Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

CÁCH CHỌN DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH HAY NHẤT

Cuộc sống ngày càng hiện đại, thì nhu cầu giải trí của con người ngày càng tăng cao. Để đáp ứng được nhu cầu đó đã có không ít các loại hình giải trí lần lượt ra đời, thế nhưng hát karaoke vẫn được nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh việc hát karaoke tại các quán hát thì có rất nhiều người muốn sắm cho gia đình một dàn âm thanh karaoke tại nhà để có thể cất cao giọng hát bất cứ lúc nào. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn gia đình mình một dàn âm thanh karaoke như thế nào, thì nay Việt Mỹ Audio sẽ hướng dẫn bạn cách chọn dàn âm thanh karaoke gia đình hay nhất dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé !!

1. Như thế nào là dàn karaoke gia đình hay nhất?

Để có thể đánh giá được dàn âm thanh karaoke gia đình có phải là dàn hay nhất hay không bạn nên căn cứ vào các thiết bị âm thanh trong dàn. Các thiết bị ấy có hiện đại hay không? Có thân thiện với người dùng không? Chất lượng âm thanh như thế nào hay hiệu quả sử dụng của dàn karaoke có tốt không?….

Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý rằng những tiêu chí này chỉ mang tính chất tương đối bởi vì với mỗi người sẽ có cách đánh giá khác nhau và cũng chưa có một thước đo nào có thể đánh giá được mức độ hay của dàn âm thanh karaoke gia đình. Việc đánh giá dàn karaoke hay nhất còn phụ thuộc vào khả năng thẩm âm và gu thưởng thức âm nhạc của mỗi người.

2. Cách chọn dàn karaoke gia đình hay nhất

– Thứ nhất: Chọn mua thiết bị âm thanh cho dàn âm thanh karaoke gia đình

Dù là dàn âm thanh karaoke gia đình cũng cần phải có đủ 4 thiết bị cơ bản là đầu karaoke, loa karaoke, amply karaoke, và micro karaoke. Để đảm bảo chất lượng của các thiết bị âm thanh thì bạn nên chọn những thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường như, Martin, JBL, Harmonic,… Cùng với việc chọn nhà sản xuất uy tín bạn hãy mua hàng ở những cơ sở tin cậy, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

+ Đầu karaoke: đầu karaoke giúp bạn chọn bài hát và chơi nhạc hiệu quả. Vì vậy khi chọn dàn karaoke gia đình bạn phải chọn một đầu hát thật sự chất lượng. Một đầu karaoke hiện đại phải đảm bảo được các điều kiện như: dung lượng lớn lưu trữ được nhiều bài hát với đa dạng các thể loại, khả năng cập nhật bài hát mới nhanh chóng và dễ dàng, ngoài ra còn có khả năng kết nối với internet, wifi và các thiết bị di động thông minh khác.

 

+ Loa karaoke: là thiết bị đảm nhiệm vai trò khuêch đại tín hiệu âm thanh tạo ra tiếng hát truyền đến tai người nghe nên trong bất kì một dàn karaoke nào cũng không thể thiếu bóng dáng của những cặp loa. Hiện nay trên thị trường loa karaoke rất đa dạng đến từ nhiều thương hiệu với đầy đủ các mức công suất và giá tiền đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng. Nhưng dù chọn sản phẩm nào bạn cũng phải chú ý đến công suất của loa phải phù hợp với diện tích của phòng hát, tương thích với các thiết bị khác trong cùng hệ thống đặc biệt là amply karaoke.

+ Amply karaoke: hiện nay amply cũng khá phong phú, bạn có thể tham khảo các thương hiệu California, Jarguar,… sẽ có đầy đủ các sản phẩm ở mọi phân khúc để bạn lựa chọn, chất lượng thiết bị cũng như hiệu quả hoạt động rất ổn định chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

+ Micro: nhiệm vụ của micro là thu nhận trực tiếp giọng hát của bạn, chính vì vậy bạn có hát hay hát dở hoàn toàn phụ thuộc vào micro. Cho nên, đừng quên chọn lựa những chiếc micro chất lượng, được trang bị những tính năng hiện đại như: khả năng lọc tạp âm, chống nhiễu và không bị rè hay hú rít, có như vậy mới đảm bảo được khả năng thu âm tốt và cho ra những tín hiệu âm thanh tuyệt vời. Micro không dây chính là sự lựa chọn an toàn và hoàn hảo nhất dành cho dàn karaoke của gia đình bạn.

BEHRINGER AMPLI NX6000D

– Thứ hai, chọn dàn âm thanh karaoke gia đình theo giá cả

Hiện nay, dàn karaoke gia đình được chia thành 3 mức đó là dàn karaoke giá rẻ, dàn karaoke tầm trung và dàn karaoke cao cấp.

+ Dàn karaoke giá rẻ

Nếu là người đam mê ca hát nhưng điều kiện kinh tế hạn hẹp thì dàn karaoke gia đình giá rẻ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với những dàn karaoke giá rẻ vẫn sẽ có đầy đủ các thiết bị cần thiết điểm khác biệt duy nhất đó chính là chất lượng của các thiết bị. Đa phần các thiết bị đều là hàng bãi đã qua sử dụng hoặc có nguồn gốc từ Trung Quốc tuy nhiên chất lượng vẫn có thể được đảm bảo nếu bạn chọn được những địa chỉ uy tín có tên tuổi.

+ Dàn karaoke gia đình tầm trung

Với mức giá không quá cao, dàn karaooke tầm trung hiện là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Khi mức giá được nâng lên đồng nghĩa với thiết bị âm thanh cũng tốt hơn, chất lượng âm thanh cũng được cải thiện hơn. Bạn sẽ được sở hữu một dàn âm thanh có chất lượng ổn định, mặc dù không quá xuất sắc nhưng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thực sự thoải mái.

+ Dàn karaoke gia đình cao cấp

Trang bị dàn karaoke gia đình cao cấp bạn sẽ không phải lo nghĩ đến chất lượng thiết bị, chất lượng âm thanh bởi tất cả đều ở mức hoàn hảo nhất. Các thiết bị âm thanh đều là những dòng sản phẩm cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiêng trên thị trường chắc chắc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ và thú vị.

3. Đến Với Việt Mỹ Audio để chọn mua dàn âm thanh karaoke gia đình chất lượng 

Khi chọn mua dàn karaoke bạn đừng chỉ chú ý đến chất lượng giá thành của các thiết bị mà quên đi việc mình phải tìm một địa chỉ cung cấp thật sự uy tín để trao gửi niềm tin.

Việt Mỹ Audio  chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các dòng sản phẩm âm thanh chính hãng, uy tín, chất lượng, ngoài ra Việt Mỹ còn cung cấp các dịch vụ thiết kế lắp đặt chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên có tay nghề và sự hiểu biết sâu rộng về các dòng sản phẩm âm thanh, và am hiểu khách hàng và biết được bạn cần gì và nên dùng gì từ đó có thể giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với điều kiện và mục đích sử dụng.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới !!!

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Địa chỉ Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan