Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Shure là thương hiệu nước nào? Micro Shure có tốt không?

Thị trường âm thanh Việt Nam kể từ khi bắt đầu đã bị bao phủ bởi phần lớn các thương hiệu âm thanh của Trung Quốc và Nhật Bản. Chính vì thế các thương hiệu âm thanh Âu Mỹ thực sự kém tiếng hơn rất nhiều, chỉ những ai rành về âm thanh mới để ý và biết rõ về chúng.

Shure – Hãng âm thanh trăm năm tuổi của Hoa Kì

Năm 1925, Sidney Shure thành lập công ty Shure tại Niles, Illinois, Hoa Kỳ với dự định kinh doanh các sản phẩm vô tuyến không sử dụng kết nối dây thường thấy. Tới năm 1931 Shure đưa ra sản phẩm microphone đầu tiên, đánh dấu bước ngoặt trong định hướng phát triển của Shure từ đó tới giờ. Các Microphone  của Shure dần phổ biến và bao trùm thị trường toàn thế giới.

Với lịch sử gần trăm năm, Shure hiện được coi là một trong những hãng âm thanh lâu đời và uy tín nhất thế giới, các sản phẩm của hãng đều được coi là chuẩn mực trong ngành âm thanh.

Shure chuyển giao công nghệ sản xuất sản phẩm micro Shure tại các nước thứ 3 nhưng kiểm soát theo tiêu chuẩn của Shure – USA, khi đó trên bao bì sẽ ghi là lắp ráp tại Trung Quốc, Mexico,… theo công nghệ của Mỹ.

Hiện tại chắc hẳn bạn đã hiểu thương hiệu Shure là thế nào rồi phải không? Một trong những cây đại thụ của ngành âm thanh thế giới, 100 năm tồn tại và vẫn tiếp tục lớn mạnh đủ để thuyết phục bất cứ ai về uy tín và chất lượng của 1 thương hiệu.

Micro Shure có tốt không?

Thay vì những lời giới thiệu, lời khen không chân thực, bản thân người viết chỉ khuyên các bạn hãy lên Google và gõ tìm kiếm cụm từ “best microphone in the world” (microphone tốt nhất thế giới) và xem kết quả trả về. Thật bất ngờ phải không, Shure chiếm tới 3 vị trí trong danh sách những micro dưới 700 USD tốt nhất thế giới mọi thời đại.

Không phải tự nhiên mà Shure lại ngang nhiên chiếm 3 vị trí trong danh sách top những microphone tốt nhất mọi thời đại đâu. Tất cả là nhờ chất lượng tuyệt hảo của các sản phẩm hết đấy. Trong lĩnh vực Microphone không dây, Shure được coi là hãng chiếm thị phần lớn nhất thế giới hiện nay. Trong tất cả các bảng xếp hạng microphone không dây, “quân đoàn” micro không dây Shure luôn góp mặt với rất nhiều sản phẩm.

Vì sao micro Shure được ưa chuộng đến vậy?

Shure luôn tiên phong trong công nghiệp âm thanh giải trí. Các sản phẩm của Shure luôn đặt chất lượng sản phẩm lên đầu tiên. Shure cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm Micro Shure có dây và không dây uy tín, chất lượng tốt, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng.

Các micro Shure luôn luôn giữ được những gì tinh túy nhất:

Thiết kế bắt mắt, tiện lợi khi sử dụng

Khả năng chống hú tốt

Lọc âm cực chuẩn, loại bỏ tạp âm và các âm rè

Độ nhạy khá tốt và hút được xa

Giá cả phù hợp

Việc Shure đưa ra nhiều dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp chính là một chiến lược kinh doanh vô cùng đúng đắn giúp Shure thâu tóm rất nhiều thị phần đồng thời giúp Shure trở thành ông vua không ngai trong lĩnh vực Microphone của thế giới.

Địa chỉ mua  micro Shure chất lượng ở đâu?

Việc hiểu biết về  micro chưa đủ bởi vì việc mua sản phẩm chất lượng cũng không hề dễ dàng. Trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau và không phải nơi nào cũng có thể tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất. Khi bạn chọn được địa chỉ tin cậy sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn  micro Shure phù hợp với dàn karaoke tại nhà.

Một số nơi tư vấn không đúng kiếm lời để bạn mua thiết bị này với giá cao hơn rất nhiều. Bên cạnh đó còn chưa kể những nơi không uy tín bán sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ tới Việt Mỹ Audio để được tư vấn chính xác nhất theo địa chỉ dưới đây:

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan