Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

 Những lỗi thường gặp khi chọn loa Karaoke gia đình

Việc những thành viên trong gia đình quây quần bên nhau ca hát vào những buổi party cuối tuần đang được những gia đình hiện nay rất ưa chuộng. Do đó việc mua sắm cho gia đình mình một dàn Karaoke là việc rất cần thiết.

Nhưng khi mua cũng cần tìm hiểu kỹ để tránh gặp phải những lỗi thường gắp khi chọn loa Karaoke gia đình. Việt Mỹ Audio chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về lỗi thường gặp khi chọn loa Karaoke gia đình.

1. Dàn karaoke gia đình gồm những gì?

  • Đầu karaoke.
  • Amply karaoke/Cục đẩy + Mixer.
  • Loa karaoke.
  • Loa karaoke siêu trầm sub.
  • Micro karaoke.

2. Các lỗi thường gặp khi chọn loa Karaoke gia đình

Mọi người thường rất hay chọn nhầm loa Karaoke gia đình, vì mỗi một đôi loa có công năng sử dụng khác nhau. Khi mình chọn sai thì sẽ gặp các vấn đề sau:

Nhiều người hay chọn loa nghe nhạc để hát Karaoke gia đình. Do công suất đáp ứng của loa không đủ nên hay chết loa tép, khi hát không đạt được độ bốc lửa, tưng bừng của các bản nhạc mạnh của Karaoke. Chi phí để mua loa nghe nhạc thường rất cao và khi hỏng thì sửa chữa và bảo hành rất tốn kém.

Nhiều người lấy loa của âm thanh chuyên nghiệp ngoài trời vào hát karaoke gia đình. Thực ra loa này là để sử dụng nơi rất đông người, ồn ào, những nơi có diện tích và không gian rộng.

Đặc điểm tiếng của các loại loa này là khá thô thiếu độ tinh tế và trung thực cần thiết của âm thanh karaoke gia đình. Chi phí để mua các loa này cũng khá cao.

Nhiều người còn lấy loa tại các bộ dàn mini của Nhật hay các bộ dàn all in one đang bán tại các siêu thị ra hát Karaoke dẫn đến loa không đáp ứng đủ công suất, không đạt hiệu quả âm thanh, và thường là hỏng rất nhanh.

3. Nên mua dàn karaoke gia đình ở đâu?

Công Ty TNHH Việt Mỹ AUDIO chúng tôi là đơn vị uy tín hoạt động lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng cao như: loa JBL, Martin,… và thiết kế, thi công, cung cấp hệ thống âm thanh cho gia đình, karaoke, bar, cà phê, sân khấu,…

Sự hài lòng của khách hàng là động lực để cho Việt Mỹ AUDIO phát triển không ngừng nghỉ để đáp ứng tốt nhất về những nhu cầu về chất lượng của sản phẩm trước khi đến tận tay khách hàng. Đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cho khách hàng thưởng thức.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan