Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Nên chọn loa karaoke JBL hay BMB?

Nếu là người đam mê âm nhạc, yêu thích karaoke thì chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết đến 2 dòng loa karaoke nổi tiếng JBL và BMB. Đây là 2 dòng loa nổi bật trên thị trường các thiết bị âm thanh. Loa karaoke JBL là dòng loa có xuất xứ tại Mỹ được thành lập năm 1946 còn loa BMB xuất xứ từ Nhật Bản được sáng lập năm 1975. Hai dòng loa được sản xuất ở hai quốc gia khác nhau nên chất lượng âm thanh trong thiết kế sản phẩm cũng có phần khác biệt. Vậy, nếu chọn để hát karaoke tại nhà thì nên lựa chọn loại nào hay hơn?

Đánh giá loa karaoke JBL

Loa karaoke JBL là dòng loa karaoke nhập khẩu Mỹ. Loa karaoke JBL cho âm thanh mạnh mẽ, mang phong cách đậm chất của người Mỹ, luôn thích những nơi náo nhiệt, ồn ào, phù hợp với phòng karaoke lớn. Loa karaoke JBL cũng có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn chỉ với mức giá từ 12 – 25 triệu là bạn đã có thể sở hữu một em loa karaoke JBL cho gia đình. Vậy điểm nổi bật của dòng loa karaoke JBL này là gì?

Đặc điểm của loa karaoke JBL

  • Dòng loa JBL được thiết kế chịu được lực tốt, với màng loa được thiết kế bằng chất liệu silk cho âm thanh ở tần số cao nhưng vẫn rất êm tai khi nghe. Âm thanh trong dàn karaoke gia đình phát ra không bị chóe và mệt khi nghe.
  • Thương hiệu JBL tung ra thị trường vô vàn những dòng sản phẩm hữu ích phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như: dàn karaoke gia đình, âm thanh xem phim, nghe nhạc, loa hội trường…
  • Dòng loa JBL có những dòng seri làm nên tiếng tăm cho hãng như: Loa JBL KI110, KI112, KS308, KS310…
  • Loa karaoke JBL không hề kén chọn thiết bị amply khi phối ghép. Nó có thể dễ dàng phối ghép với nhiều dòng amply của nhiều thương hiệu khác nhau như: Jarguar hay California…
  • Giá thành của loa dao động từ 10 – 20 triệu, cho bạn lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Đánh giá loa karaoke BMB

Dòng loa karaoke BMB nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản. Con người Nhật Bản không mang sự ồn ào, náo nhiệt nhưng lại rất tỉ mỉ, kiên nhẫn nên những sản phẩm của họ tạo ra luôn đạt sự hoàn thiện tốt nhất. Loa karaoke BMB cho chất lượng âm thanh tuyệt vời được chế tác bởi những chất liệu đặc biệt nên chịu được những môi trường khắc nghiệt nhất.

Đặc điểm của loa BMB

  • Đa phần những chiếc loa karaoke BMB đều được thiết kế với dáng vẻ khỏe khoắn nhưng không kém phần tinh tế. Khác với dòng loa JBL, loa BMB được thiết kế công tắc trượt phía sau mỗi loa giúp bạn chọn âm lượng phù hợp. Công tắc được đặt mặt sau mỗi loa.
  • Cũng giống như dòng loa JBL, loa BMB cũng tung ra thị trường rất nhiều dòng loa phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Cũng chính điều này mà nhiều người hay phân vân khi lựa chọn.
  • Loa BMB thích hợp dùng cho dàn karaoke gia đình hay các phòng hát karaoke kinh doanh.
  • Loa BMB rất đa dạng về mẫu mã sản phẩm và liên tục tung ra thị trường nhiều dòng seri khác nhau như: BMB CSN300, 500, BMB CSE 308, 310, 312, BMB CSV…
  • Dòng loa karaoke này thích hợp với những không gian phòng có diện tích từ 20 –  50m2 tùy từng công suất.
  • Đây cũng là dòng loa dễ dàng trong việc phối ghép với các thiết bị amply khác nhau cho dàn karaoke gia đình với chất lượng âm thanh hay nhất.

Nên mua loa karaoke JBL hay BMB?

Cả 2 dòng loa này đều có chất lượng vượt trội, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người nghe nhạc. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm nào phù hợp vẫn là quyết định khó khăn đối với nhiều người tiêu dùng. Với những đắc điểm trên, META tin chắc bạn đã có câu trả lời cho lựa chọn của mình rồi phải không?

Loa karaoke JBL phù hợp với không gian sôi động. Loa BMB phù hợp với dòng nhạc dân ca, trữ tình. Nếu như bạn đam mê dòng nhạc vàng, trữ tình mềm mại, cần nhiều chất âm ngọt ngào, luyến láy thì nên lựa chọn loa karaoke BMB của Nhật Bản. Và ngược lại, nếu là tín đồ của dòng nhạc sôi động thì bạn nên chọn dòng loa hát karaoke JBL đến từ Mỹ với chất âm mạnh mẽ, phóng khoáng đem lại cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất.

Địa chỉ mua loa karaoke JBL và loa BMB chính hãng chất lượng

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO chúng tôi là đơn vị uy tín hoạt động lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng cao nói chúng và loa karaoke JBL, loa BMB chính hãng nói riêng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thiết kế, thi công, cung cấp hệ thống âm thanh cho karaoke, bar, cà phê, sân khấu…

Chúng tôi cam kết đưa đến quý khách những sản phẩm âm thanh chất lượng cao nhất với những ưu tiên sau đây:

  • Ưu tiên 1: Không sử dụng hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng để kinh doanh.
  • Ưu tiên 2: Chúng tôi cam kết chuyên cung cấp các thị bị âm thanh thương hiệu, nhập khẩu cao cấp.
  • Ưu tiên 3: Cam kết dịch vụ chuyển phát tốt nhất có thể cho khách hàng.

Quý khách có thể đặt hàng tại Vietmyaudio này với việc nhấn nút “ĐẶT MUA ONLINE” và điền đầy đủ thông tin, Vietmyaudio sẽ gửi hàng tới địa chỉ đăng ký với các phương thức thanh toán và vận chuyển tốt nhất. Chúng tôi rất vinh dự nhận được liên hệ của quý khách.

 

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

 

 

 

 

Tin tức liên quan