Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Một số thương hiệu loa nghe nhạc cao cấp của Mỹ

Mỹ là một trong những nước đứng đầu trong ngành chế tạo, sản xuất và cung cấp các máy móc, thiết bị. Trong đó, thiết bị âm thanh karaoke được coi là một trong những mặt hàng có sức ảnh hưởng lớn, không chỉ ở trong nước mà còn trên cả thế giới. Chính vì vậy mà ở bài viết này, Việt Mỹ Audio sẽ cung cấp các thông tin để bạn biết được loa nghe nhạc cao cấp của mỹ có những loại nào.

Chính sự xuất hiện của những chiếc loa cao cấp của Mỹ này đã thay đổi hoàn toàn cách nghe nhạc của người dân. Có thể kể đến rất nhiều thương hiệu loa cao cấp, có tầm ảnh hưởng và phổ biến trên toàn thế giới. Dưới đây sẽ là một số thương hiệu loa nghe nhạc cao cấp của Mỹ để bạn có thể tham khảo tim hiểu. Vì biết đâu bạn sẽ sở hữu một chiếc loa trong số đó.

Một số thương hiệu loa nghe nhạc cao cấp của Mỹ mà ai cũng biết

1. Loa nghe nhạc JBL

Đây là thương hiệu loa hội trường nổi tiếng khắp thế gới. JBL chính là từ viết tắt từ tên người sáng lập ra hãng loa này đó là James Bullough Lansing. Công ty JBL được thành lập vào những năm 40 của thế kỷ trước.

Trong thời gian đầu khi mới hoạt động sản xuất kinh doanh, khách hàng của JBL chủ yếu là những nhà sản xuất và các đài phát thanh, những sản phẩm ban đầu của hãng này chủ yếu là những chiếc loa phóng thanh 6inch.

Ngày nay, dòng loa nghe nhạc cao cấp của Mỹ này đã trở nên phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới, nó được sử dụng với mục đích ở loa sân khấu ngoài trời, trong nhà, hội trường…. bởi nó có chất lượng cũng như độ bền vô cùng tuyệt vời.

Ngoài dòng loa hội trường, JBL còn phát triển sang dòng loa karaoke, đây cũng là thương hiệu loa karaoke cao cấp được nhiều tín đồ lựa chọn hiện nay.

2. Loa nghe nhạc Bose

Đây là một trong những hãng loa ra đời đầu tiên tại Mỹ do ông Dr.Amar Bose sáng lập vào năm 1964, ông sinh năm 1929, gốc Ấn Độ, nhập cư và sinh sống tại Mỹ, từ nhỏ ông đã bộc lộ những khả năng thiên bẩm về cảm thụ âm nhạc.

Ông không chỉ là người sáng lập và điều hành hãng Bose danh tiếng mà còn là một kỹ sư điện, một nhà cảm thụ âm thanh tài ba, ông đã dành cả cuộc đời của mình để nghiên cứu về những phản ứng về mặt tâm sinh lý của con người khi tiếp xúc với âm thanh, ngoài ra ông còn là một giáo sư giảng dạy tại viện công nghệ massachusett cho tới tận năm 2011 mới nghỉ hưu.

Amar Bose là một nhà tiên phong về lĩnh vực công nghệ âm thanh, ông cũng chính là người khởi xướng cuộc cách mạng trong thiết kế loa. Ông thực sự là một con người tài ba và đức độ, là tấm gương sáng cho mọi người noi theo.

Chính bằng kiến thức và khả năng cảm thụ của mình, ông và các cộng sự đã sáng lập ra hãng loa cao cấp của Mỹ Bose danh tiếng, hãng loa này đã cung cấp ra thị trường hàng loạt những sản phẩm làm thay đổi hoàn toàn cách thưởng thức âm nhạc truyền thống. Những thiết bị âm thanh mang tính cách mạng mà hãng loa Bose đã từng tạo ra đó chính là bộ radio Bose Wave Radio năm 1993, tai nghe chống ồn cho phi công…. Và những sản phẩm này đã dần trở thành những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Cho tới ngày hôm nay, loa Bose đã trở thành một thương hiệu âm thanh lớn nhất thế giới, không chỉ là hãng loa chuyên sản xuất loa karaoke mà còn rất nhiều những sản phẩm loa nghe nhạc cao cấp có chỗ đứng vững chắc trên thế giới.

3. Loa nghe nhạc ADD

Loa AAD là viết tắt của Amerian Acoustic Development, người đứng sau loa AAD là một người Anh tên là Phil Jones . Ông là người chịu trách nhiệm về các sản phẩm như Acoustic Energy AE- 1, Boston Acoustics Lynnfield Series, và Platinum Audio Solo. Ông cũng là một tay guitar bass và một tay bass chuỗi có sản phẩm đã thu hút được một số các nhạc sĩ và kỹ sư ghi âm.

Ở cái nhìn đầu tiên, loa trông bình thường như những chiếc loa khác. Nhưng AAD đã cẩn thận và chọn lọc điều chỉnh các thanh giằng bên dưới những thùng nghiêm trang để loại bỏ nội các cộng hưởng . Theo Eric Sharp AAD, “Thùng loa được chuẩn bị tinh thần một cách cẩn thận bằng cách sử dụng phản xạ và gia tốc các phép đo để tìm thấy những điểm cộng hưởng chính xác của loa. Sau đó chúng thực hiện cú đúp và làm giảm chúng, nơi thực sự gây được tiếng vang thay vì chỉ lấp đầy thùng loa như một số loa phóng thanh”.

Loa siêu trầm mang nhãn hiệu AAD rộng 10-inch, thiết kế phía trước . Nó có các điều khiển thông thường, cộng với một mạch hạn chế mà Jones có nguồn gốc từ dòng của ông về amps bass- guitar. Phụ cần thiết 55 phần trăm quay có thể kiểm soát mức độ của nó để làm việc với thiết lập vòm xử lý thông thường , so với bình thường 33 phần trăm . Đó là bởi vì AAD đã cố tình sắp xếp độ nhạy đầu vào của họ để cung cấp thêm lượng kiểm soát đu ở mức sản lượng thấp hơn.

 

 Lựa chọn địa chỉ uy tín

Nếu bạn đã chọn được sản phẩm cần mua thì điều cuối cùng thì bạn cần tìm đến nhưng cơ sở, địa chỉ uy tín để mua sản phẩm. Bởi sẽ chẳng có một thương hiệu có tiếng nào lại đi bán những thiết bị không đảm bảo chất lượng. Tất cả những sản phẩm trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng đều sẽ được kiểm tra chất lượng cẩn thận và kĩ lưỡng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Nếu bạn chưa tìm được cơ sở nào uy tín thì hãy đến với Công ty TNHH VIỆT MỸ AUDIO nơi chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh cao câp, chính hãng, khi bạn đến với Việt Mỹ Audio thì chắc chắn bạn sẽ tìm và lựa chọn cho mình một cắp loa karaoke hay nhất và hiện đại nhất trên thị trường,

 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới !

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Địa chỉ Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan