Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

3 lỗi thường gặp khi chọn loa Karaoke gia đình

Karaoke gia đình là gì?

Là mong muốn được hát karaoke của mọi người trong gia đình và không muốn ra quán Karaoke. Khi đó mọi người mong muốn sắm một bộ dàn âm thanh karaoke gia đình chỉ phục vụ những người thân trong gia đình mình và bạn bè.

Với kinh nghiệm 15 năm cung cấp các thiết bị cho hệ thống karaoke khác nhau chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về lỗi thường gặp khi chọn loa. Hãy để Việt Mỹ Audio luôn đồng hành bên bạn.

3 Lỗi thường mắc nhất khi chọn loa karaoke

Mọi người thường rất hay chọn nhầm loa Karaoke gia đình, vì mỗi một đôi loa có công năng sử dụng khác nhau. Khi mình chọn sai thì sẽ gặp các vấn đề sau :

1. Sử dụng loa nghe nhạc để hát karaoke

Nhiều người hay chọn loa nghe nhạc để hát Karaoke gia đình.
Do công suất đáp ứng của loa không đủ nên hay chết loa tép, khi hát không đạt được độ bốc lửa, tưng bừng của các bản nhạc mạnh của Karaoke. Chi phí để mua loa nghe nhạc thường rất cao và khi hỏng thì sửa chữa và bảo hành rất tốn kém.

2. Sử dụng loa của âm thanh chuyên nghiệp để hát karaoke

Nhiều người lấy loa của âm thanh chuyên nghiệp ngoài trời vào hát karaoke gia đình. Thực ra loa này là để sử dụng nơi rất đông người, ồn ào, những nơi có diện tích và không gian rộng.

 

Đặc điểm tiếng của các loại loa này là khá thô thiếu độ tinh tế và trung thực cần thiết của âm thanh karaoke gia đình. Chi phí để mua các loa này cũng khá cao.

3. Sử dụng loa mini để hát karaoke

Nhiều người còn lấy loa tại các bộ dàn mini của Nhật hay các bộ dàn all in one đang bán tại các siêu thị ra hát Karaoke dẫn đến loa không đáp ứng đủ công suất, không đạt hiệu quả âm thanh, và thường là hỏng rất nhanh.

 

Phía trên là tổng hợp 3 lỗi chính mà khách hàng hay gặp phải chi chọn loa hát karakoe gia đình.

Dưới đây là hình ảnh một số loại loa karaoke chuyên nghiệp phục vụ cho mục đích hát karaoke gia đình tốt nhất hiện nay mà bạn nên quan tâm.

Xem thêm ở đây.

Trên đây  là 3 lỗi thường gặp khi sử dụng loa karaoke gia đình với những chia sẻ trên Việt Mỹ Audio  mong muốn bạn qua bài viết biết cách để tránh những lỗi trên. Nếu bạn đang tìm những cơ sở để chọn mua những thiết bị âm thanh chất lượng thì hãy đến với Việt Mỹ Audio chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh chất lượng và uy tín  tại Tp.HCM. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm  chăm sóc khách hàng và có nhiều hiểu biết về chuyên môn giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

Hãy đến với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới 

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Địa chỉ Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan