Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

8 lý do nên mua đầu radio Hanet

Đầu karaoke Hanet đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và sử dụng hiện nay. Tuy nhiên chất lượng của sản phẩm này có thực sự tốt hay không? Tham khảo những đánh giá đầu karaoke Hanet trong bài viết sau.

1. Đầu Karaoke Hanet của nước nào sản xuất?

Hanet là thương hiệu chuẩn Việt nhờ không ngừng cải tiến về kỹ thuật sản xuất cùng với việc ứng dụng những khoa học công nghệ mới tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm điện tử Hanet có chất lượng cao: đầu karaoke, các thiết bị loa và âm thanh …

Hiện nay những chiếc đầu karaoke được bán ở Việt Nam của Hanet được thiết kế và lắp ráp tại Trung Quốc với dây chuyền vô cùng hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó những sản phẩm này được bán với giá cực kỳ phải chăng cùng những chính sách hậu mãi và chế độ bảo hành vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

2. Thiết kế – kiểu dáng

Đa số các sản phẩm đầu karaoke Hanet có thiết kế vô cùng đơn giản với khối hộp hình chữ nhật được bao bọc bên ngoài bằng một lớp vỏ kim loại vô cùng cứng cáp giúp bảo vệ các vi mạch điện tử bên trong tốt hơn. Lớp vỏ bên ngoài có màu sắc sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn.

3. Công nghệ sản xuất

Sản phẩm đầu karaoke Hanet ứng dụng công nghệ sản xuất vô cùng tiên tiến và hiện đại cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét với độ phân giải Full HD và chất lượng âm thanh rất tốt. Ngoài ra các sản phẩm còn tích hợp khả năng kết nối không dây cho bạn có thể điều khiển đầu thông qua điện thoại di động hay máy tính bảng một cách dễ dàng. Cùng với đó là công nghệ điều khiển bằng giọng nói thông minh lần đầu tiên được ứng dụng trên dòng sản phẩm này. Nhờ tính năng này mà người dùng có thể không phải mất thời gian để gõ tên bài hát mà có thể tìm trực tiếp từ giọng nói của mình. Công nghệ này giúp tìm kiếm bài hát một cách chuẩn xác hơn.

4. Dòng Karaoke chạy bằng ổ cứng tiện dụng

Tích hợp ổ đĩa lên đến dung lượng tối đa là 4Tb cho bạn khả năng lưu trữ kho bài hát vô cùng thoải mái và tiện lợi. Đầu còn hỗ trữ bài hát cũ trên đám mây giúp bạn có thể cập nhập được những bài hát mới nhất hiện nay trên thị trường.

5. Tính năng đa dạng

Đối với những dòng sản phẩm Hanet PlayX One ngoài khả năng hát karaoke đầu còn có khả năng tích hợp những tính năng giải trí đa dạng như là xem phim Online, đọc tin tức hay là chơi game.

 6. Đa dạng kết nối

Thông qua các kết nối không dây như bluetooth hay wifi bạn có thể kết nối dễ dàng đầu karaoke Hanet với các thiết bị thông minh khác.

7. Hoạt động ổn định

Một ưu điểm lớn nhất của thương hiệu Hanet. Sản phẩm sẽ luôn hoạt động một cách ổn định và mượt mà và không bao giờ xảy ra tình trạng bị đứng, bị giật. Ngoài ra chế độ bảo hành đầu karaoke Hanet cũng vô cùng tiện lợi và dễ dàng khi gặp vấn đề.

 8. Đa dạng về sản phẩm

Hiện nay đầu karaoke Hanet có 2 dòng riêng biệt là dành cho gia đình và dòng sản phẩm dành cho kinh doanh các quán karaoke. Với dòng đầu karaoke gia đình thì giá cả thường rẻ chỉ rơi vào tầm khoảng 2 triệu đồng trở lên nhưng tích hợp được đầy đủ những tính năng vốn có của một đầu karaoke thông thường. Còn đối với dòng đầu karaoke dùng để kinh doanh sẽ có nhiều tính năng nâng cao hơn về công nghệ cũng như kho bài hát được cập nhập một cách thường xuyên và nhanh chóng hơn, ngoài ra dòng sản phẩm này cũng thường có bộ nhớ bên trong lớn hơn để đảm bảo được khả năng lưu trữ bài hát.

Mua đầu karaoke Hanet chính hãng chất lượng ở đâu?

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO chúng tôi là đơn vị uy tín hoạt động lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng cao và thiết kế, thi công, cung cấp hệ thống âm thanh cho karaoke, bar, cà phê, sân khấu…

Chúng tôi cam kết đưa đến quý khách những sản phẩm âm thanh chất lượng cao nhất với những ưu tiên sau đây:

  • Ưu tiên 1: Không sử dụng hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng để kinh doanh.
  • Ưu tiên 2: Chúng tôi cam kết chuyên cung cấp các thị bị âm thanh thương hiệu, nhập khẩu cao cấp.
  • Ưu tiên 3: Cam kết dịch vụ chuyển phát tốt nhất có thể cho khách hàng.

Quý khách có thể đặt hàng tại Vietmyauudio này với việc nhấn nút “ĐẶT MUA ONLINE” và điền đầy đủ thông tin, Vietmyaudio sẽ gửi hàng tới địa chỉ đăng ký với các phương thức thanh toán và vận chuyển tốt nhất. Chúng tôi rất vinh dự nhận được liên hệ của quý khách.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan