Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Dây loa trong có tầm quan trọng như thế nào trong hệ thống karaoke gia đình?

Hôm nay Việt Mỹ Audio sẽ hướng dẫn bạn cách chọn dây loa cho hệ thống dàn karaoke gia đình như thế nào tốt nhất. Cách đấu dây loa trong hệ thống dàn karaoke gia đình nhà bạn chuẩn nhất.

Có rất nhiều người đang vấn đề quan tâm đến dây loa dành cho dàn karaoke. Họ đã không tiếc tiền đầu tư dàn karaoke lên đến hàng chục triệu đồng thì chả có lý do gì họ lại tiếc vài trăm thậm chí 1 2 triệu để đầu tư cho dây loa. Dây loa trong có tầm quan trọng như thế nào trong hệ thống karaoke gia đình và cách lựa chọn dây loa tốt như thế nào?

1. Vấn đề sai lầm của nhiều người khi chọn dây loa.

Nhiều bạn chơi bộ dàn âm thanh karaoke gia đình tất cả mọi thứ đều rất tốt. Nhưng riêng phần dây loa quá dở, họ dùng dây loa chất lượng quá thấp, giá trị có 6.000đ/m để dùng. Thực chất dây loa này chỉ để cho các loa công cộng rẻ tiền gọi là kêu lên tiếng mà thôi. Không thể có âm thanh tốt trong bộ dàn có hệ thống dây loa như vậy được .

Âm thanh sẽ thiếu đi rất nhiều khi bạn dùng dây loa như trên.

2. Khi nào bạn nên dùng dây loa tốt.

Khi bạn đã có 1 bộ dàn toàn đồ “xịn” thì bạn nên dùng dây loa “xịn” để đảm bảo bộ dàn đạt hiệu quả cao nhất. Ngược lại các bạn không nên dùng dây loa xịn cho các bộ dàn tầm thường rẻ tiền có đôi loa và amply mỗi sản phẩm rẻ hơn 3.000.000 VND.

Dùng dây “xịn” như thế nào là không bị lãng phí. Bạn chỉ cần dùng dây loa của những hãng sản xuất nổi tiếng cho gia đình nó có giá tiền từ 4-7$ / 1m. Ví dụ : Furutech của Nhật, Neotech của Đài Loan, Vanderhun của Hà Lan.

3. Tác dụng của dây loa

Dây loa có tác dụng dẫn toàn bộ tín hiệu âm thanh đã được amply khuếch đại đưa tới cầu của đôi loa. Nó còn bọc tốt tránh nhiễu chui vào và bảo đảm dẫn đúng không làm biến dạng, suy hao tín hiệu âm thanh khi truyền qua.

4. Chú ý tránh đấu chập dây loa

Dây loa dẫn tín hiệu âm thanh đã được khuếch đại đến loa. Khí đó tín hiệu khá lớn, âm thanh được đi từ cực dương (+) của ampli tới cực dương (+) của loa chạy qua củ loa nó phải quay lại cực âm của amply nếu mà bị chập 2 cực âm dương thì âmply sẽ bị cháy ngay.

Nếu bạn đấu ngược cực dương (+) và cực âm (-) của loa với amply thì âm bass của 2 loa sẽ triệt tiêu nhau tiếng sẽ mất và âm thanh rất dở.

Rất nhiều hãng dây loa có chiều. Bạn nên đấu đúng chiều tức là âm thanh sẽ chảy từ âm ly karaoke đến loa.

Chúc các bạn sẽ có kiến thức để set-up bộ dàn nhà mình tốt và chuẩn nhất.

5. Địa chỉ mua đầu dây loa chính hãng chất lượng

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO chúng tôi là đơn vị uy tín hoạt động lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng cao nói chúng và dây loa chính hãng nói riêng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thiết kế, thi công, cung cấp hệ thống âm thanh cho karaoke, bar, cà phê, sân khấu…

Chúng tôi cam kết đưa đến quý khách những sản phẩm âm thanh chất lượng cao nhất với những ưu tiên sau đây:

  • Ưu tiên 1: Không sử dụng hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng để kinh doanh.
  • Ưu tiên 2: Chúng tôi cam kết chuyên cung cấp các thị bị âm thanh thương hiệu, nhập khẩu cao cấp.
  • Ưu tiên 3: Cam kết dịch vụ chuyển phát tốt nhất có thể cho khách hàng.

Quý khách có thể đặt hàng tại Vietmyaudio này với việc nhấn nút “ĐẶT MUA ONLINE” và điền đầy đủ thông tin, Vietmyaudio sẽ gửi hàng tới địa chỉ đăng ký với các phương thức thanh toán và vận chuyển tốt nhất. Chúng tôi rất vinh dự nhận được liên hệ của quý khách.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

 

 

 

 

Tin tức liên quan