Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Top 3 loại loa karaoke tốt cho dàn âm thanh karaoke gia đình

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng loa karaoke của các thương hiệu nổi tiếng như Martin, JBL, Bose…Sự đa dạng này khiến bạn bối rối vì chưa biết chọn loại loa nào là loa karaoke tốt nhất hiện nay.

Thấu hiểu những khó khăn của khách hàng trong việc chọn lựa loa karaoke cho dàn âm thanh karaoke của gia đình. Bài viết này, Việt Mỹ Audio sẽ giới thiệu cho bạn Top 3 loại loa karaoke hay nhất tại Việt Mỹ Audio hiện nay. Nào cùng tìm hiểu xem đó là những loại loa nào nhé!

1. Top 3 loại loa karaoke tốt tại Việt Mỹ Audio

Để có được một dàn âm thanh karaoke đỉnh cao cho gia đình, loa karaoke là một trong những thiết không thể thiếu. Do đó, lựa chọn một loại loa karaoke chất lượng sẽ là quyết định sáng suốt cho bất cứ ai muốn đầu tư một dàn karaoke tốt cho ngôi nhà. Dưới đây là 3 mẫu loa karaoke rất tốt để bạn tham khảo.

Loa Full-range JBL Pasion 12

Loa Full-range JBL Pasion 12 là mẫu loa chuyên dụng karaoke có công suất lớn mới được hãng JBL cho ra mắt thị trường âm thanh nhằm đáp ứng với nhu cầu mua loa karaoke cho các phòng hát có không gian rộng. mang lại âm trầm mạnh mẽ, chất âm ấm áp. Khả năng vượt trội về chất âm, kiểu dáng đẹp rất dễ dàng có thể lắp đặt và trang trí trong mọi không gian phòng hát rộng từ 30 – 50 mét vuông.

Xem loa Full-range JBL Pasion 12 TẠI ĐÂY 

Loa Full-range JBL Pasion 10

Loa Full-range JBL Pasion 10 là mẫu loa hát karaoke chuyên dụng được hãng JBL mới cho ra mắt là một trong Seri Pasion đình đám tạo sức nóng mạnh mẽ trong giới âm thanh karaoke, Loa karaoke JBL Pasion 10 được giới chuyên gia về âm thanh đánh giá rất cao không chỉ chất lượng mà thiết kế mới cũng là tâm điểm được chú ý đến. Mẫu loa lí tưởng cho những phòng hát có diện tích từ 25 – 35 mét vuông, có thể đặt trang trí trên kệ tủ tivi hoặc cũng có thể treo loa lên tường.

Xem loa Full-range JBL Pasion 10 TẠI ĐÂY 

Loa Full-range JBL Pasion 08

Loa Full-range JBL Pasion 08 là mẫu loa hát karaoke được sử dụng nhiều trong gia đình với tầm vóc khá nhỏ nhắn được thiết kế với loa bass 20cm và 2 loa con ở 2 bên, nổi bật phía chính giữa là Logo JBL sáng bóng sang trọng trên nền màu đen huyền bí. Kết hợp với đó là viền màu gold đồng càng làm tăng phần hấp dẫn cho đôi loa nổi tiếng này. Sử dụng lí tưởng cho những phòng hát có diện tích từ 20 – 30 mét vuông.

Xem loa Full-range JBL Pasion 08 TẠI ĐÂY 

2. Loa karaoke JBL có ưu điểm gì?

Loa hát karaoke JBL là dòng loa nhập khẩu từ Nhật Bản. Vốn được mệnh danh là đất nước phát triển về công nghệ hiện đại, và tiên tiến nhất thế giới. Bởi vì vậy chất lượng và kiểu dáng của loa bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Hầu hết các sản phẩm loa karaoke JBL chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nhiệt giúp chất lượng âm thanh luôn ổn định, không bị hỏng, đồ bền cao. Do đó, chúng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. 

Trên đây Việt Mỹ Audio vừa gửi đến bạn 3 dòng loa karaoke JBL đỉnh cao sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho dàn âm thanh karaoke gia đình bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ đưa ra được quyết định mua loa karaoke hợp lý nhất cho ngôi nhà của mình nhé!

Để được tư vấn thêm và đặt mua sản phẩm loa karaoke đẳng cấp, chất lượng, hãy liên hệ với Việt Mỹ Audio theo địa chỉ:

 

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan