Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Các tiêu chí để chọn mua Loa và Amply

Bạn đang muốn tìm kiếm một hệ thống âm thanh cho gia đình mình, để có thể hát karaoke, nghe nhạc, xem phim,… nhưng chưa biết nên lựa chọn thế nào cho chuẩn nhất. Nhận biết được nhu cầu này của nhiều khách hàng Việt Mỹ Audio sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn Cách chọn amply và loa cho hệ thống âm thanh gia đình.

Như chúng ta đã biết, loa và amply được xem như là những thiết bị quan trọng nhất, là trái tim, là linh hồn của cả bộ dàn, đầu tư sử dụng lâu dài. Nên việc tìm kiếm thiết bị chất lượng và phối ghép chuẩn được khách hàng rất quan tâm nhưng không phải ai cũng hiểu rõ. Chính vì vậy, Việt Mỹ Audio sẽ chia sẻ kinh nghiệm này với các bạn, để chúng ta có thể lựa chọn cho mình bộ dàn âm thanh gia đình phù hợp nhất với nhiều tiêu chí mục địch khác nhau.

Các tiêu chí để chọn mua Amply và loa

Đầu tiên : không ai khác, chính bạn là người hiểu rõ nhất : nhu cầu của gia đình bạn là gì? Bạn muốn nghe nhạc, karaoke, xem phim hay muốn kết hợp nhiều mục đích khác nhau trong cùng 1 bộ dàn? Khi xác định được nhu cầu của mình và sắp xếp theo thứ tự ưu tiên thì việc lựa chọn sản phẩm sẽ chính xác hơn, đúng mục đích hơn.

Thứ 2 : là diện tích không gian phòng. Đây cũng là yếu tố không kém phần quan trọng để có một hệ thống âm thanh karaoke gia đình như mong muốn. Không gian diện tích bao nhiêu, dài rộng thế nào, kín hay mở, tính toán vị trí đặt loa có bao phủ được không gian đó hay không để chọn mua số lượng loa cũng như công suất của loa cho phù hợp.

Thứ 3 : là thương hiệu. Bạn nên tìm hiểu qua các thương hiệu được ưa chuộng nhất và lý do tại sao những thương hiệu đó được nhiều người chọn sử dụng. Việc tìm hiểu trước giúp bạn có quyết định sáng suốt hơn, bạn có thể lắng nghe tư vấn nhưng không phải phó mặc hoàn toàn cho người bán.

Thứ 4 : các thông số kĩ thuật của thiết bị. 1 số thuật ngữ, thông số bạn nên tìm hiểu: dải tần số mid – treble – bass, công suất bao nhiêu W, đường kính của loa bass 20cm, 25cm, 30cm,… và cách kết nối giữa loa và amply sao cho phù hợp nhất, mang lại hiệu quả âm thanh cao nhất.

BEHRINGER AMPLI NX6000D

Cuối cùng : Nghe thực tế và quyết định. Đây là bước quyết định xem bộ thiết bị đã phù hợp như những gì bạn muốn tìm kiếm hay chưa, có khiến bạn hài lòng hay không.

 

Trên đây là những tiêu chí giúp bạn có thể chọn mua cho mình những chiếc loa và amply ưng ý nhất. Nếu bạn chưa tìm được cơ sở nào uy tín thì hãy đến với Công ty TNHH VIỆT MỸ AUDIO nơi chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh cao cấp, chính hãng, khi bạn đến với Việt Mỹ Audio thì chắc chắn bạn sẽ tìm và lựa chọn cho mình một cắp loa karaoke hay nhất và hiện đại nhất trên thị trường,

 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới !

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Địa chỉ Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

 

Tin tức liên quan