Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Thiết bị âm thanh Behringer “dân chuyên” đã biết, bạn thì sao?

Việt Mỹ AudioThiết bị âm thanh Behringer được biết đến với những tính năng đáng kinh ngạc và xây dựng chắc chắn. Từ studio chuyên nghiệp, đến môi trường sống, dàn âm thanh của Behringer mang lại sự rõ ràng không thể chối cãi bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu bạn cần nhất. Hiện nay thương hiệu này chỉ được những dân chơi nhạc chuyên nghiệp biết đến. Qua bài viết này, Việt Mỹ Audio mong nhiều hơn nữa người chơi nhạc sành điệu ngày càng biết đến những sản phẩm chất lượng này!

1. Hãng thiết bị Behringer – chất lượng từ nước Đức

BEHRINGER, thương hiệu công ty của Đức là một công ty sản xuất thiết bị âm thanh được thành lập bởi Uli Behringer vào năm 1989, tại Willich, Đức. 2007, Behringer được xếp hạng là nhà sản xuất các thiết bị âm thanh, nhạc cụ lớn thứ 14 trên thế giới. Behringer chuyên sản xuất thiết bị âm thanh chất lượng cao, góp mặt trên toàn thế giới gần 20 năm nay. Tuy vậy, giá cả sản phẩm khá mềm, cho tới hôm nay vẫn được các nhạc công VN đánh giá cao!

Behringer cung cấp các sản phẩm chuyên nghiệp với giá mà mọi nhạc công đều có thể mua được. Điều này đã tạo nên câu thần chú BEHRINGER “Tăng gấp đôi các tính năng ở một nửa giá” mà theo nghĩa đen đã tạo ra một thị trường “Prosumer” hoặc thị trường ghi âm mới chưa từng tồn tại trước đây.

Sau đây là một số sản phẩm tiêu biểu của Behringer được người sành âm thanh ưa chuộng.

2. Power Amplifier Behringer NX4 6000

Power Amplifier Behringer NX4 6000 bộ khuếch đại công suất này cung cấp 1.600 watt thành bốn kênh ở tốc độ 2 ohms hoặc 3.000 watt thành hai kênh ở tốc độ 4 ohms, vì vậy bạn sẽ có nhiều khoảng trống để làm việc.

Trải nghiệm tiếng ồn thấp, phản ứng thoáng qua vượt trội và tiêu thụ điện năng thấp, nhờ vào nguồn cung cấp năng lượng ở chế độ chuyển đổi hiệu quả. Hưởng lợi từ đáp ứng tần số tuyến tính ở bất kỳ tải loa nào, nhờ khả năng bù trở kháng loa Power Amplifier Behringer NX4 6000.

Tính năng của sản phẩm Power Amplifier Behringer NX4 6000

Cung cấp 1.600 watt thành 4 kênh ở tốc độ 2 ohms hoặc 3.000 watt thành 2 kênh ở tốc độ 4 ohms. Công nghệ Class D với sự tích tụ nhiệt “gần như bằng không” chạy cực kỳ mát mẻ, cung cấp năng lượng ở chế độ chuyển đổi hiệu quả mang lại cho bạn độ ồn thấp, phản ứng thoáng qua vượt trội và tiêu thụ điện năng thấp. Bù lại trở kháng loa SmartSense mang lại đáp ứng tần số tuyến tính ở bất kỳ tải loa nào.

Power Amplifier Behringer NX4 6000 yếu tố giảm xóc ấn tượng cung cấp khả năng kiểm soát khuếch đại vượt trội so với loa của bạn. Bộ hạn chế tấn công bằng không cung cấp đầu ra tối đa với bảo vệ quá tải đáng tin cậy. Các điều khiển khuếch đại tích cực ngăn chặn với đo sáng LED 4 đoạn trên mỗi kênh giúp dễ dàng đạt được giai đoạn, c ác đầu nối đầu vào kết hợp XLR của bảng điều khiển phía sau đảm bảo khả năng tương thích với bất kỳ nguồn nào.

3. Power Amplifier Behringer NX3000D

Sản phẩm được thiết kế theo xu hướng và được sử dụng công nghệ của hãng thiết bị âm thanh Behringer được chứng nhận tiêu chuẩn của Châu Âu. Sản phẩm được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại giúp chống dỉ sét và loại bỏ được mọi loại thời tiết .

Trọng lượng: 3.5 kg

Power Amplifier Behringer NX3000D tích hợp bộ xử lý tín hiệu DSP 24bit/96KHz với tính năng delay, crossover (với 3 chế độ lọc, lên đến 48 dB/octave), Equalizer (với 8 chế độ chỉnh thông số parametric, 2 dynamic) và bộ giới hạn công suất Limiter.

  • 4ohm: 900 watt
  • 2ohm: 1500 watt
  • Bridge mode: 3000 watt @ 4ohm
  • Xuất sứ: Germany/CN
  • Series: NX Series

4. Mua hệ thống âm thanh Behringer chính hãng chất lượng ở đâu?

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO chúng tôi là đơn vị uy tín hoạt động lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng cao và thiết kế, thi công, cung cấp hệ thống âm thanh cho karaoke, bar, cà phê, sân khấu…

Những sản phẩm và dịch vụ tại Việt Mỹ Audio

Chúng tôi cam kết đưa đến quý khách những sản phẩm âm thanh chất lượng cao nhất với những ưu tiên sau đây

   Ưu tiên 1: Không sử dụng hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng để kinh doanh.

   Ưu tiên 2: Chúng tôi cam kết chuyên cung cấp các thị bị âm thanh thương hiệu, nhập khẩu cao cấp.

   Ưu tiên 3: Cam kết dịch vụ chuyển phát tốt nhất có thể cho khách hàng.

Quý khách có thể đặt hàng tại Vietmyauudio này với việc nhấn nút “ĐẶT MUA ONLINE” và điền đầy đủ thông tin, Việt Mỹ Audio sẽ gửi hàng tới địa chỉ đăng ký với các phương thức thanh toán và vận chuyển tốt nhất. Chúng tôi rất vinh dự nhận được liên hệ của quý khách.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan