Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Đầu karaoke Acnos có tốt không? Mua ở đâu uy tín chất lượng?

Trong bất kì một bộ dàn karaoke nào từ cao cấp, đến giá rẻ, gia đình hay kinh doanh đều không thể thiếu một thiết bị, đó là đầu karaoke. Nó có vai trò quan trọng, giúp lưu trữ các bài hát và cho phép người dùng dễ dàng chọn bài khi hát karaoke.

Hiện nay, có rất nhiều dòng đầu karaoke khác nhau được bày bán trên thị trường, với đủ các mức giá, tính năng. Tuy nhiên sẽ thật thiếu sót khi không kể đến đầu karaoke Acnos. Vậy đầu karaoke Acnos có tốt hay không? Có nên sắm đầu karaoke Acnos cho dàn karaoke của gia đình bạn? Hãy cùng Việt Mỹ Audio đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Đánh giá ưu điểm của dòng đầu karaoke Acnos

Thương hiệu uy tín

Đối với những ai yêu thích hát karaoke để giải trí và mong muốn sở hữu riêng cho gia đình mình một dàn âm thanh karaoke, thì không thể không biết đến thương hiệu đầu karaoke Acnos. Đây là một trong nhưng thương hiệu uy tín, nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, không thua kém bất kì một thương hiệu âm thanh nào.

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam cho đến nay, nó đã được người dùng tin tưởng và đón nhận. Hầu hết các mẫu đầu karaoke Acnos đều có chất lượng khá tốt, được các kỹ sư hàng đầu của Soncamedia nghiên cứu và cho ra đời.

Chất lượng hình ảnh sắc nét

Chất lượng của hình ảnh full HD đạt 1080, dùng với các sản phẩm cũng như TIVI màn hình phẳng đời cao thì quá tuyệt vời. Âm thanh hoàn hảo đem đến cho chúng ta sự trải nghiệm tuyệt hảo nhất, giúp người dùng xem phim ở dạng HD tốt nhất. Giao diện để tìm kiếm bài hát cực kì thông minh, giúp người dùng dễ sử dụng hơn.

Về mặt thiết kế thì đầu karaoke Acnos mang những kiểu dáng cực kì sang trọng, đèn LED sáng và tôn lên được vẻ đẹp của đầu hơn. Và quan trọng nhất, đầu karaoke Acnos có mức giá khá rẻ, phù hợp với hầu hết mọi khách hàng.

Cập nhật bài hát dễ dàng qua thiết bị di động

Khả năng cập nhật bài hát dễ dàng, đặc biệt là các dòng đầu karaoke online mới của Acnos, bạn chỉ cần vài thao tác là có thể cập nhật được bài hát dễ dàng. Không cần phải mang ra tiệm hay cần sự trợ giúp của nhân viên kỹ thuật, bạn có thể dễ dàng tự cập nhật bài hát ngay tại nhà.

Ngoài ra, bạn có thể điều khiển đầu karaoke Acnos bằng việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng hay màn hình cảm ứng, thuận tiện hơn rất nhiều cho người dùng.

Đa dạng kết nối và hỗ trợ cả MIDI lẫn KTV

Đầu karaoke Acnos cho phép bạn sử dụng 2 dòng nhạc khác nhau để hát karaoke là nhạc MIDI và nhạc KTV, Không chỉ vậy, nó còn hỗ trợ đọc được nhiều định dạng File nhạc khác nhau như CD, DVD, MP3…. thuận tiện hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Với đa dạng các cổng kết nối, cho phép bạn dễ dàng sử dụng nó cho bất kì dàn karaoke nào, và sử dụng các kết nối không dây vô cùng là tiện lợi qua bluetooth, tích hợp thêm cột phát wifi có thể phát được cho 15 người sử dụng smartphone, máy tính bảng…để chọn bài hát. Nếu gia đình bạn đã có sẵn mạng Lan thì có thể dùng cáp kết nối cắm trực tiếp vào đầu karaoke Acnos, mà không phải mua thêm thiết bị phát wifi nào cả.

2. Mua đầu karaoke Acnos ở đâu uy tín chất lượng?

Đầu karaoke Acnos có nhiều ưu điểm tuyệt vời do đó sắm nó cho dàn karaoke gia đình không bao giờ là quyết định sai lầm của bạn. Tuy nhiên để mua được sản phẩm đầu karaoke acnos chính hãng, chất lượng bạn hãy tìm đến một địa chỉ uy tín nhé! Việt Mỹ Audio chúng tôi một là địa chỉ như vậy. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với Việt Mỹ Audio ngay để mua được những sản phẩm thiết bị âm thanh cho dàn karaoke gia đình.

Mọi chi tiết vui lòng liên theo địa chỉ:

 

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan