Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Đầu hát karaoke – trái tim của dàn karaoke

Việt Mỹ AudioĐầu karaoke hay còn được gọi với nhiều tên khác nhau như đầu hát karaoke, đầu máy karaoke,….là thiết bị âm thanh được sử dụng để phục vụ cho việc hát karaoke. Thiết bị này là một trong những thiết bị trung tâm trong dàn karaoke. Trong bài viết hôm nay, Việt Mỹ Audio xin giới thiệu đến bạn những thông tin cơ bản về đầu karaoke giúp bạn tự tin hơn trong việc lựa chọn mua sắm!

1. Đầu hát Karaoke có chức năng gì?

Chức năng chính của đầu hát karaoke đó là đọc đĩa karaoke (đối với đầu đĩa karaoke) hoặc đọc ổ cứng (đối với đầu karaoke ổ cứng). Kèm với đó là những điều chỉnh được tích hợp sẵn trong đầu karaoke giúp người dùng csó thể tùy biến hình ảnh, âm thanh sao cho phù hợp nhất.

dau karaoke

2. Đầu hát karaoke có quan trọng không?

Có thể nói, nếu không có sản phẩm này thì một dàn âm thanh karaoke không thể hoạt động được. Đầu hát karaoke đọc dữ liệu từ đĩa hát hoặc ổ cứng để hiển thị các bài hát karaoke lên màn hình hiển thị, nếu không có đầu hát karaoke thì không hiển thị bài hát trên màn hình. Không nhạc, không hình, không lời, người hát chỉ hát “live” đúng nghĩa đen.

3. Đầu hát karaoke có đắt không?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng đầu máy karaoke khác nhau, đa dạng mẫu mã, chức năng, giá cả. Từ bình dân tới cao cấp. Bất kì tầm giá nào bạn cũng có thể sở hữu cho mình đầu karaoke để sử dụng. Tuy nhiên với nhu cầu ngày càng cao thì đầu karaoke chất lượng ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của người dùng.

Đối với đầu đĩa karaoke có đầu 5 số, 6 số, phổ biến hiện nay là đầu 7 số. Giá cả cũng tăng dần theo chức năng và khác nhau tùy từng nhà sản xuất. Riêng đối với đầu karaoke ổ cứng, giá mặt bằng chung cao hơn nhiều so với đầu đĩa karaoke, tuy nhiên, chúng có ưu điểm đó là số lượng bài hát lớn, dễ dàng cập nhật những bài hát mới.

Xem thêm tại đây: Đầu karaoke sử dụng ổ cứng – Nên hay không nên sử dụng?

4. Những khó khăn trong tìm địa chỉ cung cấp đầu hát karaoke chính hãng

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp đầu hát karaoke trên thị trường với mẫu mã đa dạng, giá cả khác nhau tùy vào từng nhà cung cấp, việc này gây khó khăn rất nhiều cho từng khách hàng khi có ý định mua đầu karaoke.

Để mua được đầu karaoke tốt nhất bạn cần:

  • Thử trực tiếp sản phẩm để cảm nhận chất lượng
  • Tìm đến các địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, đặc biệt là đơn vị chuyên cung cấp dàn karaoke uy tín trên thị trường.
  • Dựa theo nhu cầu của bạn mà lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.
  • dau karaoke

4. Mua đầu hát karaoke chính hãng chất lượng ở đâu?

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO chúng tôi là đơn vị uy tín hoạt động lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng cao và thiết kế, thi công, cung cấp hệ thống âm thanh cho karaoke, bar, cà phê, sân khấu…

Những sản phẩm và dịch vụ tại Việt Mỹ Audio

Chúng tôi cam kết đưa đến quý khách những sản phẩm âm thanh chất lượng cao nhất với những ưu tiên sau đây

   Ưu tiên 1: Không sử dụng hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng để kinh doanh.

   Ưu tiên 2: Chúng tôi cam kết chuyên cung cấp các thị bị âm thanh thương hiệu, nhập khẩu cao cấp.

   Ưu tiên 3: Cam kết dịch vụ chuyển phát tốt nhất có thể cho khách hàng.

Quý khách có thể đặt hàng tại Vietmyauudio này với việc nhấn nút “ĐẶT MUA ONLINE” và điền đầy đủ thông tin, Việt Mỹ Audio sẽ gửi hàng tới địa chỉ đăng ký với các phương thức thanh toán và vận chuyển tốt nhất. Chúng tôi rất vinh dự nhận được liên hệ của quý khách.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan