Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Ưu điểm của amply Jarguar bạn nên biết

Việt Mỹ Audio – Như nhiều người đã biết ampli chính là trái tim của hệ thống âm thanh karaoke. Tại Việt Nam, thương hiệu ampli karaoke Jarguar là một lựa chọn hoàn hảo cho rất nhiều gia đình. Nếu bạn đang tìm một ampli karaoke chất lượng thì hãy tham khảo bài viết này. Biết đâu amply Jarguar sẽ làm hài lòng các bạn!

1. Những ưu điểm tuyệt vời của ampli karaoke Jarguar

Amply Jarguar là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường thiết bị âm thanh karaoke. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, tất cả những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn giữ được vị trí và ấn tượng vô cùng tốt trong mắt người tiêu dùng.

– Sản phẩm với thiết kế hiện đại, sang trọng và bắt mắt. Các nút chỉnh được sắp xếp khoa học sử dùng 2 màu trắng và đỏ mang đến sự hài hòa tự nhiên và không bị bạc màu theo thời. Điều này đã mang lại một phong cách vừa hiện đại vừa lịch sự cho không gian nội thất của phòng hát.

Ampli karaoke Jarguar có mẫu mã đa dạng giúp cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn. Các dải công suất lớn giúp âm thanh được tách biệt rõ ràng với độ trung thực và sắc nét cao. Nhờ đó chất lượng âm thanh luôn trong sáng, mượt mà và hạn chế hiện tượng chói tai hay lẫn âm khi mở âm lượng lớn.

– Trang bị hệ thống lọc âm giúp xử lí âm thanh một cách hiệu quả trước khi khuếch đại ra loa, mang đến cho bạn những âm thanh có chất lượng tốt nhất.  

– Đặc biệt amply Jarguar có khả năng phối ghép hoàn hảo với tất cả nhưng thiết bị còn lại trong cùng hệ thống âm thanh, chất lượng âm thanh và hiệu quả hoạt động vẫn được đảm bảo.

Sở hữu những tính năng tuyệt vời kể trên thì chẳng còn lí do gì để bạn từ chối trang bị amply Jarguar cho dàn âm thanh của mình nữa rồi. Bạn có thể trang bị amply Jarguar cho dàn karaoke của gia đình mình để có thể tận hưởng những phút giây thư giãn ngập tràn cảm xúc.

amply Jarguar

2. Nên mua amly karaoke Jarguar loại nào?

Trên thị trường hiện nay amply Jarguar có 3 loại là hàng chính hãng, hàng bãi và hàng dựng.

Với amplyJarguar chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được sử dụng những linh kiện cao cấp nên có độ bền cao, chất lượng tốt nhưng giá thành lại khá cao và không phải ai cũng đủ điều kiện để trang bị cho dàn âm thanh của mình.

Hàng bãi là những sản phẩm đã qua sử dụng hoặc nhưng model không còn được sản xuất. Mặc dù chất lượng không bằng amply Jarguar mới nhưng giá thành của những chiếc ampli này khá rẻ phù hợp với khả năng đầu tư của mọi gia đình.

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm phân biệt Ampli karaoke Jarguar chính hãng

Amply Jarguar hàng dựng là những sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam hay còn được gọi là hàng liên doanh, dựa trên công nghệ và khuôn mẫu của Jarguar Hàn Quốc nhưng chất lượng cũng như giá thành thì lại không thể sánh bằng ampli chính hãng.

Mỗi dòng sản phẩm đều mang nhưng ưu nhược điểm riêng nhưng tốt nhất bạn nên chọn ampli chính hãng để sử dụng cho dàn âm thanh. Bởi các sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt mà mọi quyền lợi sau khi mua hàng cũng sẽ được đảm bảo hơn, chính sách bảo hành tốt hơn, ít xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng hơn.

4. Mua ampli karaoke chính hãng chất lượng ở đâu?

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO chúng tôi là đơn vị uy tín hoạt động lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng cao và thiết kế, thi công, cung cấp hệ thống âm thanh cho karaoke, bar, cà phê, sân khấu…

Những sản phẩm và dịch vụ tại Việt Mỹ Audio

Chúng tôi cam kết đưa đến quý khách những sản phẩm âm thanh chất lượng cao nhất với những ưu tiên sau đây

   Ưu tiên 1: Không sử dụng hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng để kinh doanh.

   Ưu tiên 2: Chúng tôi cam kết chuyên cung cấp các thị bị âm thanh thương hiệu, nhập khẩu cao cấp.

   Ưu tiên 3: Cam kết dịch vụ chuyển phát tốt nhất có thể cho khách hàng.

Quý khách có thể đặt hàng tại Việt Mỹ auudio này với việc nhấn nút “ĐẶT MUA ONLINE” và điền đầy đủ thông tin, Việt Mỹ Audio sẽ gửi hàng tới địa chỉ đăng ký với các phương thức thanh toán và vận chuyển tốt nhất. Chúng tôi rất vinh dự nhận được liên hệ của quý khách.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan