Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Micro có dây loại nào tốt?

Việt Mỹ Audio – Rất nhiều người luôn băn khoăn về dàn âm thanh của mình. Cả một dàn karaoke mấy chục triệu mà “hát vẫn không đã”. Có lẽ, ít người quan tâm đến một phụ kiện vô cùng quan trọng trong dàn karaoke đó là micro. Nếu bạn muốn “hát cho đã”, micro có dây sẽ giúp giọng hát trong trẻo, chống hú, không lo hết pin. Nhưng mà micro có dây loại nào tốt là câu hỏi mà mà nhiều người đặt ra. Trong bài viết này Việt Mỹ Audio xin giải đáp cùng bạn!

1. Điều kiện nào thì nên mua micro có dây?

Ở không gian hẹp, bạn nên chọn micro có dây loại tốt để tiết kiệm diện tích, vừa tiện lợi, tránh hú hiệu quả trong không gian nhỏ. Micro có dây chỉ có một hạn chế duy nhất là có dây vướng víu, phải đặt gần amply. Nhưng với những ưu điểm tuyệt vời khác Việt Mỹ Audio sẽ chia sẻ ngay sau đây, thì micro có dây chính là 1 sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

2. Micro có dây có những ưu điểm nổi trội gì?

  • Giá cả bình dân, hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt Nam.
  • Micro có độ bền cao, ít khấu hao theo thời gian.
  • Thiết kế dễ cầm nắm, thuận tiện khi biểu diễn, ca hát..
  • Cấu tạo đơn giản, dễ sửa chữa nếu gặp phải những trường hợp hỏng hóc.
  • Tính hiệu truyền âm vững, không bị mất tín hiệu nửa chừng.
  • Chất lượng âm thanh tốt vì tín hiệu truyền trực tiếp vào amply qua dây dẫn, cho âm thanh to rõ, giúp giọng ca mượt mà nhưng vẫn trung thực.
  • Có độ nhạy cao, hút âm tốt, chống hú tốt, cắt giảm tiếng ồn hiệu quả.

Xem thêm: Lý do bạn nên sử dụng micro có dây? Cách chọn micro có dây chất lượng

3. Cần làm gì để chọn được micro có dây loại tốt?

Thứ nhất, việc chọn lựa micro có dây loại tốt quan trọng nhất phải chú ý đến đầu thu micro và chất liệu làm dây dẫn. Về đầu thu micro phải tháo ra để xem,hoặc xem thông số kỹ thuật của nhà sản xuất, độ nhạy và khả năng chống hú đều xuất phát từ đầu micro. Chất liệu dây dẫn cũng là một phần rất quan trọng,với những dây loại dài >7m thì có ảnh hưởng nhiều nếu vật liệu làm dây dẫn không tốt dẫn đến tín hiệu truyền không tốt.

Thứ hai, bạn cần lưa ý vấn đề về thương hiệu, tốt nhất bạn nên chọn mua các loại micro có dây tốt, chất lượng cao của những hãng nổi tiếng, có uy tín trên thị trường như JBL, Martin, Harmonic, Rode, Sennheizer…

Lưu ý, bạn cần rất cẩn thận với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hiện nay có rất nhiều trang web đánh giá giả mạo chuyên nói những điều tốt về micro có dây kém chất lượng hoặc cố gắng đưa ra những chương trình khuyến mại hấp dẫn cho những sản phẩm này, thậm chí có những nơi bán hàng giả, hàng nhái của những thương hiệu nổi tiếng. Hãy cẩn thận đừng để rơi vào bẫy của họ! Tốt nhất bạn nên chọn cho mình nhà cung cấp thiết bị âm thanh uy tín để đảm bảo an toàn. Nếu bạn đang tìm kiếm micro hat karaoke hay thì hãy liên hệ Việt Mỹ Audio qua số điện thoại 0333 833 833. Nhân viên của Việt Mỹ Audio rất tự hào được tư vấn quý khách!

4. Mua micro có dây loại tốt chính hãng chất lượng ở đâu?

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO chúng tôi là đơn vị uy tín hoạt động lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng cao và thiết kế, thi công, cung cấp hệ thống âm thanh cho karaoke, bar, cà phê, sân khấu…

Những sản phẩm và dịch vụ tại Việt Mỹ Audio

Chúng tôi cam kết đưa đến quý khách những sản phẩm âm thanh chất lượng cao nhất với những ưu tiên sau đây

   Ưu tiên 1: Không sử dụng hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng để kinh doanh.

   Ưu tiên 2: Chúng tôi cam kết chuyên cung cấp các thị bị âm thanh thương hiệu, nhập khẩu cao cấp.

   Ưu tiên 3: Cam kết dịch vụ chuyển phát tốt nhất có thể cho khách hàng.

Quý khách có thể đặt hàng tại Vietmyauudio này với việc nhấn nút “ĐẶT MUA ONLINE” và điền đầy đủ thông tin, Việt Mỹ Audio sẽ gửi hàng tới địa chỉ đăng ký với các phương thức thanh toán và vận chuyển tốt nhất. Chúng tôi rất vinh dự nhận được liên hệ của quý khách.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan