Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Đầu hát karaoke tốt nhất trong tầm giá

Việt Mỹ Audio – Bạn đang tìm kiếm cho gia đình hoặc cơ sở kinh doanh karaoke của mình đầu karaoke chất lượng? Bạn đang phân vân trước thị trường đầu hát karaoke quá sức rộng lớn. Vậy thì bạn hãy tiếp tục đọc bài viết sau. Việt Mỹ Audio sẽ giải đáp những thắc mắc và giúp bạn tìm ra sản phẩm ưng ý nhất cho mình!!!

1. Tổng hợp loại đầu karaoke hay nhất hiện nay

Một trong những tiêu chí mà khách hàng luôn đặt ra để mua đầu hát karaoke nói riêng và bộ dàn karaoke nói chúng đó chính là giá cả, tính năng, bảo hành, và các yêu cầu liên quan nữa. Trong đó giá là tiêu chí hàng đầu nhất mà khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, như người đời thường nói: “Tiền nào của nấy” chính vì thế quý khách hàng nên có lựa chọn hợp lý! Dưới đây Việt Mỹ Audio xin phân ra những mức giá phổ biến nhất cho các loại đầu hát karaoke phổ biến hiện nay trên thị trường!

2. Đầu karaoke phổ biến hiện nay có những mức giá nào?

Hiện nay có nhiều lựa chọn để mua đầu karaoke với nhiều mức giá khác nhau. Trên thị trường hiện nay có 2 loại đầu phổ biến đó là đầu 6 số và đầu ổ cứng VOD.

Với mức giá rẻ từ 500.000đ – 1.000.0000đ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đầu karaoke gia đình giá rẻ nhưng có 1 số thương hiệu bạn nên chọn như đầu hát karaoke ACNOS, Paramax, CALIFORNIA, ARIRANG,…. 

  • Đây là những thương hiệu có những dòng đầu karaoke giá rẻ tốt nhất cùng mức giá, tuy giá thành thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
  • Linh kiện dễ thay thế.
  • Bạn có thể mua đĩa sử dụng, phổ thông nên dễ thay thế.

Mức tiền từ 1 triệu – 3 triệu

Với mức tiền này thì sẽ có một số model của Ariang như: Đầu karaoke Arirang AK36…sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với số tiền này. Nếu bạn còn phân vân. Hãy liên hệ cho Việt Mỹ Audio theo số điện thoại: 0333 833 833. Chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách!

Mức tiền từ 4 triệu – 10 triệu

Với số tiền này thì bạn không phải lo nghĩ nhiều về 1 loại đầu karaoke ổ cứng hiện đại nhất hoặc đầu VOD (đầu chạy ổ cứng có thể kết nối internet và màn hình cảm ứng, màn hình vi tính. Những dòng sản phẩm của ACNOS, ARIRANG, Hanet, Paramax… là lựa chọn rất tốt hiện nay. Ở tầm giá này, nói chung sự lựa chọn của bạn khá là thoải mái. Tuy nhiên chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một vài dòng đầu karaoke tốt nhất thị trường hiện nay dưới đây!

Xem thêm tại: Đầu karaoke sử dụng ổ cứng – Nên hay không nên sử dụng?

Mua đầu karaoke loại nào tốt?

Ở thị trường hiện nay đang có 3 thương hiệu chuyên về đầu karaoke đó là: 

Đầu karaoke Việt KTV

Việt Mỹ Audio muốn tư vấn cho quý khách hàng đó chính là đầu karaoke Việt KTV, một sản phẩm của người Việt do các kỹ sư hàng đầu tại Việt Nam chế tạo thành từ công nghệ sản xuất tiên tiến của Mỹ.

Hiện nay, thì đầu karoke Việt KTV liên tục cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới, cải tiến hơn, hiện đại hơn, chất lượng hơn,…ngày càng chiếm được tình cảm của đông đảo người dùng. Với những ưu điểm nổi bật như:

  • Đầu viet KTV được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, hiện đại có thể kết hợp với bất cứ bộ dàn karaoke nào
  • Về hình thức, Đầu Việt KTV được làm bằng nhôm nguyên khối, các nút và màn hình hiển thị tinh tế. Có đẩy đủ các nút điều chỉnh ở mặt trước, màn hình LED hiện thị rõ nét.
  • Kho lưu trữ nhạc khổng lồ với 40.000 bài hát trở lên với nhiều ngôn ngữ. Hình ảnh full HD, sắc nét tạo cảm hứng cho người hát.
  • Khả năng cập nhật bài hát nhanh chóng, có thể kết nối với điện thoại hay máy tính để chọn bài hát dễ dàng, kết hợp với màn hình cảm ứng Việt KTV để trọn bài 
  • Ổ cứng lớn tới 6TB 
  • Sử dụng với chiếc điều khiển từ xa tiện lợi nhất

Đầu karaoke HANET

Đầu karaoke Hanet là một trong những dòng đầu ổ cứng hay nhất trên thị trường hiệu nay, có thể thấy các hệ thống karaoke chuyên nghiệp tại Việt Nam đều sử dụng sản phẩm này.

  • Thiết kế ngày càng sang trọng, hiện đại với những đường nét tinh tế.
  • Dễ dàng tìm kiếm và chọn bài hát bằng giọng nói.
  • Hình ảnh full HD tạo hình ảnh sắc nét nhất
  • Kho nhạc khổng lồ với hàng nghìn bài hát đủ các thể loại khác nhau cho bạn lựa chọn
  • Khả năng tự cập nhật bài hát mới liên tục thông qua Wifi.
  • Đầu karaoke Hanet điều khiển bằng Tablet đi kèm hoặc các thiết bị thông minh chạy hệ điều hành iOS hoặc Android.
  • Khả năng chống va đập và chống xước mang đến sự ổn định cho thiết bị khi hỏa động và đảm bảo an toàn hơn cho thiết bị.
  • Khả năng chấm điểm cực chính xác, thông minh.

Đầu hát karaoke ACNOS

Nằm trong top những thương hiệu đầu hát karaoke hay nhất hiện nay không thể không nhắc tới đầu karaoke Acnos. Sở hữu với những ưu điểm như:

  • Thiết kế mạnh mẽ, phong phú và rất bền bỉ.
  • Vỏ làm bằng kim loại chắc chắn với những chi tiết thiết kế tính tế và góc cạnh cùng tông màu tạo nên sự nổi trội cần có của sản phẩm cao cấp.
  • Đầu karaoke Acnos hiện nay đều có ổ cứng với dung lượng lớn, và chơi được 2 loại nhạc khi hát karaoke điển hình hiện nay là Midi và MTV một cách mượt mà.
  • Chất lượng hình ảnh sắc nét full hD, ổ cứng gắn trong đầu cao từ 2000 gb trở lên, thậm chí có thể nâng cấp.
  • Kho nhạc vô cùng phong phú với nhiều thể loại nhạc, chất lượng âm thanh vô cùng tốt. Đặc biệt là các loại đầu karaoke acnos có thể cập nhật danh sách bài hát trực tuyến 1 cách dễ dàng.
  • Khả năng kết nối với các thiết bị thông minh smartphone dễ dàng, các kết nối đa nền tảng, giúp bạn hát dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Giá cả phù hợp và phải chăng, đầu hát karaoke Acnos được nhiều người dùng đánh giá là hãng đầu với giá bình dân

4. Mua đầu hát karaoke chính hãng chất lượng ở đâu?

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO chúng tôi là đơn vị uy tín hoạt động lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng cao và thiết kế, thi công, cung cấp hệ thống âm thanh cho karaoke, bar, cà phê, sân khấu…

Những sản phẩm và dịch vụ tại Việt Mỹ Audio

Chúng tôi cam kết đưa đến quý khách những sản phẩm âm thanh chất lượng cao nhất với những ưu tiên sau đây

   Ưu tiên 1: Không sử dụng hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng để kinh doanh.

   Ưu tiên 2: Chúng tôi cam kết chuyên cung cấp các thị bị âm thanh thương hiệu, nhập khẩu cao cấp.

   Ưu tiên 3: Cam kết dịch vụ chuyển phát tốt nhất có thể cho khách hàng.

Quý khách có thể đặt hàng tại Vietmyauudio này với việc nhấn nút “ĐẶT MUA ONLINE” và điền đầy đủ thông tin, Việt Mỹ Audio sẽ gửi hàng tới địa chỉ đăng ký với các phương thức thanh toán và vận chuyển tốt nhất. Chúng tôi rất vinh dự nhận được liên hệ của quý khách.

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan