Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Cách chọn loa và một số quan niệm sai lầm khi chọn mua Amply và loa

Cũng như những thiết bị âm thanh khác khi chọn loa chúng ta nên chọn loa phù hợp với sở thích của mình.

Nếu bạn chỉ thích nghe nhạc trữ tình lãng mạn, nhẹ nhàng thì chọn những dòng loa chuyên nghe nhạc công suất vừa phải nhưng chất âm mềm mại, sâu lắng. Bạn thích nghe nhạc đa thể loại thì cũng lựa chọn loa nghe nhạc nhưng công suất lớn hơn, đảm bảo cho âm bass chắc và khỏe hơn.

Nếu bạn thích xem phim tại nhà, thì việc lựa chọn một dàn âm thanh 5.1, 7.1 là tối ưu nhất.

Nếu bạn yêu thích hát Karaoke thì chắc chắn rồi, bạn nên chọn loại loa chuyên dùng cho karaoke, âm thanh trung thực, sôi động, rắn chắc hay mềm mại ngọt ngào là quyết định ở bạn. Những thương hiệu nổi tiếng nhất về loa hát karaoke hay có thể kể đến loa Martin, loa JBL, loa Harmonic, loa Bose, loa 4 –Acoustic,… Hãy đến và hát trải nghiệm thực tế tại Việt Mỹ  Audio.

Ngoài ra, với dàn karaoke, bạn đồng thời có thể nghe nhạc giải trí và xem phim. Nhưng với dàn xem phim hay nghe nhạc thì bạn lại không thể hát được. Chính vì vậy, việc cân nhắc nhu cầu và mức độ ưu tiên giúp chúng ta có thể sở hữu bộ dàn như ý.

Chọn loa phù hợp với căn phòng: Tùy theo diện tích không gian phòng để chúng ta lựa chọn, bố trí loa sao cho hợp lý. Ví dụ với phòng gia đình 20M2, bạn sẽ cần đến cặp loa có công suất từ 150W – 250W 1 chiếc tùy theo. Và sẽ yêu cầu mức công suất lơn hơn cho phòng lớn hơn hay phòng hở.

Chọn loa và amply phù hợp với nhau. Điều này giúp mang đến sự an toàn và hiệu quả âm thanh tốt nhất.

Không nên quá phụ thuộc thương hiệu: Chọn loa thương hiệu nổi tiếng có thể là giúp bạn tăng thêm niềm tin nhưng đây không phải là tiêu chí tối ưu nhất. Mà nên dựa vào sở thích, khả năng nghe thử để xem đâu mới là chiếc loa phù hợp với yêu cầu. Nhưng tất nhiên là hãy dùng loa chính hãng bạn nhé!

1 số quan niệm sai lầm khi lựa chọn amply và loa cho hệ thống âm thanh gia đình

– Loa công suất càng lớn càng to càng hay: Điều này đúng với không gian rộng lớn và bạn so sánh cùng 1 Seri loa của cùng 1 hãng. Nhưng, với các hãng âm thanh khác nhau và diện tích không gian khác nhau thì điều này là khập khiễng. Có những cặp loa 500W 1 chiếc chơi rất hay ở phòng 30M2 nhưng khi vào phòng 10M2 chưa cách âm thì lại quá ồn ào, dội âm gây nhiễu,…

Loa full-range Martin Audio CCD15

– Càng đắt càng tốt: Đành rằng tiền nào của nấy nhưng đây không phải lúc nào đắt nhất cũng là tốt nhất. Mà điều quan trọng nhất là phù hợp nhất. Cũng như bạn mua áo, đẹp với người này nhưng chưa chắc đã đẹp với người kia. Âm thanh cũng vậy, tai nghe và khả năng cảm nhận âm thanh của mỗi người sẽ khác nhau. Chính vì thế mà không có thiết bị nào là “tốt nhất”, “hay nhất” mà chỉ có những thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi người.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng loa và amply với nhiều chủng loại, mẫu mã, giá cả khác nhau. Bạn nên tìm hiểu và xác định khoảng kinh phí dự định đầu tư để có thể lựa chọn dễ dàng hơn. Và đừng ngại chia sẻ điều đó với chúng tôi. Chúc bạn sớm chọn được hệ thống âm thanh cho gia đình mình!

Nếu bạn chưa tìm được cơ sở nào uy tín để mua thì hãy đến với Công ty TNHH VIỆT MỸ AUDIO nơi chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh cao cấp, chính hãng, khi bạn đến với Việt Mỹ Audio thì chắc chắn bạn sẽ tìm và lựa chọn cho mình một cắp loa karaoke hay nhất và hiện đại nhất trên thị trường,

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới !

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Địa chỉ Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan