Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Đôi nét về thương hiệu Loa BMB

Thương hiệu BMB có xuất xứ ở Nhật Bản và cũng là niềm tự hào của họ. Bởi vì các dòng loa BMB thể hiện sự tỉ mỉ trong thiết kế, lựa chọn nguyên liệu kết hợp với sự tính toán tuyệt đối, chất lượng âm thanh tốt.

Tuy nhiên với những người mới chơi nhạc, thì thương hiệu BMB luôn là một dấu chấm hỏi lớn. Vậy BMB là thương hiệu gì? Có tốt không? Hãy cùng Việt Mỹ Audio tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thương hiệu loa BMB

Loa BMB là thương hiệu loa nghe nhạc độc quyền của công ty BMB International Corp hiện đang có trụ sở chính tại Nhật Bản. Thương hiệu này chính thức đã được đăng ký độc quyền vào năm 1988 và cứ thế duy trì phát triển cho đến nay.

Ra mắt từ năm 1988, cho tới nay các sản phẩm loa của BMB đã nhanh chóng gây được tiếng vang tại thị trường Việt Nam vào năm 2011 và được đông đảo dân chơi âm thanh ưa chuộng.

2. Đặc điểm vượt trội của dòng loa BMB

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá thành phù hợp với đại đa số người dùng

  • Các dòng loa của thương hiệu loa BMB rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, giá thành và chức năng.
  • Do đó thì bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau khi bạn đến với thương hiệu BMB. Nhìn chung, thì dòng loa này có thể đáp ứng tốt với mọi nhu cầu, và mọi tầng lớp sử dụng khác nhau.

Chất liệu cao cấp, dễ dàng phối ghép với các dàn âm thanh hiện có trong nhà

  • Loa BMB đều sở hữu thiết kế với chất liệu cao cấp, có khả năng chống rỉ và chống bạc màu tốt. Đồng thời, kích thước và trọng lượng của loa BMB đều được thiết kế dựa trên cơ sở tính toán kỹ càng nhất sao cho có thể phù hợp với những căn phòng khác nhau.

Âm thanh tốt, sống động

  • Loa BMB được tích hợp rất nhiều loại tần số giúp xử lý âm thanh hoàn hảo, mang lại chất lượng ổn định tuyệt vời, âm thanh mượt mà, tiếng âm trong trẻo và vô cùng tinh tế, sống động.
  • Loa BMB mang lại cho người hát rất tốt nên, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy mệt khi hát và đặc biệt rằng giọng hát của bạn sẽ rất bay bổng, mà con lại mềm mại mà vẫn chắc khỏe. Đây là một đặc điểm làm cho những tín đồ âm nhạc không thể từ chối về sự cuốn hút của BMB. 

Dễ dàng phối ghép với các Amply khác nhau

  • Loa thương hiệu BMB không quá kén chọn phối ghép với các thiết bị âm thanh khác, do đó bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để đắn đo lựa chọn loại amply nào phù hợp.
  • Đây là một trong những điểm nổi bật của dòng loa BMB mà không phải dòng loa nào cũng làm được.

Lưu ý khi chọn mua loa thương hiệu BMB

  • Thông thường nếu bạn đang muốn chọn loa BMB, thì bạn nên tham khảo những dòng loa bán chạy nhất để mua. Bởi lẽ, với những dòng loa đó đã được người tiêu dùng trước đó kiểm định và đã được đánh giá chất lượng âm thanh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
  • Đồng thời, bạn nên lựa chọn những địa điểm phân phối chính hãng với chế độ bảo hành tốt, và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

3. Những sản phẩm và dịch vụ tại Việt Mỹ Audio

Sự hài lòng của khách hàng là động lực để cho Việt Mỹ AUDIO phát triển không ngừng nghỉ để đáp ứng tốt nhất về những nhu cầu về chất lượng của sản phẩm trước khi đến tận tay khách hàng. Đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cho khách hàng thưởng thức.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan