Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

So sánh đặc điểm loa đứng và loa treo tường

Cả hai loa đứng và loa treo tường đều là hai loại loa karaoke được dùng rất phổ biến hiện nay. Nhưng có người thường thắc mắc không biết loại nào là đem lại chất lượng âm thanh hay hơn. Việt Mỹ Audio chúng tôi sẽ so sánh hai loại loa này qua bài viết dưới đây cho các cùng tham khảo.

1. Loa karaoke chuyên dụng truyền thống

Sản phẩm loa hát karaoke này đa phần được sử dụng rộng rãi cho rất nhiều phân khúc từ: loa karaoke giá rẻ, bình dân, cao cấp, phục vụ nhu cầu gia đình, kinh doanh chuyên nghiệp.

Thiết kế treo tường, theo tính toán của nhà sản xuất và các kỹ sư, chuyên gia đảm bảo chất âm tốt nhất từ dải trung trầm đến HI. Phát huy tốt nhất giọng hát thoáng, rộng và dầy tiếng, kèm với tín hiệu nhạc phong phú, phát huy hết tính năng, hiệu quả của bộ dàn karaoke nói chung và loa karaoke nói riêng.

Chính những lý do đó yêu cầu vị trí treo loa tối thiểu sẽ là từ 2,5 m trở lên đến 2,8 m so với mặt mặt nền. Tuy nhiên một số lý do đặc biệt không thể treo được, bạn vẫn có thể linh hoạt đặt loa trên kệ, hoặc trên nóc tủ,… cách xử lý âm thanh tuy nhiên không được như ý muốn, song phần nào đáp ứng được nhu cầu ca hát. Điều này cần thêm chút hiểu biết cũng như kinh nghiệm căn chỉnh amply tốt nhất tránh hú, rít micro có dây.

2. Loa karaoke đứng hoặc loa cây

Người Việt chúng ta tiên phong đi đầu trong sử dụng những cặp loa thiết kế để nghe nhạc, như loa cây loa đứng, hoặc loa thùng. Tất nhiên đó là những khoảng thời gian cách đây từ 3 đến 4 năm về trước. Đây cũng là nhu cầu rất thực tế của nhiều khách hàng khi đầu tư một khoản tiền những đáp ứng được cả hai vấn đề. Các sản phẩm đó thường là loa hàng bãi Nhật, Mỹ, Đan Mạch, Anh, Đức đủ cả.

Tuy nhiên mặt hạn chế của loa cây, hoặc loa đứng chuyên nghe nhạc được thiết kế 3 dải đường tiếng, cấu tạo phân tần khác biệt hoàn toàn với loa karaoke chuyên dụng. Đây chính là lý do tại sao, khi sử dụng cho hát karaoke, nếu căn chỉnh không tốt rất dễ cháy, hỏng loa treble, hoặc loa bass, bởi vị trí đặt loa và vị trí ngồi hát, gây bắt micro quá lớn, hú, rú rít… hiệu suất âm thanh, áp lực của âm thanh khó đạt được tốt nhất, mà chỉ ở mức hạn chế.

Còn hiện nay loa cây đứng hát karaoke, đã được các hãng sản xuất trong nước nghiên cứu, và tung ra các mẫu loa đứng chuyên dụng cho karaoke, vừa có thể bày trí đẹp mắt vừa đảm bảo các chỉ tiêu thông số kỹ thuật mang lại hiệu quả, áp lực âm thanh khá tốt.

3. Những sản phẩm và dịch vụ tại Việt Mỹ Audio

Sự hài lòng của khách hàng là động lực để cho Việt Mỹ AUDIO phát triển không ngừng nghỉ để đáp ứng tốt nhất về những nhu cầu về chất lượng của sản phẩm trước khi đến tận tay khách hàng. Đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cho khách hàng thưởng thức.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan