Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Cung cấp hệ thống âm thanh, quán Karaoke.

Đầu tư cho quán Karaoke để hợp với xu hướng. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu vui chơi, mỗi lúc một tăng lên. Để thu hút khách, bạn nên chuẩn bị một dàn âm thanh Karaoke chuyên nghiệp.

Thế nào là giải pháp âm thanh Karaoke lý tưởng

Chỉ cần một cú nhấp chuột đơn giản với từ khóa “âm thanh Karaoke”, google sẽ cho ra hàng nghìn kết quả khác nhau với vô vàn tên tuổi hãng âm thanh hay cửa hàng lắp đặt. Điều này có thể khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn một giải pháp âm thanh karaoke phù hợp yêu cầu. Để giúp bạn hiểu biết thêm về giải pháp âm thanh Karaoke cũng như cách chọn ra một hệ thống tốt nhất, chúng tôi sẽ đưa ra một số tiêu chí tham khảo.

Có khả năng kết hợp với các thiết bị khác

Hiện nay, cùng với sự phát triển của xã hội, ngày càng nhiều quán Karaoke đang và đã được nâng cấp về mặt cơ sở. Các quán Karaoke điều trang bị cho mình một loạt các thiết bị hiện đại. Từ phạm vi phòng bình dân cho đến phòng vip. Chính vì thế ngay tại âm thanh Karaoke cần trang bị hệ thống âm thanh tốt để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Sẽ không phải là một tình huống vui vẻ gì nếu hệ thống âm thanh quán Karaoke mới lắp lại bị vênh hoặc không hỗ trợ các thiết bị khác vốn có. Vì vậy, tiêu chí đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi tiến hành lắp đặt hệ thống âm thanh chính là khả năng kết hợp của giải pháp đó.

Âm thanh trung thực rõ ràng

Đầu tiên là những âm thanh phát ra phải rõ ràng, trung thực.  Âm thanh không rõ ràng có thể gây ra sự khó chịu với khách hàng, cũng như khiến việc ca hát của khách hàng bị ảnh hưởng. Ngoài ra, giải pháp âm thanh quán Karaoke còn yêu cầu âm thanh không bị sôi, có rất nhiều thiết bị luôn phát ra tiếng sôi khi không có tiếng nói, điều này làm ảnh hưởng rất lớn đến khách hàng.

Mức phủ âm thanh

Với mỗi không gian Karaoke khác nhau sẽ yêu cầu một loại hình lắp đặt khác nhau.

Ví dụ như: âm thanh phòng, âm thanh di động,…

Giải pháp âm thanh tốt sẽ đáp ứng được các yêu cầu cụ thể này, âm thanh tương đối phủ đều trong phòng – mức độ chênh lệnh cảm nhận của người nghe tại các vị trí không có khác biệt đáng kể.

Hạn chế “tiếng vọng”

Cuối cùng, là hiện tượng “tiếng vọng” hay “tiếng hú”. Đây là một hiện tượng bình thường khi lắp đặt hệ thống âm thanh. Tuy nhiên, tùy vào sự kết hợp của các thiết bị trong hệ thống, sẽ đưa lại những hiệu quả khác nhau. Một hệ thống âm thanh quán Karaoke tốt phải có mức “tiếng vọng” nhỏ nhất. Một hệ thống âm thanh chất lượng sẽ giúp cho các khách hàng thích thứ nhất khi hát.

Lựa chọn đơn vị bán dàn âm thanh karaoke

Tìm kiếm cho mình đơn vị uy tín cung cấp thiết bị âm thanh karaokedàn âm thanh karaoke là điều cần thiết. Hiện nay, trên thị trường có vô số thiết bị âm thanh giả, kém chất lượng xen lẫn khiến người dùng hoang mang. Chính những hàng kém chất lượng đó khiến cho việc trải nghiệm âm thanh của bạn trở nên giảm sút đi rất nhiều lần. Do đó, bạn nên lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho dàn âm thanh karaoke của mình. Một trong những địa chỉ mà bạn có thể tham khảo chính là Việt Mỹ Audio thương hiệu uy tín trên thị trường. Tại đây chúng tôi cung cấp các thiết bị âm thanh, bộ loa đài đám cưới, hội trường, loa đài, sân khấu,…. Cam kết 100% chính hãng, bảo hành dài lâu, giá hợp lý.

Hy vọng những lưu ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được bộ dàn karaoke ưng ý nhất, chất lượng nhất. Hãy liên hệ ngay Việt Mỹ Audio khi bạn gặp thắc mắc hoặc có nhu cầu lắp đặt các hệ thống âm thanh. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ 

 

 

Tin tức liên quan