Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Lý do nên bổ sung loa BMB vào dàn âm thanh của bạn

Thị trường thiết bị âm thanh ngày càng xuất hiện nhiều các thiết bị với mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành vô cùng đa dạng. Mặc dù vậy các dòng loa ra đời từ trước đây vẫn luôn giữ được vị thế của mình và luôn nhận được sự ưu ái của đông đảo người tiêu dùng, một trong số đó không thể bỏ qua loa BMB. Vậy vì sao loa BMB lại có thể đạt được điều đó?

Thiết kế sang trọng, kiểu dáng bắt mắt

Chưa bàn đến chất lượng âm thanh mang lại, loa BMB với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau cho khách hàng sự lựa chọn thích hợp nhất với không gian phòng hát của mình.

Các dòng loa BMB được tạo thành từ những chất liệu cao cấp, chọn lọc kỹ càng tạo nên nét hiện đại, sang trọng, góp phần nâng cao vẻ đẹp của dàn âm thanh cũng như tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

Chất lượng ổn định

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, dòng loa karaoke BMB có chất lượng ổn định tuyệt vời và phù hợp hoạt động trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Sở hữu công nghệ đỉnh cao về âm thanh, luôn cho ra những âm thanh trong trẻo trong điều kiện nghe nhạc tốt nhất. Loa BMB tích hợp nhiều loa bass, mid, treble chạy dọc quanh viền tranh giúp tạo nên âm thanh với độ phủ rộng và tinh tế. Mặt sau của sản phẩm được trang bị loa subwoofer cho tiếng bass mạnh, chắc, đầy uy lực.

Dễ dàng phối ghép

Loa BMB không hè kén chọn các thiết bị âm thanh phối ghép cùng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các dòng amply, loa sub, vang số, đầu karaoke, micro,… kết hợp cùng để tạo nên bộ dàn hoàn hảo, mang đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

Những dòng loa Karaoke BMB đình đám được yêu thích

Thông thường nếu bạn đang muốn chọn loa BMB, bạn nên tham khảo những dòng loa bán chạy nhất để mua. Bởi lẽ, những dòng loa đó đã được người tiêu dùng trước đó kiểm định và đánh giá chất lượng âm thanh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Các Moden Loa Karaoke BMB được nhập khẩu chính hãng hiện nay: CSN 300SE, CSN 500SE, CSE 308SE, CSE 310, CSE 312, CSV 450SE, CSV 900SE, CSD 2000SE…là những Moden mới được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Dựa vào nhu cầu sử dụng, cũng như gu âm nhạc của mỗi người, bạn có thể lựa chọn cho mình những Moden phù hợp nhất

Các đời seri của loa BMB CSV đều có thiết kế giống nhau, duy chỉ khác về số lượng loa và công suất loa trong từng dòng.

Địa chỉ mua loa BMB chất lượng ở đâu?

Việc hiểu biết về loa BMB chưa đủ bởi vì việc mua sản phẩm chất lượng cũng không hề dễ dàng. Trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau và không phải nơi nào cũng có thể tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất. Khi bạn chọn được địa chỉ tin cậy sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn loa BMB phù hợp với dàn karaoke tại nhà.

Một số nơi tư vấn không đúng kiếm lời để bạn mua thiết bị này với giá cao hơn rất nhiều. Bên cạnh đó còn chưa kể những nơi không uy tín bán sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Bạn nên tham khảo người thân bạn bè trước khi quyết định mua  lắp đặt dàn karaoke tại nhà. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ tới Việt Mỹ Audio để được tư vấn chính xác nhất theo địa chỉ dưới đây:

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan