Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Những yếu tố để chọn Amply cho dàn âm thanh gia đình

Ngày nay nhu cầu giải trí của nhiều  gia đình ngày càng nhiều và đang trong mùa đại dịch COV-19 này thì nhu cầu đó đang rất cần thiết  đặc biệt là việc hát karaoke của mỗi hộ gia đình và từ nhu cầu đó mỗi gia đình đều sắm cho mình những dàn âm thanh karaoke chất lượng. Bạn đang tìm kiếm hệ thống âm thanh gia đình mình, để có thể hát karaoke, nghe nhạc, xem phim,… nhưng chưa biết nên lựa chọn thế nào cho chuẩn nhất. Nhận biết được nhu cầu này Việt Mỹ Audio sẽ hướng dẫn chi tiết cách chọn amply karaoke cho hệ thống âm thanh gia đình. 

Khi chọn amply cho hệ thống âm thanh gia đình, ta quan tâm các yếu tố sau:

Sức mạnh của amply : Thể hiện ở phần công suất, đủ cho loa và không gian phòng. Yêu cầu thiết yếu là amply phải thể hiện được sức căng, độ trong và độ chính xác, không được chói, không bị rè.

Chất lượng của amply: Thể hiện ở phần vang và âm sắc. Với amply Karaoke, bạn sẽ thử với Micro, vì đây là thiết bị không thể thiếu khi hát karaoke. Hãy thử xem các nút điều chỉnh volume, Echo hay Repeat có hoạt động tốt không, độ nhạy ra sao. Âm bass đã đủ lực chưa, tiếng treble có bay bổng không, lên cao xuống thấp có tròn hay bị vỡ tiếng, nghe rõ hay chói tai. Khi cao đến trào, amply có xử lí được không hay bị rối.

– Với amply nghe nhạc, xem phim thì các yếu tố cần chú ý đó là độ nhạy và trở kháng của loa. Loa có độ nhạy cao sẽ chỉ cần amply có công suất nhỏ cũng có thể đáp ứng được, giúp giảm nhẹ hoạt động của amply, amply sẽ bền bỉ hơn.

– Ngoài ra chúng ta cũng nên tính đến sự suy hao do va chạm với các vật dụng có trong phòng, phòng nhiều đồ tín hiệu sẽ bị tiêu hao nhiều hơn phòng ít đồ.

BEHRINGER AMPLI NX6000D

– Nếu bạn yêu thích các thể loại nhạc vàng, nhạc nhẹ, trữ tình thì chỉ cần loa và amply công suất vừa và nhỏ. Nhưng nếu bạn thích nghe nhạc rock, dance, các thể loại nhạc mạnh thì cần sử dụng đến các loại amply công suất lớn hơn, khả năng xử lý âm thanh tốt , đảm bảo các tiếng bass chắc và mạnh mẽ.

 

Trên đây là một số yếu tố để bạn có thể quyết định chọn mua một chiếc amply cho dàn âm thanh của bạn. Nếu bạn chưa tìm được cơ sở nào uy tín để mua thì hãy đến với Công ty TNHH VIỆT MỸ AUDIO nơi chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh cao cấp, chính hãng, khi bạn đến với Việt Mỹ Audio thì chắc chắn bạn sẽ tìm và lựa chọn cho mình một cắp loa karaoke hay nhất và hiện đại nhất trên thị trường,

 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới !

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Địa chỉ Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan