Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Những lưu ý khi chọn Amply cho gia đình bạn

Amply là một trong những bộ phận không thể thiếu của dàn karaoke chuyên nghiệp. Nhưng hiện nay trên thị trường amply có đa dạng về mẫu mã, nhiều chủng loại, thương hiệu khác nhau. Vậy làm thế nào để chọn được chiếc amply ưng ý nhất cho gia đình bạn? Một số lưu ý dưới đây của Việt Mỹ Audio chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

1. Xác định nhu cầu của mình

Trước khi mua amply karaoke, bạn nên xác định rõ mục đích và nhu cầu sử dụng. Những Amply Powersoft mang đến chất âm trung thực, dễ dàng cân chỉnh khá thích hợp với không gian karaoke gia đình. Những sản phẩm công nghệ Digital có công suất mạnh, hiệu suất làm việc cao lại thích hợp với những phòng hát karaoke chuyên nghiệp.

2. Xác định giá cả phù hợp

Bạn đang cần lựa chọn một thiết bị phù hợp với túi tiền và kinh tế của gia đình. Theo lời khuyên của những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, một dàn karaoke chất lượng nếu mức đầu tư chi phí được chia theo tỷ lệ sau: loa 40%, amply 25%, micro 20%,…

Nhiều người quan niệm rằng amply càng đắt tiền thì dàn karaoke càng hay, điều này chưa hẳng là đúng vì còn phải xét về mức độ phù hợp của amply với các phần còn lại trong dàn karaoke. Nếu một chiếc amply đắt tiền nhưng lại kết hợp với một cặp loa kém chất lượng thì amply không tận dụng được tất cả những tính năng của mình. Do đó tính tương hợp giữa các thiết bị trong bộ dàn rất quan trọng.

3. Chọn thương hiệu amply chất lượng

Một trong những điều quan trọng khi mua amply karaoke chính là lựa chọn được thương hiệu uy tín và chất lượng. Nhắc đến amply karaoke không ai không biết đến thương hiệu Amply Powersoft. Đây là thương hiệu nổi tiếng và được sử dụng rất nhiều ở Việt Nam.

Ngoài ra các bạn còn có thể tham khảo thêm thương hiệu Amply Behringer với nhiều tính năng và chất lượng không thu gì Amply Powersoft.

4. Không gian phòng karaoke

Mỗi không gian sử dụng có diện tích khác nhau vì thế tiêu chí lựa chọn amply cũng khác nhau. Đối với phòng karaoke gia đình từ 20-25m2, amply có công suất từ 300-400W là lựa chọn thích hợp nhất.

Đối với những phòng karaoke chuyên nghiệp, người ta thường thiết kế tiêu âm, cách âm nên không gian âm thanh lý tưởng hơn, không có các âm thanh phản xạ từ vách tường, trần nhà. Vì thế, công suất amly cần phải lớn để cho ra chất âm thanh sống động hơn.

5. Những sản phẩm và dịch vụ tại Việt Mỹ Audio

Sự hài lòng của khách hàng là động lực để cho Việt Mỹ AUDIO phát triển không ngừng nghỉ để đáp ứng tốt nhất về những nhu cầu về chất lượng của sản phẩm trước khi đến tận tay khách hàng. Đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cho khách hàng thưởng thức.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan