Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Chi tiết về hai loại micro hát karaoke mà bạn nên biết!

Việt Mỹ Audio – Trên thị trường có 2 loại micro karaoke là: micro karaoke có dây và micro karaoke không dây. Trước khi bạn chọn mua loại nào thì bên nên biết cấu tạo và cách thức hoạt động của micro karaoke để bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng và phù hợp với dàn karaoke của bạn. Từ những thông tin của Việt Mỹ Audio bạn có thể lựa chọn được micro hat karaoke hay phù hợp với nhu cầu của bản thân!

1. Micro có dây loại nào tốt?

Micro có dây có độ bền cao, đồng thời do nó có dây dẫn bởi vậy âm thanh tín hiệu truyền đi được đảm bảo, giữ vững với thời gian dài, không phải lo về vấn đề trùng kênh, mất tiếng khi sử dụng nhiều micro trong cùng một thời điểm. Do đó micro có dây loại tốt sẽ cho âm thanh rất trung thực.

Đặc biệt đối với micro có dây thì bạn phải chú ý đến những jack kết nối và dây dẫn, bởi âm thanh sẽ bị chịu phần ảnh hưởng không hề nhỏ từ những thiết bị nhỏ bé này. Hơn thế nữa dây dẫn cũng không nên quá dài, hay quá ngắn, phải phù hợp với tốc độ đường truyền giữa micro và amply.

Cũng chính vì dây dẫn này nên đã gây nên một số bất tiện khi sử dụng. Tuy nhiên nếu sử dụng cho dàn karaoke gia đình thì thật sự không có vấn đề gì, bởi không gian phòng hát lúc này không quá lớn. Bởi vậy dây dẫn vẫn đủ dài để bạn có thể đi lại một cách thoải mái.

Ngoài ra, giá thành của micro có dây nay cũng rất hợp lý, không quá đắt. Do vậy, micro có dây được lựa chọn sử dụng nhiều trong môi trường, không gian không quá lớn.

Micro có dây phù hợp với dàn âm thanh karaoke gia đình, kinh doanh và sân khấu biểu diễn, hội trường, ca nhạc phòng trà chuyên nghiệp.

Có thể bạn quan tâm: Micro có dây loại nào tốt?

2. Micro không dây loại nào tốt?

Micro không dây được cấu tạo nhỏ gọn và tiện lợi, thiết bị này truyền tín hiệu đi bằng tần số sóng, chính vì vậy không cần dây dẫn. Chính điều này mang đến sự tiện dụng trong việc di chuyển đi lại, đồng thời nó còn mang lại sự sang trọng, lịch sử. Về giá thành nó có cao hơn một chút so với micro có dây, tuy nhiên những lợi ích nó mang lại có giá trị cao. Đối với môi trường làm việc cần sử dụng micro và phải di chuyển đi lại nhiều, thì lựa chọn micro không dây là vô cùng hợp lý.

Micro không dây truyền tín hiệu qua tần số sóng, nhưng nó vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh được to, rõ, vang, và trong tiếng, không bị rè. Chính vì vậy hiện nay các cửa hàng kinh doanh hát karaoke, hay các chương trình đám cưới, hội nghị… người ta thường lựa chọn micro không dây nhiều hơn.

Từ đây bạn có thể dễ dàng thấy rằng, đối với mỗi loại micro lại có những điểm đặc biệt khác nhau, tuy nhiên chất lượng nó mang lại thì không phải chê chút nào. Thế nhưng để chọn lựa cho dàn karaoke gia đình, thì bạn mua loại nào cũng được. Đối với những gia đình muốn tiết kiệm chi phí thì có thể lựa chọn micro có dây, vừa rẻ lại tốt.

3. Cách thử để biết micro hát karaoke hay nhất

Một chiếc micro hát karaoke hay nhất sẽ có âm thanh giải âm rộng và chân thực. Giải âm hẹp là khi các bạn điều chỉnh nút trung trầm của micro lên cao thì tiếng trung trầm bị đổ vỡ.

Chính vì vậy khi các bạn đi mua micro dù có dây hay không dây cũng nên hát thử xem hát có hay không nhé, nhằm phải đảm bảo giọng hát của bạn phải vừa chân thực, vừa hay, dễ hát, âm thanh phải trong trẻo.

4. Lưu ý sử dụng micro hát karaoke

Khi chỉnh micro để hát cần chú ý đầu tiên ta chỉnh cho tiếng micro karaoke thật lớn để người hát đỡ mất giọng khi hát. Sau đó chỉnh tối đa trung trầm khi tiếng bị vỡ thì lùi lại một chút. Tiếng cao cũng tương tự như vậy. Như thế là bạn đã khai thác tối đa tiếng micro khi căn chỉnh karaoke.

5. Độ bền trong môi trường sử dụng micro có dây và không dây

Với các loại micro hát karaoke có dây thì bạn không cần phải lo về pin. Nhưng khi dùng micro không dây thì bạn cần phải cực kì chú ý, để tránh rơi làm hỏng mic vì nó không có độ bền như micro có dây được. Việc làm rơi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mic và pin bên trong. Ngoài ra cần cất đặt và bảo quản hợp lý để pin không bị rỉ sét, hư hại. Đồng thời sẽ thật bực mình khi đang cần tới mà pin lại hết.

6. Mua micro hát karaoke hay chính hãng chất lượng ở đâu?

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO chúng tôi là đơn vị uy tín hoạt động lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng cao và thiết kế, thi công, cung cấp hệ thống âm thanh cho karaoke, bar, cà phê, sân khấu…

Những sản phẩm và dịch vụ tại Việt Mỹ Audio

Chúng tôi cam kết đưa đến quý khách những sản phẩm âm thanh chất lượng cao nhất với những ưu tiên sau đây

   Ưu tiên 1: Không sử dụng hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng để kinh doanh.

   Ưu tiên 2: Chúng tôi cam kết chuyên cung cấp các thị bị âm thanh thương hiệu, nhập khẩu cao cấp.

   Ưu tiên 3: Cam kết dịch vụ chuyển phát tốt nhất có thể cho khách hàng.

Quý khách có thể đặt hàng tại Vietmyauudio này với việc nhấn nút “ĐẶT MUA ONLINE” và điền đầy đủ thông tin, Việt Mỹ Audio sẽ gửi hàng tới địa chỉ đăng ký với các phương thức thanh toán và vận chuyển tốt nhất. Chúng tôi rất vinh dự nhận được liên hệ của quý khách.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan