Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Cách chỉnh amply karaoke arirang hát hay nhất mà không lo bị hú rít

Amply Arirang khá phổ biến và được sử dụng rộng rãi, chính vì vậy có nhiều người quan tâm đến cách chỉnh Amply karaoke Arirang là điều không mấy xa lạ.

Hướng dẫn cách chỉnh Amply karaoke Arirang hát hay nhất

Cách chỉnh Amply hát hay luôn là chủ đề mà bất cứ ai có nhu cầu hát karaoke tại gia đều quan tâm. Bởi giọng hát hay không chỉ phụ thuộc vào giọng hát của bạn mà còn phụ thuộc phần lớn vào bộ dàn karaoke mà bạn đang sở hữu. Chính vì vậy, cách chỉnh Amply karaoke hát hay là công việc mà ai khi hát karaoke đều muốn làm tốt.

Amply karaoke Arirang từ trước đến nay vẫn là mẫu Amply karaoke được ưu chuộng nhất. Và việc điều chỉnh Amply Arirang hát hay cũng không phải đơn giản. Bài viết này Việt Mỹ Audio sẽ chia sẻ đến bạn cách chỉnh Amply karaoke Arirang hát hay nhất mà không lo bị hú rít.

5 bước chỉnh Amply karaoke Arirang hát hay nhất, không lo bị hú rít

Bước 1: Tắt thiết bị/ kết nối các thiết bị lại với nhau như micro, loa…./ đưa volume của music về mức nhỏ nhất.

Bước 2: Điểu chỉnh tất cả các volume như volume tổng, Micro, Echo…. về vị trí 12h (vị trí giữa).

Bước 3: Bật nguồn Amply Arirang lên và sau đó thử micro, phần này quan trọng nhé.

Tùy vào từng diện tích phòng hát chúng ta sẽ chỉnh khác nhau hoặc phòng có hệ thống tiêu âm tốt hay kém sẽ có cách chỉnh khác nhau.

Bạn vặn nhẹ các volume Echo, Dly, Rpt sang phải hoặc trái khoảng 10 đến 15 độ. Miễn sao bạn nghe giọng của bạn không quá vang và không bị lặp lại quá nhiều lần.

Bước 4: Với người có giọng thiên về treble thì ta chỉnh volume treble sang trái khoảng 10 đến 90 độ. Với giọng thiên chất Bass ta cũng làm tương tự. Những người có giọng yếu chúng ta nên chỉnh Volume Mid trong khoảng 10 đến 45 độ, nhưng cũng đừng quá làm dụng bởi nó sẽ gây ra hiện tượng bị hú, rít rất khó chịu.

Bước 5: Để chỉnh Amply karaoke Arirang hát hay nhất, bạn nên chỉnh Amply với volume music (nhạc) sao cho tiếng nhạc không to hơn tiếng mic. Khi đó nếu hiện tượng bị hú sảy ra bạn chỉnh Hi của Volume tổng sang trái khoảng từ 10 đến 90 độ.

Cách xử lý trường hợp Amply karaoke Arirang bị hú rít

Một số trường hợp khi bạn chỉnh micro đã rất chuẩn nhưng cứ phát nhạc là bị hú, vấn đề này là do tần số cao Hi của micro và bạn nên chỉnh lại tần số này.

Một số trường hợp do bạn cầm micro đứng quá gần và hướng vào loa nên rất dễ bị hú rít.

Sử dụng vang số để cắt tiếng hú rít triệt để.

Ở một số trường hợp, do micro kém chất lượng nên bạn có thể tham khảo một số mẫu micro không dây cao cấp để hạn chế hú rít khi hát karaoke.

Mua ampli karaoke arirang chính hãng chất lượng ở đâu?

VIỆT MỸ AUDIO chúng tôi là đơn vị uy tín hoạt động lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng cao và thiết kế, thi công, cung cấp hệ thống âm thanh cho karaoke, bar, cà phê, sân khấu…

Chúng tôi cam kết đưa đến quý khách những sản phẩm âm thanh chất lượng cao nhất với những ưu tiên sau đây

Ưu tiên 1: Không sử dụng hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng để kinh doanh.

Ưu tiên 2: Chúng tôi cam kết chuyên cung cấp các thị bị âm thanh thương hiệu, nhập khẩu cao cấp.

Ưu tiên 3: Cam kết dịch vụ chuyển phát tốt nhất có thể cho khách hàng.

Quý khách có thể đặt hàng tại Việt Mỹ Audio này với việc nhấn nút “ĐẶT MUA ONLINE” và điền đầy đủ thông tin, Vietmyaudio sẽ gửi hàng tới địa chỉ đăng ký với các phương thức thanh toán và vận chuyển tốt nhất. Chúng tôi rất vinh dự nhận được liên hệ của quý khách.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan