Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Cung hệ thống loa quán Bar.

Cùng với quá trình toàn cầu hóa phát triển, kinh tế Việt Nam ngày một tăng trưởng, quy mô doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị cũng theo đó mà mở rộng.Lắp đặt dàn âm thanh cho quán bar chuyên nghiệp phục vụ các tiệc lớn và tổ chức liên hoan văn nghệ là vấn đến thiết yếu. Vậy làm thế nào để chọn được một giải pháp âm thanh quán bả chất lượng, phù hợp?

Hệ thống âm thanh quán bar, biểu diễn ca nhạc : Dàn âm thanh quán tổ chức các sự kiện tiệc, biễu diễn văn nghệ ca nhạc.Tuy nhiên, trước khi quyết định sẽ lắp đặt các thiết bị nào, bạn cần khảo sát quán bar thật kỹ để biết được ba đặc điểm dưới đây.

Diện tích quán bar

Tùy theo quán bar diện tích lớn hay nhỏ, các kỹ sư âm thanh sẽ lên cấu hình thiết kế, lắp đặt các loa cho phù hợp. Nếu quán bar có diện tích khiêm tốn mà “nhồi nhét” quá nhiều loa không những không đem lại hiệu quả nghe và truyền âm, còn khiến những người tham dự khó chịu, đau đầu, giảm chất lượng những sự kiện.

Kiến trúc thiết kế

Phần “chất” đương nhiên là quan trọng, nhưng phần “nhìn” cũng không vì thế mà bị xem nhẹ. Bởi vậy, việc nắm bắt kiến trúc của hội trường là rất quan trọng: hội trường đó có thiết kế cổ điển hay hiện đại, là quán bar mới hay đã xây dựng từ lâu đời? Một giải pháp âm thanh tốt phải phù hợp với đặc điểm quán bar, ít phá vỡ kiến trúc vốn có của nó.

Độ dội âm

Độ dội âm cũng là một yếu tố không thể thiếu khi lên kế hoạch lắp đặt giải pháp âm thanh quán bar. Biết được điều này sẽ giúp các kỹ sư tiến hành bố trí hệ thống loa sao cho tiếng vọng là nhỏ nhất, tránh gây ảnh hưởng đến quá trình nghe-nói của những người tham gia sự kiện. Đồng thời để thiết kế mô hình lắp đặt sao cho âm thanh phát ra rõ ràng, trung thực, đển từng người tham dự.

Yêu cầu hệ thống âm thanh quán bar

Sau khi hệ thống âm thanh quán bar được lắp đặt, khâu test âm thanh là rất cần thiết. Một giải pháp âm thanh tốt phải đáp ứng được các tiêu chuẩn như sau:

– Hệ thống âm thanh phải được phân bố đều nhất có thể đối với các vị trí từ trên xuống dưới, từ xa đến gần sao cho mọi người dự ngồi đâu cũng có thể nghe được rõ ràng nhất.

– Công suất âm thanh vừa phải tránh to quá hoặc tránh nhỏ quá thiếu rõ ràng

– Các sự kiện âm nhạc, trình diễn có thể diễn ra trong một gian khá dài thậm chí cả buổi, cả ngày. Các nhà thiết kế âm thanh hội trường cần lựa chọn các loại loa sao cho phù hợp để khán thính giả không bị “mỏi”, bị khó chịu hay váng đầu khi nghe lâu.

– Nói nghe rõ và nói nghe hay, truyền cảm là hai khái niệm hoàn toàn khác biệt, tương ứng với hai mức chất lượng âm thanh đó, mức chi phí cũng khác nhau đáng kể. Nhà đầu tư nắm bắt được yếu tố này để chọn lựa hệ thống thích hợp.

Hiểu rõ được những tiêu chí trên, các nhà đầu tư cần tham vấn, xem xét kỹ càng về nhu cầu mục đích sử dụng giải pháp âm thanh quán bar của mình, cũng như căn cứ vào khả năng chi phí có thể bỏ ra trước khi lựa chọn lắp đặt.

Lựa chọn đơn vị bán dàn âm thanh quán bar

Tìm kiếm cho mình đơn vị uy tín cung cấp thiết bị âm thanh quán bardàn âm thanh quán bar là điều cần thiết. Hiện nay, trên thị trường có vô số thiết bị âm thanh giả, kém chất lượng xen lẫn khiến người dùng hoang mang. Chính những hàng kém chất lượng đó khiến cho việc trải nghiệm âm thanh của bạn trở nên giảm sút đi rất nhiều lần. Do đó, bạn nên lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho dàn âm thanh quán bar của mình. Một trong những địa chỉ mà bạn có thể tham khảo chính là Việt Mỹ Audio thương hiệu uy tín trên thị trường. Tại đây chúng tôi cung cấp các thiết bị âm thanh, bộ loa đài đám cưới, hội trường, loa đài, sân khấu,…. Cam kết 100% chính hãng, bảo hành dài lâu, giá hợp lý.

Hy vọng những lưu ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được bộ dàn karaoke ưng ý nhất, chất lượng nhất. Hãy liên hệ ngay Việt Mỹ Audio khi bạn gặp thắc mắc hoặc có nhu cầu lắp đặt các hệ thống âm thanh. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ 

 

Tin tức liên quan