Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

So sánh đặc điểm của Amply và Cục đẩy công suất

Amply hay cục đẩy công suất đều có chung một chức năng là khuếch đại tín hiệu âm thanh ra loa karaoke . Nhưng bạn không biết khi nào nên sử dụng loại nào. Bạn băn khoăn không biết chọn lựa ra sao. Qua bài viết dưới đây Việt Mỹ Audio xin giới thiệu những đặc điểm và công dụng riêng của cục đẩy công suất và amply, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

1. Đặc điểm của Amply

Amply có riêng một chức năng quan trọng đó chính là cân chỉnh âm thanh. Thông thường quá trình tín hiệu âm thanh đi qua amply thường có hai bước cơ bản là xử lý tín hiệu và khuếch đại tín hiệu.

Bởi các amply thường được tích hợp thêm bộ lọc âm, trộn tiếng, cho phép tùy chỉnh echo, reverb cho nhạc nền, tiếng micro không dây thông qua các nút vặn trên thân sản phẩm. Các amply thường có công suất trung bình dưới 500-600W.

Bởi những đặc điểm trên, amply thường thích hợp cho không gian gia đình hoặc phòng karaoke kinh doanh nhỏ. Đây là những nơi có diện tích vừa phải, và người sử dụng có thể dễ dàng tùy chỉnh âm thanh theo ý muốn trên amply.

2. Đặc điểm của cục đẩy công suất

Cục đẩy công suất chỉ có chức năng khuếch đại tín hiệu âm thanh nên công suất của thiết bị này thường lớn hơn amply rất nhiều, truyền tải âm thanh mạnh mẽ và uy lực.

Hơn thế nữa, thiết bị này còn có tích hợp tính năng làm giảm bớt đi độ méo tiếng của loa karaoke, giúp cho các thiết bị âm thanh khi hoạt động ở cường độ cao được ổn định hơn, hạn chế một số trường hợp cháy loa và các thiết bị liên quan.

Với đặc điểm chức năng như trên, cục đẩy công suất thường được sử dụng trong dàn âm thanh có nhiều loa công suất lớn như hệ thống âm thanh hội trường, sâu khấu, sự kiện ngoài trời… với quy mô và diện tích hoành tráng.

3. Xu thế sử dụng cục đẩy công suất

Do những ưu điểm tuyệt vời mà cục đẩy công suất mang lại, thiết bị này ngày càng được ứng dụng nhiều trong các hệ thống âm thanh. Không chỉ được dùng trong những sự kiện lớn, karaoke chuyên nghiệp, sân khấu hội trường, quán bar,… mà ngay tại các không gian gia đình cũng trang bị cục đẩy công suất, để mang đến chất lượng âm thanh ưng ý nhất.

Chính vì thế mà cục đẩy công suất được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển, giá cả phải chăng, phù hợp cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, nó cũng được thiết kế dễ dàng phối ghép với nhiều loại loa karaoke khác nhau, nhờ vậy người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng, và điều chỉnh theo sở thích của bản thân.

4. Những sản phẩm và dịch vụ tại Việt Mỹ Audio

Sự hài lòng của khách hàng là động lực để cho Việt Mỹ AUDIO phát triển không ngừng nghỉ để đáp ứng tốt nhất về những nhu cầu về chất lượng của sản phẩm trước khi đến tận tay khách hàng. Đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cho khách hàng thưởng thức.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan