Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Những lợi ích của của việc hát karaoke

Mọi người thường nghĩ việc đi đến các quán karaoke hay sắm dàn âm thanh karaoke tại nhà là lãng phí tiền bạc và thời gian. Xin thưa đó là suy nghĩ đó hoàn toàn sai lầm!

Có 1 thực tế là có đến 95% các anh chị em, trong đó có cả những anh chị yêu thích hát hò cũng không biết rằng hát karaoke ngoài để giải trí thì đó còn là 1 hoạt động vô cùng bổ ích, là 1 “thần dược” dành cho sức khỏe! Để chứng minh cho điều đó thì Việt Mỹ Audio sẽ trình bày về những lợi ích vượt trội của việc hát karaoke:

1. Hát karaoke ngoài để giải trí còn là “thần dược” cho sức khỏe

1.1 Lợi ích về mặt tinh thần

– Khi nói đến hát karaoke thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến không khí vui vẻ, âm nhạc bao trùm cả không gian, anh chị sẽ có những phút giây “phiêu” theo giai điệu, hòa mình vào câu chuyện được kể qua nội dung bài hát, giúp chúng ta quên đi những căng thẳng, lo âu, mệt mỏi trong công việc và cuộc sống, là biện pháp giảm stress hiệu quả.

– Việc ca hát thoải mái mang đến một cảm giác tích cực và rất tự nhiên, nó sẽ khiến chúng ta tự tin hơn và thể hiện bản thân tốt hơn.

 

– Hát karaoke còn là hoạt động gắn kết tình cảm, xóa đi khoảng cách, mang bạn bè, đồng nghiệp, các thành viên trong gia đình đến gần nhau hơn.

– Hát karaoke giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giảm stress

1.2 Lợi ích về mặt sức khỏe

– Hát karaoke giúp tăng hệ miễn dịch: một nghiên cứu của nhiều bác sĩ đã chỉ ra rằng ca hát có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, chống lại nhiều mầm mống bệnh tật nhờ lượng chất kháng thể và chất chống căng thẳng ở những người ca hát chuyên nghiệp rất cao. Lượng các chất này cũng tăng lên đáng kể dù khi họ chỉ nghe nhạc.

– Hát karaoke tốt cho hệ bài tiết: khi hát karaoke, quá trình lấy hơi không chỉ tác động lên cơ hoành mà dạ dày cũng được tăng cường hoạt động, co bóp thường xuyên, từ đó làm cho hệ tiêu hóa, hệ bài tiết hoạt động hiệu quả hơn, tránh được các bệnh như đau dạ dày, khó tiêu, táo bón…

 

 

– Hát karaoke tốt cho cột sống: anh chị có để ý khi hát nếu chúng ta thẳng lưng dù đứng hay ngồi thì giọng hát sẽ tốt hơn, đồng thời cổ ngẩng cao, hai vai thả lỏng, tư thế này giúp giảm đau lưng và rất tốt cho cột sống.

– Đặc biệt hát karaoke tốt cho việc giảm cân: ca hát là một hình thức vận động giúp anh chị tiêu hóa nhiều năng lượng nhất là những chất béo carbohydrate và chất béo trung tính (triglyceride) dưới da, góp phần giúp cơ thể thon gọn, mạnh khỏe hơn.

Đọc đến đây chắc anh chị cũng đã thấy rằng hát karaoke không chỉ để giải trí mà còn là “thần dược” cho sức khỏe đúng không ạ, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho nhà mình 1 dàn karaoke đi nào!

2. Nên chọn đâu để mua dàn âm thanh karaoke chất lượng

Nói về những dàn âm thanh karaoke chất lượng thì Việt Mỹ Audio  tự hào là cái tên đáng để các bạn đặt niềm tin vào chúng tôi, chúng tôi là cơ sở chuyên cũng cấp các sản phẩm chất lượng của nhiều hãng thiết bị âm thanh nổi tiếng như JBL,HARMONIC, MARTIN,….. ngoài ra chúng tôi có đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, khi đến với chúng tôi bạn sẽ được các nhân viên của công ty chăm sóc và tư vấn tận tình và giải đáp những thắc mắc của quý khách.

 

Hãy đến với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới 

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Địa chỉ Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan