Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Cung cấp âm thanh sân khấu : Trung tâm thương mại, hội nghị, tiệc cưới.

Vừa qua, Việt Mỹ Audio đã tập trung nhân lực triển khai thi công nhanh hệ thống âm thanh cho trung tâm thương mại hội nghị tiệc cưới tại Thanh Long Restaurant, tất cả là nhằm giúp sự kiện tiệc cưới tại đây thành công tốt đẹp.

Phía ban quản lý Thanh Long Restaurant đã chủ động liên hệ tới  để có thể hoàn thi công “khẩn cấp” hệ thống âm thanh sân khấu và âm thanh hội trường phục vụ cho một đám cưới lớn cảu nghệ sĩ diễn ra tại đây.

Hệ thống âm  sân khấu đều đã được phía Thanh Long Restaurant chuẩn bị sẵn sàng, thứ duy nhất là hệ thống âm thanh thì phải dựa vào trình độ và kinh nghiệm của các chuyên viên Việt Mỹ Audio.

Những thiết bị âm thanh cao cấp nhất dành cho các ngôi sao chuyên nghiệp đã được Việt Mỹ Audio thi công và lắp đặt đầy đủ để đảm bảo mang lại cho khán giả dự tiệc một chất lượng nhất.

Dòng loa MARTIN AUDIO BLACKLINE X12

Tất cả các chuyên viên kỹ thuật của Việt Mỹ Audio đều cố gắng thi công với tốc độ cao nhất, đảm bảo hoàn thành dự án theo như yêu cầu khẩn cấp của phía Thanh Long Restaurant.

Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật hùng hậu và nhiều năm kinh nghiệm toàn bộ hệ thống âm thanh dành cho sự kiện đã được lắp đặt thành công và bàn giao cho phía ban quản lý Thanh Long Restaurant nghiệm thu. Toàn bộ quá trình nghiệm thu diễn ra khá nhanh chóng khi dàn âm thanh hoạt động cực kỳ ổn định và trơn tru, không có bất kỳ lỗi nào xảy ra.

Lý do nên lựa chọn sản phẩm tại loa tại Việt Mỹ Audio

Tìm kiếm cho mình đơn vị uy tín cung cấp thiết bị âm thanh quán bardàn âm thanh quán bar là điều cần thiết. Hiện nay, trên thị trường có vô số thiết bị âm thanh giả, kém chất lượng xen lẫn khiến người dùng hoang mang. Chính những hàng kém chất lượng đó khiến cho việc trải nghiệm âm thanh của bạn trở nên giảm sút đi rất nhiều lần. Do đó, bạn nên lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho dàn âm thanh quán bar của mình. Một trong những địa chỉ mà bạn có thể tham khảo chính là Việt Mỹ Audio thương hiệu uy tín trên thị trường. Tại đây chúng tôi cung cấp các thiết bị âm thanh, bộ loa đài đám cưới, hội trường, loa đài, sân khấu,…. Cam kết 100% chính hãng, bảo hành dài lâu, giá hợp lý.

Hy vọng những lưu ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được bộ dàn karaoke ưng ý nhất, chất lượng nhất. Hãy liên hệ ngay Việt Mỹ Audio khi bạn gặp thắc mắc hoặc có nhu cầu lắp đặt các hệ thống âm thanh. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ 

 

Tin tức liên quan