Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Có nên mua đầu karaoke Hanet cho dàn âm thanh karaoke gia đình không?

Đầu karaoke Hanet hiện đang là một trong những hãng đầu karaoke nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam được khách hàng lựa chọn để sử dụng cho dàn âm thanh karaoke gia đình chuyên nghiệp. Tuy nhiên khi đi mua hàng thì nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn là không biết có nên mua đầu karaoke Hanet hay không?

Bài viết dưới đây Việt Mỹ Audio sẽ phân tích làm rõ giúp khách hàng có thể trả lời được câu hỏi có nên mua đầu karaoke Hanet hay không?

Đánh giá chung về đầu karaoke Hanet

Cũng như việc mua các sản phẩm khác thì việc để lựa chọn có nên mua đầu karaoke Hanet hay không thì chúng ta nên đánh giá xem nó có ưu hay nhược điểm gì và có sử dụng phù hợp với nhu cầu của mình hay không?

1. Ưu điểm nổi bật của đầu karaoke Hanet

+ Đầu được thiết kế nhỏ gọn và sang trọng. Nếu so sánh với các dòng đầu karaoke khác trên thị trường thì dòng đầu Hanet được khách hàng đánh giá là rất phù hợp để bố trí cho không gian âm thanh karaoke gia đình.

+ Về công nghệ sử dụng thì đây là dòng đầu karaoke đầu tiên trên thị trường được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại cho hình ảnh sắc nét full HD và chất lượng âm thanh trung thực. Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp việc kết nối điều khiển từ xa với các thiết bị cầm tay như điện thoại hay máy tính bảng. Đặc biệt với chiếc đầu hanet playx one được ứng dụng công nghệ điều khiển bằng giọng nói vô cùng thông minh. Người già và trẻ nhỏ trong gia đình đều có thể sử dụng đầu vô cùng tiện lợi. Chính vì thế chiếc đầu karaoke Hanet playx one đang là một trong những chiếc đầu karaoke đang bán chạy nhất thị trường hiện nay.

+ Là dòng đầu karaoke chạy bằng ổ cứng nên sử dụng vô cùng tiện lợi. Dung lượng ổ cứng được tích hợp tối đa là 4TB nên có thể lưu trữ được lượng bài hát rất lớn để cho cả gia đình thoải mái thư giãn. Bên cạnh đó với công nghệ lưu trữ bài hát và cập nhật các bài hát mới qua điện toán đám mây giúp khách hàng có thể cập nhật các bài hát mới và sử dụng rất nhanh và tiện lợi.

+ Hiện Hanet có 2 dòng sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho phòng hát karaoke gia đình và sử dụng cho phòng hát karaoke kinh doanh chuyên nghiệp với mức giá khá hợp lý.

2. Nhược điểm của đầu karaoke Hanet

Cho đến này thì đầu karaoke Hanet được khách hàng đánh giá là sử dụng khá ổn định và chưa có phản ảnh tiêu cực gì về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên một số khách hàng cảm thấy phiền khi đang sử dụng mà không có kết nối internet thì không thể tải các bài hát mới hoặc do đường truyền internet không tốt thì việc tải các bài hát sẽ gặp khó khăn.

Địa chỉ mua đầu karaoke Hanet chính hãng chất lượng

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO chúng tôi là đơn vị uy tín hoạt động lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng cao và thiết kế, thi công, cung cấp hệ thống âm thanh cho karaoke, bar, cà phê, sân khấu…

Chúng tôi cam kết đưa đến quý khách những sản phẩm âm thanh chất lượng cao nhất với những ưu tiên sau đây:

  • Ưu tiên 1: Không sử dụng hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng để kinh doanh.
  • Ưu tiên 2: Chúng tôi cam kết chuyên cung cấp các thị bị âm thanh thương hiệu, nhập khẩu cao cấp.
  • Ưu tiên 3: Cam kết dịch vụ chuyển phát tốt nhất có thể cho khách hàng.

Quý khách có thể đặt hàng tại Vietmyaudio này với việc nhấn nút “ĐẶT MUA ONLINE” và điền đầy đủ thông tin, Vietmyaudio sẽ gửi hàng tới địa chỉ đăng ký với các phương thức thanh toán và vận chuyển tốt nhất. Chúng tôi rất vinh dự nhận được liên hệ của quý khách.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

 

 

Tin tức liên quan