Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Dịch vụ tư vấn cung cấp hệ thông âm thanh hội trường

Trong những năm gần đây, xã hội đã có những bước phát triển vượt bậc, đi kèm với nó đó là nhu cầu vật chất và tinh thần cũng tăng lên đáng kể ở mọi mặt của cuộc sống. Và không tránh khỏi đó chính là nhu cầu sử dụng hệ thống âm thanh chuyên nghiệp cho âm thanh hội trường, âm thanh gia đình, âm thanh quán karaoke.

Nhận thấy nhu cầu ngày càng cao của quý khách, mà hiện tại chưa có một đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh karaoke, hội trường, sân khấu nào có thể đáp ứng nhu cầu hệ thống âm thanh cao cấp chuyên nghiệp. Đây cũng là điều trăn trở của Việt Mỹ Audio những năm gần đây.

Trải qua quá trình nghiên cứu thị trường, nhu cầu của khách hàng, cũng như tìm hiểu những dòng thiết bị âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu, âm thanh đám cưới tốt nhất trên thế giới để đưa về Việt Nam. Hôm nay Việt Mỹ Audio xin trận trọng giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ mới của chúng tôi đó chính là:” Dịch vụ tư vấn, cung cấp,  thi công lắp đặt hệ thống âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu, âm thanh karaoke tại Việt Mỹ Audio”.

am-thanh-san-khau-cao-cap

Với dịch vụ này chúng tôi hi vọng những cuộc họp hội nghị, những buổi biểu diễn sân khấu ngoài trời, sân khấu đám cưới sẽ có được âm thanh cao cấp chuyên nghiệp nhất hiện nay, để thỏa mãn nhu cầu nghe âm thanh chất lượng cao với những thiết bị âm thanh tốt nhất, hiện đại nhất, giá thành tốt nhất hiện nay. Chúng tôi nhận hỗ trợ tư vấn miễn phí mọi thắc mắc liên quan đến hệ thống thiết bị âm thanh karaoke, hội trường, sân khấu ngoài trời và trong nhà, âm thanh đám cưới, âm thanh hội thảo cho tất cả các khách hàng liên hệ với Việt Mỹ Audio. Ngoài ra nếu quý khách có nhu cầu sử dụng các thiết bị âm thanh hội trường thì tại chúng tôi có cung cấp đầy đủ các thiết bị âm thanh hội trường của các hãng sản xuất thiết bị lớn trong vào ngoài nước.

Việt Mỹ Audio còn sẵn sàng phục vụ thi công lắp đặt các thiết bị âm thanh gia đình, cho phòng họp, cho sân khấu, cho đám cưới, cho hội thảo. Chỉ cần quý khách liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới. 

Quy trình tư vấn, cung cấp, lắp đặt âm thanh hội trường, âm thanh karaoke gia đình, âm thanh phòng karaoke tại Việt Mỹ Audio.

Là một công ty cung cấp thiết bị âm thanh karaoke chuyên nghiệp, chính vì thế chúng tôi luôn cố gắng tạo ra một quy trình làm việc cũng phải chuyên nghiệp. Khi quý khách hàng có nhu cầu mua các thiết bị âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu, âm thanh karaoke mà liên hệ với Việt Mỹ Audio của chúng tôi. Quý khách sẽ được phục vụ theo một quy trình mà chúng tôi đã đặt ra nhằm mang lại sự thuận tiện nhất cho quý khách. Quy trình gồm 4 bước chính sau:

Bước 1:Tiếp nhận thông tin

Bạn có nhu cầu hỗ trợ tư vấn về các thiết bị âm thanh có tại cửa hàng của chúng tôi, Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi có các nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tình cho các quý khách hàng.

Ngoài ra nếu các bạn muốn mua các sản phẩm của công ty chúng tôi các bạn có thể đến trực tiếp công ty của chúng tôi, nếu không đến trực tiếp được quý khách hàng còn có thể đặt hàng qua các trang website của chúng tôi.

Bước 2: Khảo sát, Báo giá, Ký hợp đồng

Sau khi tiếp nhận được thông tin của khách hàng, các quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thông âm thanh, chúng tôi sẽ cử nhân viên bên chúng tôi đến để khảo sát không gian, diện tích phòng đặt thiết bị âm thanh, cũng như không gian sân khấu, và nhu cầu của quý khách để tư vấn những thiết bị tối ưu nhất vừa giảm chi phí cho quý khách vừa đảm bảo âm thanh chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất.

Bước 3: Tiến hàng triển khai hợp đồng:

Đúng thời gian và địa điểm đã kí hợp đồng , nhân viên kỹ thuật của Việt Mỹ Audio sẽ vận chuyển thiết bị âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu, âm thanh karaoke tới và tiến hành lắp đặt như hai bên đã thỏa thuận trong hợp đồng từ trước.

Bước 4: Bàn giao, nghiệm thu, gửi phiếu bảo hành, và bàn giao tiền.

Sau khi lắp đặt và thi công hoàn thành, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ bàn giao cho quý khách, và quý khách nghiệm thu nếu đã đạt đúng chuẩn như đã kí kết trong hợp đồng chúng tôi sẽ gửi cho quý khách phiếu bảo hành và quý khách bàn giao tiền lại cho chúng tôi.

Nếu bạn có nhu cầu cần lắp đặt các hệ thông âm thanh karaoke thì hãy liên hệ với Việt Mỹ Audio của  chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để trải nghiệm các thiết bị âm thanh tốt nhất của chúng tôi và những dịch vụ của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Địa chỉ Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan