Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

HƯỚNG DẪN CÁCH VỆ SINH LOA ĐÚNG CÁCH

Loa karaoke là một thiết bị điện tử dễ bị bám bụi bẩn theo thời gian. Đặc biệt điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng âm thanh chúng ta thưởng thức. Tuy nhiên, loa của bạn không giống như các đồ nội thất khác trong nhà, bạn phải đảm bảo sử dụng đúng công cụ và lau chùi đúng cách mà không hỏng chúng. Chính vì vậy, nay Việt Mỹ Audio sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh loa như thế nào cho đúng cách

Các bước vệ sinh loa:

Trước khi bắt đầu, hãy nhớ không bao giờ sử dụng các hóa chất khắc nghiệt trên loa karaoke của bạn. Rút hết các kết nối điện có liên quan.

+ Trước tiên tách màng chắn ra khỏi loa, Sau đó dùng một chiếc bàn chải mềm quét trên màng loa nhẹ nhàng để loại bỏ hết những bụi bẩn, lông thú, tóc,… dính trên màng loa. Nếu không bạn cũng có thể dụng loại máy hút bụi mini cầm tay loại nhỏ để hút các bụi bẩn trên màng chắn.

 

 

+Sau khi vệ sinh màng loa xong chúng ta lấy một miếng vải sợi nhỏ và thấm ướt nó với nước ấm. Nếu nó đang nhỏ giọt, tức nó là quá ướt. Lý tưởng nhất là bạn chỉ muốn nó hơi ẩm ướt vì vậy hãy vắt thật khô. Lau toàn bộ bên ngoài và bên trong của loa chỉ lau nhẹ nhàng.Sau đó sử dụng vải khô, quay lại lau cho khô phần mới vệ sinh.

+ Đối với dây loa ta dùng tăm bông hoặc khăn mềm khô lau sạch các đầu dây. Nếu loa có hai cầu trở lên, cần tháo rời và lau sạch các thanh kim loại (thường là đồng) bắt cầu,sau đó nối lại như cũ 

 

 

+ Sau khi vệ sinh loa xong thì lắp lại toàn bộ như trước, vệ sinh loa cần lưu ý màng chăn cần phải được khô ráo và phải đấu nói dây lại như lúc ban đầu, vậy là loa của bạn đã được vệ sinh xong.

Hi vọng những chia sẻ của Việt Mỹ Audio về cách vệ sinh loa đúng cách phần nào giúp bạn có thể hiểu hơn về chi tiết của loa và cách vệ sinh chúng một cách đơn giản. Nếu bạn đang muốn tìm mua những thiết bị âm thanh như loa cafe, loa xem phim, loa hát karaoke,… thì hãy đến với Công ty TNHH Việt Mỹ Audio theo địa chỉ bên dưới, nơi chuyên cung cấp các lại loa, dàn âm thanh chất lượng và uy tín.

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Địa chỉ Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan