Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Dịch vụ thi công dàn âm thanh cho quán Karaoke ở TPHCM

Thi công dàn âm thanh karaoke là lĩnh vực thi công nội thất đặc thù. Các chủ đầu tư nên biết những kiến thức về cách âm, tiêu âm và kỹ thuật bài trí, bố trí không gian phù hợp nhất để cùng với các đơn vị thi công tạo ra cho mình những phòng karaoke đẹp và đạt chất lượng tốt nhất. Một phòng karaoke đẳng cấp luôn là những phòng karaoke có chất lượng âm thanh đạt tiêu chuẩn cơ bản… Nếu ai đang có ý định kinh doanh quán Karaoke  hãy đến với Vietmyaudio để có những chia sẻ chi tiết và thật nhất về âm thanh quán karaoke. 

 

 

1. Tầm quan trọng của dịch vụ thi công dàn âm thanh Karaoke

Lắp đặt dàn âm thanh karaoke kinh doanh nhằm mục đích chính là giúp mọi người giải trí để có lợi nhuận, số lượng người hát lớn, chất lượng âm thanh không chỉ hay mà còn phải khiến khách hát thích thú trở lại quán nhiều lần, thiết bị phải đảm bảo ổn định trong thời gian hoạt động liên tục.

Để doanh thu hoạt động kinh doanh karaoke được cao hơn, nhiều hơn… đương nhiên bạn phải có quán karaoke đẳng cấp. Do đó bước đầu tiên là cần phải có dàn âm thanh hiện đại, có chất lượng phù hợp với không gian quán để từ đó đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi đến quán.

Ngoài ra nếu quán Karaoke được lắp đặt một dàn âm thanh chất lượng thì sẽ góp phần quảng bá hình ảnh tốt nhất cũng như gây được sự tò mò thú vị với khách hàng… Do đó là bạn hãy tìm đến những cơ sở thi công dàn âm thanh chất lượng và uy tín để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

 

 

2. Dịch vụ thi công dàn âm thanh Karaoke ở TPHCM

Hiện tại Vietmyaudio đang triển khai tối ưu dịch vụ để đảm bảo khách hàng của mình được hưởng mọi quyền lợi tốt nhất. Bất cứ khách hàng dù lớn hay nhỏ hợp tác với chúng tôi đều được thực hiện theo quy trình làm việc rõ ràng để đảm bảo bàn giao đúng tiến độ và chất lượng công trình cũng đạt được đúng 100% chất lượng mà chúng tôi cam kết. Mời bạn và quý khách hàng tham khảo quy trình làm việc của dịch vụ thi công dàn âm thanh ở quán Karaoke:

Bước 1: Khảo sát nhu cầu

Xác định các thông tin về vốn đầu tư, vị trí quán, phong cách quán cũng như số phòng, diện tích phòng để phân loại và lên cấu hình phù hợp cho từng phòng. Tư các yêu cầu và thắc mắc từ phía khách hàng.

Bước 2: Khảo sát quán karaoke

Chuyên gia âm thanh của chúng tôi sẽ đến trực tiếp công trình để đo đạt và lấy các thông số cần thiết để lên bản vẽ và cấu hình cho dàn âm thanh. Tư vấn trực tiếp mọi thắc mắc của bạn về hệ thống công nghệ âm thanh mới.

Bước 3: Lên bản vẽ chi tiết

Lên bảng cấu hình dàn thiết bị âm thanh chi tiết cho toàn hệ thống. Lên bảng vẽ Setup chi tiết hệ thống âm thanh cho toàn quán. Lên bảng vẽ hệ thống kỹ thuật âm thanh (cách âm, tiêu âm, tán âm) chi tiết cho từng phòng hát.

Bước 4: Tiến hành thi công

Tiến hành thi công. Đo đạt các thông số bằng máy đo chuyên dụng để giúp bạn kiểm tra độ chuẩn của âm thanh phòng hát. Chuyển giao và đào tạo các công nghệ âm thanh cho chủ quán, quản lý hoặc nhân viên

Bước 5: Bảo hành, bảo trì

Bảo hành và bảo trì hệ thống công nghệ âm thanh theo dúng quy định của hợp đồng. Bất cứ khi nào xảy ra vấn đề bạn đều có thể liên lạc và nhận sự hỗ trợ nhanh nhất từ chúng tôi trong suốt quá trình kinh doanh.

Nhiệm vụ của Vietmyaudio chúng tôi là tạo nên sự chuyên nghiệp tuyệt đối, hoành tráng bậc nhất, độc đáo, khác biệt… cho các cơ sở kinh doanh karaoke trên TPHCM.

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Địa chỉ Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan