Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Có nên mua đầu karaoke Hanet không?

Bạn đang muốn mua một chiếc đầu karaoke Hanet với thiết kế nhỏ gọn, hình ảnh sắc nét cùng các tính năng giải trí ấn tượng, thì Việt Mỹ Audio xin giới thiệu cho bạn chiếc đầu karaoke Hanet giúp bạn có thể trả lời được câu hỏi có nên mua đầu karaoke Hanet không?

1. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng

Đầu karaoke Hanet có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bố trí và tiết kiệm không gian, thích hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ.

Không gian lưu trữ được tối ưu ấn tượng, đầu karaoke Hanet được tối ưu hóa một cách triệt để dung lượng ổ cứng nhờ áp dụng chuẩn nén H.265/HEVC mới nhất và duy nhất đối với sản phẩm karaoke, giúp đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu ca hát cho gia đình bạn.

2. Tính năng hỗ trợ bằng giọng nói cực thông minh

Hãng sản xuất Hanet tung ra thị trường sản phẩm này vào cuối năm 2014 với nhiều tính năng hỗ trợ ca hát chất lượng cao thì Hanet Play X One còn làm nức lòng khán giả bởi khả năng hỗ trợ bằng giọng nói cực thông minh.

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm, Hanet Play X One đã khiến nhiều khách hàng ngạc nhiên với tính năng nhận diện giọng nói cực chính xác và cực nhanh dựa trên cơ sở dũ liệu của Google Voice, chiếc đầu thông minh này có thể nhận diện được nhiều giọng nói khác nhau và khả năng tự sửa lại tiêu đề nói người dùng nói sai.

Một sự tiện lợi nữa là đầu karaoke Hanet Play X One nhân diện giọng nói thông qua micro tích hợp trên remote, có thể sử dụng cả trong môi trường nhiều tạp âm.

3. Có thể lưu trữ hàng ngn bài hát

Hỗ trợ bộ nhớ trên ổ cứng với 20.000 bài hát, khả năng đề xuất tìm kiếm bài hát online.

Được tích hợp ở cứng tối đa 4TB giúp gia đình bạn thoải mái thư giãn với những bài hát yêu thích. Đồng thời, với công nghệ đồng bộ hóa dữ liệu hoàn toàn mới với cách chia sẻ thông minh và tự động. Đầu Hanet có khả năng tự động cập nhật bài hát ngay khi đang sử dụng. Bạn sẽ được cung cấp thêm 100 bài hát mới mỗi tuần qua internet và công nghệ lưu trữ đám mây.

4. Tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến

Đầu karaoke Hanet là một trong những hãng đi đầu trong việc ứng dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói thông minh chỉ với một thao tác duy nhất. Bạn chỉ cần “nói”, bài hát bạn thích đã nhanh chóng được đưa vào danh sách chờ. Bạn có thể chọn theo trên ca sĩ, bài hát, thể loại nhạc,… một cách dễ dàng.

5. Dễ dàng kết nối đầu Hanet với các thiết bị khác

Trên đầu karaoke Hanet bạn có thể:

  • Cắm USB để nghe nhạc, xem ảnh, xem phim.
  • Kết nối với tivi qua cổng HDMI.
  • Kết nối với điện thoại và máy tính bảng qua Wifi.

6. Thiết kế “Play” cho karaoke gia đình

Screen-Cast được tích hợp ở chế độ sẵn sàng, giúp bạn truyền tải nội dung từ điện thoại hoặc máy tính bảng lên màn hình TV ngay lập tức để chia sẻ và thư giãn với toàn gia đình. Đầu Hanet tương tích và vận hành mượt mà các ứng dụng giải trí hiện nay như Youtube, Zing TV, FPT Play, xem phim FHD 1080p, chơi game, nghe nhạc, lướt web… được tích hợp trong 1 thiết bị hoàn hảo.

7. Hiểu điều bạn muốn

Được tích hợp những thuật toán phân tích chuyên sâu dựa vào trải nghiệm của bạn. Đầu karaoke Hanet sẽ đề xuất bài hát theo sở thích và phù hợp nhất với bạn. Ngoài ra, bạn còn được kết nối và cập nhật xu hướng chung của cộng đồng karaoke khi sử dụng sản phẩm.

Địa chỉ mua đầu karaoke Hanet chính hãng chất lượng

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO chúng tôi là đơn vị uy tín hoạt động lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng cao và thiết kế, thi công, cung cấp hệ thống âm thanh cho karaoke, bar, cà phê, sân khấu…

Chúng tôi cam kết đưa đến quý khách những sản phẩm âm thanh chất lượng cao nhất với những ưu tiên sau đây:

  • Ưu tiên 1: Không sử dụng hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng để kinh doanh.
  • Ưu tiên 2: Chúng tôi cam kết chuyên cung cấp các thị bị âm thanh thương hiệu, nhập khẩu cao cấp.
  • Ưu tiên 3: Cam kết dịch vụ chuyển phát tốt nhất có thể cho khách hàng.

Quý khách có thể đặt hàng tại Vietmyaudio này với việc nhấn nút “ĐẶT MUA ONLINE” và điền đầy đủ thông tin, Vietmyaudio sẽ gửi hàng tới địa chỉ đăng ký với các phương thức thanh toán và vận chuyển tốt nhất. Chúng tôi rất vinh dự nhận được liên hệ của quý khách.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

 

 

Tin tức liên quan