Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Top những Micro Karaoke có dây hát hay nhất hiện nay

Micro karaoke có dây là một thiết bị không thể thiếu trong các bộ dàn karaoke gia đình giá rẻ và tầm trung. Dòng Micro có dây truyền thống vẫn luôn chiếm được sự yêu mến của mọi người bởi một đường truyển tín hiệu luôn ổn định và có một chất lượng đảm bảo.

Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng micro có dây, nhiều thương hiệu vậy đâu là dòng micro có dây có chất lượng âm thanh hay nhất hiện nay. Hãy cũng Việt Mỹ Audio điểm qua những loại micro có dây hát hay nhất hiện nay.

1. Micro karaoke có dây CAVS ES68

  • Micro CAVS ES68 là một dòng Micro có dây chất lượng, sản phẩm được sản xuất trên nền công nghệ tiên tiến bậc nhất đảm bảo mang lại cho người dùng một dòng sản phẩm đạt chuẩn, chất lượng tuyệt đối nhất:
  • Với khả năng chống rú rít vô cùng tốt sản phẩm mang đến cho bạn một giọng hát vô cùng trong trẻo mềm mại nhất.
  • Với thiết kế khá nhỏ gọn, vỏn vẹn trong lòng bàn tay cho bạn dễ dàng sử dụng, với thiết kế này sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi rất thuận tiện dễ dàng sử dụng.
  • Hệ thống tay Micro có dây được làm bằng hợp kim đặc biệt phủ nano chống xước, chống ẩm, chống thấm mồ hôi đảm bảo cho người dùng luôn được thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.
  • Hệ thống linh kiện được chọn lọc kỹ lưỡng với chụp Micro có dây làm bằng thép chống gỉ cứng cáp, đảm bảo chống méo nếu lỡ sản phẩm vô tình bị rơi bảo vệ cho vỉ mạch được an toàn nhất.

2. Micro karaoke có dây HAS Home K500

Micro HAS Home K500 là một dòng sản phẩm mới ra mắt thị trường vào giữa năm 2017 nhưng Micro HAS Home K500 thực sự chiếm trọn được tình cảm của người tiêu dùng.

Sản phẩm sở hữu một kiểu dáng rất tinh tế và tao nhã với gam màu bạc sáng bóng, sang chảnh và rất chắc chắn. Micro HAS Home K500 có độ nhạy cao từ 15Hz- 50Hz mang đến cho người dùng một giọng hát trong, tiếng cực chi tiết và bay bổng nhất.

3. Micro karaoke có dây Shure 565

Micro Shure 565 là dòng Micro hàng bãi xịn từ nước Mỹ, Micro Shure gần như đã không còn xa lạ nữa. Với khả năng chống hú, chống nhiễu cực tốt mang lại sự ổn định trong âm thanh trong trẻo cho bạn.

Với độ nhạy cao, khả năng bắt Micro tốt, sản phẩm cho phép bạn vẫn nhận tín hiêu dù khoảng cách Micro xa 15cm. Ngoài ra với những ngươi có giọng hát khá là tốt thì Micro có dây Shure chắc chắn sẽ là một model đáng để thử thách cho giọng hát của bạn được nâng lên tầm cao mới.

4. Micro karaoke có dây VinaKTV VN – 999

Micro VinaKTV VN – 999 là một dòng Micro với khả năng xử lý tiếng tốt mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị nhất.

Sản phẩm không chỉ phù hợp với âm thanh karaoke gia đình mà còn là một sản phẩm sáng giá cho nhiều dàn âm thanh kinh doanh cũng như âm thanh hội trường sân khấu.

5. Những sản phẩm và dịch vụ tại Việt Mỹ Audio

Sự hài lòng của khách hàng là động lực để cho Việt Mỹ AUDIO phát triển không ngừng nghỉ để đáp ứng tốt nhất về những nhu cầu về chất lượng của sản phẩm trước khi đến tận tay khách hàng. Đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cho khách hàng thưởng thức.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan