Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Những tiêu chí để đánh giá dàn âm thanh karaoke hay

Sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn nghĩ sao khi được cùng gia đình quây quần bên dàn âm thanh karaoke gia đình cao cấp hiện đại để cùng nhau thưởng thức và thể hiện những ca khúc yêu thích của cả nhà, thật vui và hạnh phúc phải không nào? Vậy bạn có biết một dàn âm thanh karaoke hay và chất lượng cần đạt được những tiêu chí như thế nào không. Nay Việt Mỹ Audio sẽ cho bạn biết nhưng tiêu chí để chọn dàn âm thanh cho chất liệu âm thanh hay và chuẩn nhất.

Những tiêu chí đánh giá dàn âm thanh karaoke hay và chuẩn 

1. Âm thanh đạt tiêu chuẩn

– Âm thanh chắc chắn là tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá xem dàn karaoke có hay không. Nếu là dàn karaoke chuẩn thì âm thanh phát ra cần có độ trong trẻo, tơi sáng và rõ ràng như sân khấu thực.

 

 

– Bên cạnh đó, tiếng hát phát ra loa cũng như âm thanh của các loại nhạc cụ cần có độ rộng dải âm. Âm thanh phải hay thì mới có thể đem lại sự thích thú cho người hát karaoke.

2. Âm lượng đủ vang

 

– Một dàn âm thanh karaoke hay cũng cần đáp ứng được về âm lượng. Âm thanh khi phát ra phải vang đủ toàn bộ không gian của phòng hát, phân bố đều khắp căn phòng.

– Dù đứng tại vị trí nào trong phòng thì cũng nghe rõ được âm thanh phát ra như nhau. Không có hiện tượng chỗ mạnh chỗ yếu, chỗ nghe rõ chỗ không nghe rõ.

3. Đủ dải tần

– Ba dải tần âm của một hệ thống âm thanh karaoke chính là bass (dải trầm), mid (dải trung) và treble (dải cao). Khi dàn âm thanh karaoke đầy đủ 3 dải này thì giọng hát phát ra sẽ tơi sáng.

 

 

– Đối với dàn karaoke tại gia, cần có thêm dải âm phản xạ của tường, trần nhà sẽ giúp cho giọng hát trở nên hay hơn, nịnh tai hơn.

4. Hỗ trợ chất giọng của người hát

 

– Ngoài nhiệm vụ phát ra âm thanh của các bản nhạc, bộ dàn karaoke còn phát ra âm thanh đúng với chất giọng của người hát.

– Không chỉ có vậy, với những người có giọng hát yếu thì dàn karaoke còn có chức năng hỗ trợ giọng hát để người dùng không bị đuối sức.

 

5. Chơi tốt mọi thể loại nhạc

– Mỗi người có gu âm nhạc khác nhau nên có người sẽ thích những giai điệu nhẹ nhàng, những bản nhạc vui tươi nhưng có người lại thích các bản nhạc remix, nhạc dance bốc lửa.

– Vì thế dàn karaoke gia đình có âm thanh phong phú đa dạng, chơi được nhiều thể loại nhạc sẽ khiến cho người hát thích thú và có những phút giây tuyệt vời.

 

Trên đây là những tiêu chí cho dàn âm thanh karaoke hay giúp cho các bạn có thêm nhiều tiêu chí để có thể đánh giá được nhiều dàn âm thanh  khác nhau để có thể chọn ra cho mình những dàn âm thanh tốt nhất với âm thanh hay nhất và chuẩn nhất.  Nếu bạn không biết chọn cho mình một dàn âm thanh karaoke theo những tiêu chí nào bạn hãy đến với Việt Mỹ Audio, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có thể tư vấn chọn lựa cho bạn, ngoài ra chúng tôi còn là cơ sở chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh karaoke chất lượng và uy tín tại Tp.HCM  chúng tôi còn có thêm dịch vụ thi công các hệ thống âm thanh,… 

Hãy đến với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được nhân viên tư vấn và nhận được nhiều ưu đãi 

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Địa chỉ Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan