Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Các dòng loa karaoke ưa chuộng nhất hiên nay?

Các dòng sản phẩm loa nổi tiếng của những năm trước thường đi liền với những tên BMBJBL hoặc Bose gần như đã đi sâu vào tiềm thức người dùng tốt nhất.Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng loa với rất nhiều mẫu khác nhau. Vậy bạn có biết loa karaoke loại nào hay và được ưa chuộng nhất không? Hãy cùng  VIỆT MỸ RADIO tìm hiểu và khám phá qua các dòng loa karaoke tốt nhất hiện nay dưới đây nhé.

1.Loa JBL Pasion

Loa karaoke JBL Pasion là dòng loa nằm trong series sản phẩm loa dành cho thì trường karaoke của hãng JBL Mỹ, sản phẩm phù hợp lắp đặt cho gia đình có diện tích dưới 30m2 và cũng là một trong những dòng sản phẩm loa karaoke đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Mặc dù đây chỉ là dòng nằm trong phân khúc bình dân nhưng JBL Pasion đã chứng minh được qua doanh số bán ra rất ổn định và chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng nhờ những yếu tố như: thiết kế đẹp và rất chắc chắn, có độ bền cao dễ dàng theo ý của người nghe. 

 2.Loa JBL KI

Nếu bạn nghe thử âm thanh mà loa KI mang lại dù chỉ 1 lần, chắc chắn rằng bạn sẽ mê mẩn với chất lượng âm mà loa mang lại. Với tư cách là một người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, tôi cũng khuyên bạn nên chọn loại loa này cho dàn âm thanh nhà mình. Loa karaoke JBL KI sở hữ nhiều ưu điểm vượt trội:

+ Thiết kế với kiểu dáng sang chảnh, cuốn hút ngay từ vẻ bên ngoài. Đương nhiên không thể thiếu sự cứng cáp và chắc chắn.

+ Củ bass loa 25 (2 tấc) sử dụng màng làm từ bột giấy sợi dài không ép cùng với gân từ cao su tinh khiết. Chính vì vậy mà loa cung cấp độ cứng cần thiết để chịu được lực đẩy mạnh từ cuộn côn.

+ Âm thanh mạnh, sáng, không nghe chói tai và không có bất kỳ tạp âm nào.

3.Loa Martin

Với công suất lên tới 1200W, Loa Martin đã lọt vào trong top 3 loại loa hay nhất hiện nay mà khó có một sản phẩm nào có thể soán ngôi. Công suất của loa khá cao, thích hợp cho những phòng karaoke kinh doanh hoặc những dàn karaoke gia đình có diện tích rộng.

Nếu biết kết hợp ăn ý giữa Loa Martin với amply cao cấp, loa sẽ mang đến cho bạn chất lượng âm thanh cực hay, vang với nhiều cung bậc khác nhau. Hơn nữa, âm thanh sẽ rất trong và hoàn toàn không có tạp âm.

4.Loa M-Audio

Loa M-Audio không phải là loa có công suất lớn cũng không phải là dòng loa hiện đại. Tuy nhiên với nhiều ưu điểm nổi bật, loa được đánh giá là loa karaoke hay nhất từ trước đến nay.

+ Loa thùng gỗ được thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, chắc chắn, độ bền cao.

+ Loa được thiết kế với loa bas, loa tress phía trên ngược xuôi cảm giác như một đài hoa.

+ Thùng loa sâu rộng nên tạo âm trầm cực kỳ uy lực, trung, tres, sáng, mảnh. Chất lượng âm thanh mà loa mang lại có thể nói là tuyệt hảo. Nếu bạn là một trong những người đang sở hữu Loa M-Audio thì hãy xem đó là một vinh dự.

thiết kế MARTIN AUDIO BLACKLINE X10

5.Loa BMB CSD 2000SE

Loa karaoke BMB CSD-2000 SE là một dòng có kích cỡ lớn của BMB, được thiết kế trang bị 5 loa (1 bass, 2 trung, 2 tép) với mức công suất cực đại lên tới 1200W, nó đủ làm rung chuyển và thức tỉnh bất kỳ phòng karaoke cỡ lớn nào đi chăng nữa.

Sản phẩm sử dụng tép giấy có chất lượng cao từ Nhật Bản (ưu điểm chung của sản phẩm loa tép giấy là có đường âm trung hay) và có thiết kế 3 đường tiếng nên loa rất phù hợp để trang bị cho các phòng hát karaoke khi chỉ cần sử dụng 1 đôi loa, hoặc có thể phối hợp với 1 đôi có 2 đường tiếng nữa để có thể tăng cường dải âm trầm và tép.

6. Loa Cavs LF710

Loa karaoke CAVS LF710 mang lại chất lượng âm thanh cực kỳ tốt, mọi âm thanh phát ra từ loa sẽ rất rõ nét , cũng như trong trẻo, ngoài ra loa còn có độ bền khá cao đối với những dòng nhạc mạnh như Dance, Bar…thùng loa được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết bằng gỗ cao cấp nhất chống chầy xước chống thấm nước cực tốt. Khi bạn kết hợp đôi loa này với các loại amply như amply jarguar 506 limited edition, Jarguar Suhyoung PA 203 Gold Bluetooth, Jkaudio F2200… sẽ đem lại một dàn karaoke cực chất, cực đỉnh cho không gian ngôi nhà bạn.

Martin Blackline X8

7.Địa chỉ bán loa Karaoke, Amply nhập khẩu chính hãng uy tín

Đơn vị duy nhất cung cấp thiết bị âm thanh, loa karaoke, loa đám cưới, amply karaoke, cục đẩy công suất và micro không dây cao cấp giá rẻ. Tuy nhiên yếu tố quan trọng nhất để bạn sở hữu được một cặp loa c hất lượng cao đó chính là tìm được địa chỉ bán hàng uy tín, với những kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh Việt Mỹ Audio chia sẻ cho bạn với hy vọng bạn có thể chọn cho mình được những dàn âm thanh karaoke ứng ý nhất. Bạn đang cần tìm mua những thiết bị âm thanh karaoke hãy đến với công ty Việt Mỹ Audio chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sẩn phẩm âm thanh karaoe cao cấp với các hãng âm thanh nổi tiếng như JBL, MARTIN, HARMONIC,….Hãy đến với chúng tôi theo địa chỉ dưới để được trải nghiệm những âm thanh cao cấp nhất .

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Địa chỉ Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan