Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Dịch vụ sửa chữa, thay thế dàn âm thanh ở TPHCM

Hiện nay trong quá trình sử dụng không may dàn âm thanh karaoke bị hỏng khiến bạn cảm thấy vô cùng lo lắng? Bạn muốn nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và khắc phục sự cố tại các cơ sở sửa chữa uy tín nhất? Hãy đến với Vietmyaudio để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

1. Nguyên nhân gây hư hỏng dàn âm thanh

Dàn âm thanh bị hỏng do rất nhiều các nguyên nhân khác nhau khách hàng cần tìm hiểu và tham khảo kỹ trước khi tiến hành sửa chữa. Mỗi nguyên nhân khác nhau sẽ có các biện pháp khắc phục khác nhau vì vậy việc tìm ra nguyên nhân là cơ sở hàng đầu để khắc phục sự cố tốt nhất.

 

 

Sử dụng hệ thống quá tải

Mỗi dàn loa karaoke đều có một công suất riêng nhất định. Nếu bạn sử dụng trong thời gian dài liên tục,với công suất cao chắc chắn dàn âm thanh bị hỏng .

Dàn âm thanh bị hú

Đây là nguyên nhân chủ yếu khi khách hàng sử dụng nhiều micro cùng một lúc mà không điều chỉnh âm thanh hợp lí.

Sử dụng loa không đúng chức năng

Dàn âm thanh bị hỏng trong trường hợp bạn sử dụng không đúng chức năng. Ví dụ dàn âm thanh của bạn chỉ phù hợp sử dụng trong nhà, công suất nhỏ nhưng bạn lại mang ra ngoài trời và sử dụng với công suất lớn thì chắc chắn dàn âm thanh sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tắt mở âm thanh không đúng tiêu chuẩn

Tắt mở hệ thống âm thanh cần tuân thủ nguyên tắc nhất định. Nếu loa đang hoạt động công suất cao mà bạn ngay lập tức rút điện hay điều chỉnh lượng âm lớn đột ngột là nguyên nhân dẫn đến sự hư hỏng của dàn âm thanh.

Sử dụng dàn âm thanh khi xảy ra lỗi

Có thể vì một lí do nào đó mà dàn âm thanh của bạn xảy ra lỗi. Mặc dù nghe thấy âm thanh lạ nhưng bạn vẫn tiếp tục sử dụng sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng, khiến dàn âm thanh bị hỏng nặng hơn.

 2. Các cách khắc phục đơn giản

 

 

Nếu dàn âm thanh karaoke bị hỏng mà không tiến hành sửa chữa hợp lí sẽ gây tổn thất lớn đối với người dùng. Do đó đã có nhiều người đã tự mình sửa chữa tuy nhiên do thiếu kinh nghiệm nên hiệu quả sửa chữa không cao đôi khi khiến dàn âm thanh bị hỏng nặng nề hơn. Thế nên cách tốt nhất để khắc phục sự cố dàn âm thanh bị hỏng đó chính là mang đến các cơ sở sửa chữa âm thanh uy tín nhất. Các cơ sở sửa chữa uy tín sẽ giúp bạn khắc phục tốt nhất các vấn đề của dàn âm thanh mà còn tiết kiệm được thời gian và chi phí cho khách hàng.

3. Dịch vụ sửa chữa dàn âm thanh uy tín

Hãy đến với Vietmyaudio, ở đây luôn có nguyên tắc làm việc khoa học và rất chuyên nghiệp khiến mọi khách hàng luôn cảm thấy hài lòng. Khi nhận được yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ kiểm tra kĩ mọi vấn đề của dàn âm thanh. Sự cố sẽ được khắc phục nhanh, trong thời gian ngắn khiến mọi khách hàng cảm thấy hài lòng. Ngoài ra thái độ làm việc nhiệt tình, sự tư vấn tận tâm của các nhân viên cũng là điểm cộng lớn trong mắt khách hàng.

Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kĩ thuật cao được đào tạo bài bản nên chúng tôi cam đoan sẽ phát hiện nhanh, xử lí tốt mọi sự cố dàn âm thanh bị hỏng. Dàn âm thanh karaoke của bạn sẽ được xử lí tốt nhất nhưng có mức giá phải chăng nhất. Ngoài ra, khi dàn âm thanh cần thay mới một số thiết bị cơ sở sẽ thay các thiết bị chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nê đảm bảo loa sẽ có chất lượng âm như ban đầu.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Địa chỉ Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan