Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua dàn âm thanh karaoke chất lượng

Lựa chọn dàn karaoke chất lượng, âm thanh đáp ứng yêu cầu là điều mà rất nhiều khách hàng mong muốn. Để làm được như vậy, bạn cần có kinh nghiệm bởi thị trường có vô vàn thiết bị âm thanh khác nhau. Hãy cùng Việt Mỹ Audio tìm hiểu những kiến thức lựa chọn cho mình dàn âm thanh karaoke tốt nhất nhé.

1. Thiết kế phòng hát

Phòng hát đạt chuẩn là phòng dạng kín, không lọt âm thanh ra ngoài và những âm thanh bên ngoài không vào phòng, những phòng này cách âm tốt và giảm độ ồn hiệu quả. Bên cạnh đấy, thiết kế phòng hát phải có độ phản hợp lý, không tiêu mất âm thanh giúp cho giọng hát trong phòng được tự nhiên hơn. Bên cạnh đó, Không nên lựa chọn những phòng có chiều cao trần nhà quá 3,2m giúp tránh hiện tượng âm thanh va vào gây phản âm tạo những tiếng rung khó chịu.

2. Lựa chọn những thiết bị âm thanh karaoke chính hãng, chất lượng nhất

Để có được một dàn âm thanh karaoke chính hãng tốt nhất bạn cần chú trọng trong khâu lựa chọn thiết bị âm thanh. Các thiết bị cần đảm bảo về chất lượng, độ tương tích, công suất để kết hợp với nhau cho ra âm thanh trung thực trong trẻo. Các thiết bị âm thanh karaoke bạn nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng như: loa Martin, loa JBL , amply , bàn mixer Yamaha, ….

3. Trước khi mua nên tính toán cụ thể các thiết bị cần có

Tính toán thiết bị âm thanh cần có cho 1 căn phòng là điều cần thiết. Vì nếu không gian phòng rộng lớn mà lại lựa chọn những loa nhỏ sẽ dễ gây ra hiện tượng quá tải làm hư hỏng loa hoặc méo tiếng. Đối với phòng nhỏ và chọn hệ thống loa đài quá lớn sẽ gây khó chịu cho người nghe.

4. Lựa chọn đơn vị bán dàn âm thanh karaoke

Tìm kiếm cho mình đơn vị uy tín cung cấp thiết bị âm thanh karaoke, dàn âm thanh karaoke là điều cần thiết. Hiện nay, trên thị trường có vô số thiết bị âm thanh giả, kém chất lượng xen lẫn khiến người dùng hoang mang. Chính những hàng kém chất lượng đó khiến cho việc trải nghiệm âm thanh của bạn trở nên giảm sút đi rất nhiều lần. Do đó, bạn nên lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho dàn âm thanh karaoke của mình. Một trong những địa chỉ mà bạn có thể tham khảo chính là Việt Mỹ Audio thương hiệu uy tín trên thị trường. Tại đây chúng tôi cung cấp các thiết bị âm thanh, bộ loa đài đám cưới, hội trường, loa đài, sân khấu,…. Cam kết 100% chính hãng, bảo hành dài lâu, giá hợp lý.

Hy vọng những lưu ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được bộ dàn karaoke ưng ý nhất, chất lượng nhất. Hãy liên hệ ngay Việt Mỹ Audio khi bạn gặp thắc mắc hoặc có nhu cầu lắp đặt các hệ thống âm thanh. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ 

 

 

Tin tức liên quan