Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Top những dàn âm thanh karaoke gia đình cao cấp, hiện đại nhất 2020

Sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn nghĩ sao khi được cùng gia đình quây quần bên dàn âm thanh karaoke gia đình cao cấp hiện đại để cùng nhau thưởng thức và thể hiện những ca khúc yêu thích của cả nhà, thật vui và hạnh phúc phải không nào? Tuy nhiên, khi có điều kiện để sở hữu một dàn karaoke gia đình hay, hiện đại để giải trí thì không phải ai cũng biết. Vì thế hãy để hãy để Việt Mỹ Audio  tư vấn cho bạn về những bộ dàn âm thanh karaoke gia đình cao cấp, hiện đại nhất 2020 để tham khảo.

Thế nào là dàn karaoke gia đình hiện đại cao cấp?

Để định nghĩa về sự hiện đại, cao cấp của một thiết bị âm thanh karaoke, sản phẩm nào đó rất khó để đạt được độ chính xác được. Ở đây chúng tôi sẽ đưa ra những tiêu chí để đánh giá dàn âm thanh karaoke hiện đại cần có

– Thứ nhất: Dàn âm thanh karaoke đó phải đẹp, phù hợp với không gian nội thất của gia chủ. Các thiết bị phải có tính đồng bộ về màu sắc, kiểu cách làm sao để khi lắp đặt lên sẽ mang tới sự hòa hợp nhất với tổng thể không gian.

– Thứ hai: Chất lượng âm thanh đạt được sự tối ưu nhất. Khi phối ghép đúng chuẩn, thiết bị chất lượng cao, kỹ thuật viên chỉnh đúng sẽ cho ra được chất lượng tốt nhất.

– Thứ ba: Dễ sử dụng. Để nói về tính hiện đại, không có gì khác là bộ dàn âm thanh đó phải dễ sử dụng để người dùng có nhiều lựa chọn nhất, được thỏa mãn những phút giây giải trí của mình nhất.

Đó là 3 yếu tố tiên quyết cần có ở một dàn âm thanh karaoke gia đình cao cấp hiện đại cần có. Và đó cũng chính là phương châm để Việt Mỹ Audio xây dựng ra những dàn karaoke cao cấp để phục vụ cho những ai yêu thích âm thanh hoàn hảo. Và tại Việt Mỹ Audio ngoài những bộ dàn karaoke giá rẻ thì dưới đây là một số bộ dàn âm thanh karaoke hay, hiện đại đáng mua nhất hiện nay bán rất tốt năm 2020.

Dàn karaoke gia đình cao cấp 2020-04

Dàn karaoke gia đình cao cấp 2020-04 là sự phối ghép chuẩn xác giữa các thiết bị có cấu hình hiện đại như : Loa karaoke Domus DP 6120, Đẩy liền vang kèm micro không dây BKSound DP8000 và Loa sub điện Jamo J12.

Loa karaoke Domus 6120 gồm 2 loa, 2 đường tiếng rõ rệt. Loa có công suất 400W và cực đại đạt 1200W nên đáp ứng mọi nhu cầu giải trí như hát karaoke, nghe nhạc. Kết hợp với loa sub Jamo J12 mang đến chất âm hoàn hảo, mạnh mẽ, âm trầm được sâu, chắc.

Điểm nhấn đặc biệt của bộ dàn đó là thiết bị đẩy liền vang tiện lợi, được tích hợp 3 trong 1 sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư bộ dàn. Sử dụng mạch khuếch đại Class D, công suất có thể đạt tới 1080W x 2CH (4ohms) cho khả năng xử lý tín hiệu tốt, hạn chế méo âm. 2 tay micro đi kèm có khả năng bắt âm tốt, nhạy bén, chống hú rít hỗ trợ tối đa giọng hát cho người dùng. Dàn karaoke cao cấp 2020 -04 sử dụng để hát karaoke và nghe nhạc cho không gian 25-30m2

Dàn karaoke gia đình cao cấp BC-T14GD 

Dàn karaoke BC-T14GD được các kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm của Việt Mỹ Audio phối ghép để phục vụ trong những không gian có diện tích khoảng 15 – 20m2. Những thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu âm thanh nổi tiếng, bao gồm loa JBL KP4010, cục đẩy công suất Famousound 3206, vang số JBL KX 180 và Micro BCE UGX12.

Cặp loa JBL KP4010 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Hoa Kỳ mang đến chất âm thanh trung thực và mạnh mẽ tạo phút giây giải trí thú vị cho người sử dụng.

Đặc biệt sự kết hợp giữa cục đẩy Famousound 3206 + vang số JBL KX 180 giúp dàn karaoke cao cấp này có khả năng chơi được bất kỳ thể loại nhạc nào với những hiệu ứng âm thanh hoàn hảo nhất.

Trên đây là những dàn âm thanh karaoke gia đình hay nhất và đáng mua nhất hiện nay với những kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh Việt Mỹ Audio chia sẻ cho bạn với hy vọng bạn có thể chọn cho mình được những dàn âm thanh karaoke ứng ý nhất. Bạn đang cần tìm mua những thiết bị âm thanh karaoke hãy đến với công ty Việt Mỹ Audio chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sẩn phẩm âm thanh karaoe cao cấp với các hãng âm thanh nổi tiếng như JBL, MARTIN, HARMONIC,….Hãy đến với chúng tôi theo địa chỉ dưới để được trải nghiệm những âm thanh cao cấp nhất .

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Địa chỉ Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan