Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY GIẢM TUỔI THỌ CỦA LOA VÀ CÁCH BẢO QUẢN, TĂNG TUỔI THỌ CỦA LOA

Mọi sản phẩm của hãng được đầu tư công phu từ chất lượng cho đến thiết kế. Tuy nhiên, bất kể mọi thứ không có gì là vĩnh cửu vì thế, đã sử dụng thì phải có bảo quản. Trong bài viết này Việt Mỹ Audio sẽ đưa ra các nguyên nhân khiến loa dễ bị hư hỏng , sau đó  bật mí các cách để bảo quản và tăng tuổi thọ loa tốt nhất, các bạn cùng theo dõi nhé ! 

Thứ nhất là sử dụng loa không tìm hiểu cách dùng

 

 

Trước khi sử dụng phải tìm hiểu kĩ các nguyên tắc về loa như cách sử dụng, hạn mức âm thanh, cảnh báo, điều không nên…để có thể sử dụng tốt hơn.

Cũng giống như việc con người làm việc quá sức, nếu bật loa trong trường hợp bị quá tải công suất thời gian quá lâu sẽ khiến cho âm thanh bị méo, vỡ tiếng, thậm chí còn có thể dẫn tới trường hợp xấu hơn như cháy loa, thậm chí bị hỏng. Vì vậy để bảo vệ loa karaoke của gia đình mình tốt nhất nên sử dụng loa đúng công suất ngay từ đầu chứ đừng để thấy những dấu hiệu lỗi rồi mới tìm hướng giải quyết.

Thứ hai là không thường xuyên vệ sinh loa

Loa cũng như các thiết bị điện tử khác cần được vệ sinh định kì. Nếu không bụi bẩn bám vào có thể gây chạm mạch và sẽ làm khả năng truyền dẫn giảm đi rất nhiều. Tất cả các loa nghe nhạc hay loa hát karaoke  cần được vệ sinh loa định kì và nên có hẳn một bộ dụng cụ vệ sinh loa để bụi bẩn không bám vào mạch điện,… Việc vệ sinh thường xuyên cũng giúp âm thanh của loa có chất lượng tốt hơn rất nhiều.

 

 

Thứ ba là không nên để loa thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời.

Bạn có biết các gân loa được làm chủ yếu bằng cao su, mút xốp, mà trong ánh nắng mặt trời có các tia cực tím các tia cực tím này có thể làm phân hủy các gân loa đó, tốc độ phân hủy xảy ra với tần suất tiếp xúc với ánh nắng. Cách bảo quản tốt nhất là nên để loa trong bóng râm, hoắc có sử dụng đồ che chắn khi ra ngoài.

Với 3 Cách để bảo quản và tăng tuổi thọ loa  tốt nhất thì ắt hẳn bạn có thể áp dụng tốt để bảo quản loa thật tốt nhất có thể. Để loa nghe nhạc, loa xem phim, loa hát karaoke được bảo quản tốt nhất. Và bạn đang tìm mua cho gia đình mình một dàn karaoke chất lượng với những cặp loa karaoke chất lượng hãy đến với Việt Mỹ Audio, chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh  chất lượng. Chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng, 

Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé! 

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Địa chỉ Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

 

Tin tức liên quan