Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Các dạng Loa Karaoke thông dụng trên thị trường hiện nay

Hiện nay hầu như mỗi gia đình đều trang bị cho mình một dàn karaoke. Qua đó ta có thể thấy được nhu cầu về karaoke của gia đình đều rất lớn. Nhưng với thị trường hiện nay các sản phẩm về karaoke rất đa dạng và nhiều mẫu mã.

Việc này gây khó khăn cho chúng ta khi lựa chọn sắm một dàn karaoke phù hợp. Bài viết dưới đây Việt Mỹ Audio chúng tôi xin điểm qua một số mẫu loa thông dụng nhất hiện cho các bạn tham khảo.

1. Dàn karaoke thông thường sẽ bao gồm những gì

– Đầu phát Karaoke (bắt buộc): Thiết bị phát ra nhạc hát.

– Amply karaoke truyền thống hoặc bộ vang số kết hợp cục đẩy công suất ( bắt buộc chọn 1 trong 2): Thiết bị xử lý tín hiệu âm thanh và cung cấp công suất cho loa Karaoke.

Micro Karaoke ( bắt buộc): Thu tín hiệu từ người hát và được amply hoặc vang số kết hợp cục đẩy khuếch đại tín hiệu, cho âm thanh ra loa Karaoke

– Loa Karaoke (bắt buộc): Phát âm thanh từ amply hoặc vang số kết hợp cục đẩy

– Loa Sub (không bắt buộc): Loa trầm, phụ trách dải tần thấp

2. Các dạng Loa karaoke thông dụng

Loa Karaoke truyền thống

  • Loa Karaoke chuyên dụng truyền thống có đặc điểm dễ nhận biết nhất: là loại loa sử dụng 3 loa 3 đường tiếng, hoặc 5 loa 3 đường tiếng.
  • Sản phẩm loa karaoke này đa phần được sử dụng rộng rãi cho rất nhiều phân khúc từ: loa karaoke giá rẻ, bình dân, cao cấp, phục vụ nhu cầu gia đình, kinh doanh chuyên nghiệp.
  • Tuy nhiên hiện nay do nhu cầu chất âm mạnh, công suất lớn, phần nào thị phần bị giảm sút do các dòng loa chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu phòng hát kinh doanh cũng như gia đình tốt hơn nhiều.
  • Điểm mạnh của dòng loa này là có rất nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn, từ giá rẻ đến các loại cao cấp.Điểm yếu là công suất loa không thực sự lớn, không phù hợp với nhạc mạnh, không phù hợp lắp ở các club, quán bar, không gian rộng.

Loa Full 1 treble: Dòng loa Karaoke chuyên nghiệp, hiện đại nhất hiện nay

  • Đặc điểm nổi bật của loại loa karaoke này, là sử dụng 2 củ loa, 1 củ loa toàn dải phụ trách dải trung/trầm và 1 loa tweeter phụ trách dải cao. Vì thế, mới gọi là loa FUll 1 Treble, hoặc hay được gọi tắt là loa Full
  • Dòng loa Full cho chúng ta một chất lượng âm thanh giòn rã, uy lực, độ bền dẻo dai theo nhu cầu sử dụng lâu dài. Bạn sẽ có một cảm giác như bước vào một không gian hội trường biểu diễn, quán Bar, sàn,…
  • Đẳng cấp của dòng loa karaoke full được thể hiện rất rõ qua những chi tiết dù nhỏ nhất, hoàn toàn đáp ứng với mọi nhu cầu của cuộc sống đời thường tới những nhu cầu cao cấp nhất của âm thanh dàn karaoke.

Loa Karaoke dạng đứng

  • Loa cây, hoặc loa đứng chuyên nghe nhạc được thiết kế 3 dải đường tiếng, cấu tạo phân tần khác biệt hoàn toàn với loa karaoke chuyên dụng.
  • Đây chính là lý do tại sao, khi sử dụng cho hát karaoke, nếu căn chỉnh không tốt rất dễ cháy, hỏng loa treble, hoặc loa bass, bởi vị trí đặt loa và vị trí ngồi hát, gây bắt micro quá lớn, hú, rú rít,…
  • Còn hiện nay loa cây đứng hát karaoke, đã được các hãng sản xuất trong nước nghiên cứu, và tung ra các mẫu loa đứng chuyên dụng cho karaoke, vừa có thể bày trí đẹp mắt vừa đảm bảo các chỉ tiêu thông số kỹ thuật mang lại hiệu quả, áp lực âm thanh khá tốt.

4. Những sản phẩm và dịch vụ tại Việt Mỹ Audio

Sự hài lòng của khách hàng là động lực để cho Việt Mỹ AUDIO phát triển không ngừng nghỉ để đáp ứng tốt nhất về những nhu cầu về chất lượng của sản phẩm trước khi đến tận tay khách hàng. Đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cho khách hàng thưởng thức.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan