Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

HƯỠNG DẪN VỆ SINH AMPLY KARAOKE

Cũng như những thiết bị điện tử khác sử dụng trong một thời gian dài sẽ khiến cho amplifiers karaoke tích tụ vô số bụi bẩn và nếu không biết cách vệ sinh thì sẽ làm amplifiers hoạt động kém chất lượng. Nhưng để vệ sinh amplifiers cho dàn âm thanh đúng cách thì không phải là việc ai cũng biết. Sau đây, Việt Mỹ Audio xin hướng dẫn các bạn một số cách vệ sinh amplifiers karaoke sao cho hiệu quả nhất.

1. Vệ sinh amplifiersnhư thế nào cho đúng cách ?

Trong quá trình vệ sinh amplifiers karaoke, hay bất kỳ thiết bị điện tử nào như ti vi, máy tính… Để vệ sinh thiết bị một cách sạch sẽ, bạn cần phải tháo board mạch  rời ra và để vào chậu nước.

Sau đấy sử dụng bàn chải đánh sạch mặt hàn thiếc, sử dụng panh – xô tên gọi khác của chổi quét sơn moi móc kể lấy hết bụi bẩn dưới linh kiện.

Tiếp đến rửa sạch các bằng nước xà phòng hoặc nếu bạn ngại sử dụng nước vì mùa lạnh có thể khiến bạn bị cóng tay bạn có thể sử dụng cồn (alcohol), lấy bàn chải đánh răng nhúng cồn và rửa sạch. Lúc này cồn và bụi sẽ bay hơi. Sau khi rửa bằng nước xà phòng hay cồn, bạn hãy xả nhiều lần bằng nước sạch, nước ấm thì càng tốt, sử dụng vòi xịt việc làm sạch sẽ hiệu quả hơn.

Bước sau cùng bạn sử dụng vòi xịt hơi cho ráo rồi đem phơi, hoặc sấy khô. Nếu bạn đem rửa cả biến áp nguồn để đảm bảo rằng thiết bị của bạn hoàn toàn khô ráo bạn cần phải phơi nó dưới nắng to trong vài ngày. Đối với TV, nguồn máy tính,… có biến áp xung do đó bạn chỉ sấy tầm 30 phút là cắm điện và có thể sử dụng bình thường được.

Xử lý xong các vấn đề kể trên máy móc sẽ tốt hơn là điều đương nhiên, hiệu quả sử dụng sẽ được cải thiện rõ rệt.

Việc vệ sinh còn tốt với một số máy móc đang hỏng chập chờn, quá trình đem đi vệ sinh sẽ thể hiện bệnh tật rõ ràng, việc của bạn bây giờ chỉ là đem đi sửa và sử dụng một cách bình thường sau đấy. Vệ sinh amplifiers là điều cực kỳ tốt, bạn chỉ cần hiểu để có thể làm nó một cách tốt nhất.

2. Hướng dẫn sử dụng amplifierskaraoke hay và đơn giản

Cách tắt mở amplifiers karaoke đúng cách

 

– Bật amplifiers sau cùng khi mọi xung điện doviệc bật các thiết bị khác đã chấm dứt; tắt amplifiers đầu tiên và các xung điện xảy ra do tắt các thiết bị khác sẽ không bị khuếch đại ra loa.

– Nguyên tắc này đặc biệt quan trọng nếu bạn dùng các thiết bị đèn (vaccum tube). Nếu như tôi sử dụng một thiết bị đèn ở đầu vào, tôi luôn chờ ít nhất 1 phút sau khi bật nó rồi mới bật amplifiers.

– Một só thiết bị đèn có cơ chế ngắt tín hiệu ra (mute) khoảng 1 phút cho đến khi thiết bị đạt điện thế ổn định. Để đảm bảo an toàn, tôi luôn đợi đến khi thiết bị ra khỏi trạng thái câm trước khi bật amplifiers. Ngược lại, không cần phải chờ đợi gì với việc tắt amplifiers đầu tiên.

Hy vọng với những chia sẻ trên giúp cho bạn có thêm những kiến thức bổ ích. Nếu bạn cần tư vấn về những sản phẩm thiết bị âm thanh như loa karaoke, loa hội trường, hoặc về các dòng amplifiers, thì hãy liên hệ với chúng tôi Công ty TNHH Việt Mỹ Audio theo địa chỉ bên dưới, để chúng tôi có thể tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của bạn

Chúng tôi hân hạnh đón tiếp bạn !

 

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Địa chỉ Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

 

 

 

Tin tức liên quan