Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Loa karaoke BMB, lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn

Việt Mỹ Audio – Loa BMB là một thương hiệu loa karaoke rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, với những người mới chơi nhạc, thì thương hiệu loa BMB luôn là một dấu chấm hỏi lớn. Vậy BMB là thương hiệu gì? Có tốt không? Hãy cùng Việt Mỹ Audio tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thương hiệu loa karaoke BMB của nước nào?

Loa BMB là thương hiệu loa karaoke độc quyền của công ty BMB International Corp hiện đang có trụ sở chính tại Nhật Bản. Thương hiệu này chính thức đã được đăng ký độc quyền vào năm 1988 và cứ thế duy trì phát triển cho đến nay.

Ra mắt từ năm 1988, cho tới nay các sản phẩm của loa BMB đã nhanh chóng gây được tiếng vang tại thị trường Việt Nam vào năm 2011 và được đông đảo dân chơi âm thanh ưa chuộng.

loa karaoke bmb

2. Loa BMB có tốt không?

Hãy cùng Việt Mỹ Audio tìm hiểu về những ưu điểm của thương hiệu loa karaoke BMB ngay dưới đây nhé!

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá thành phù hợp với đại đa số người dùng

Các dòng loa của thương hiệu BMB rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, giá thành và chức năng. Do đó thì bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau khi bạn đến với thương hiệu loa karaoke BMB. Nhìn chung, thì dòng loa này có thể đáp ứng tốt với mọi nhu cầu, và mọi tầng lớp sử dụng khác nhau.

Âm thanh tốt, sống động

Loa BMB được tích hợp rất nhiều loại tần số giúp xử lý âm thanh hoàn hảo, mang lại chất lượng ổn định tuyệt vời, âm thanh mượt mà, tiếng âm trong trẻo và vô cùng tinh tế, sống động.

Loa karaoke BMB mang lại cho người hát rất tốt nên, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy mệt khi hát và đặc biệt rằng giọng hát của bạn sẽ rất bay bổng, mà con lại mềm mại mà vẫn chắc khỏe. Đây là một đặc điểm làm cho những tín đồ âm nhạc không thể từ chối về sự cuốn hút của loa BMB.  

Có thể bạn nên tìm hiểu: Tại sao nên lắp đặt dàn karaoke cao cấp chất lượng cho gia đình?

loa karaoke

Dễ dàng phối ghép với các Amply khác nhau

Loa thương hiệu BMB không quá kén chọn phối ghép với các thiết bị âm thanh khác, chẳng hạn như: Vang số, Amply, bộ giải mã âm thanh,… do đó bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để đắn đo lựa chọn loại amply nào phù hợp. Đây là một trong những điểm nổi bật của dòng loa karaoke BMB mà không phải dòng loa nào cũng làm được.

3. Mua hệ thống âm thanh karaoke chính hãng chất lượng ở đâu?

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO chúng tôi là đơn vị uy tín hoạt động lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng cao và thiết kế, thi công, cung cấp hệ thống âm thanh cho karaoke, bar, cà phê, sân khấu…

Những sản phẩm và dịch vụ tại Việt Mỹ Audio

Chúng tôi cam kết đưa đến quý khách những sản phẩm âm thanh chất lượng cao nhất với những ưu tiên sau đây

   Ưu tiên 1: Không sử dụng hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng để kinh doanh.

   Ưu tiên 2: Chúng tôi cam kết chuyên cung cấp các thị bị âm thanh thương hiệu, nhập khẩu cao cấp.

   Ưu tiên 3: Cam kết dịch vụ chuyển phát tốt nhất có thể cho khách hàng.

Quý khách có thể đặt hàng tại Vietmyauudio này với việc nhấn nút “ĐẶT MUA ONLINE” và điền đầy đủ thông tin, Việt Mỹ Audio sẽ gửi hàng tới địa chỉ đăng ký với các phương thức thanh toán và vận chuyển tốt nhất. Chúng tôi rất vinh dự nhận được liên hệ của quý khách.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan