Chuyên Cung Cấp Thi Công Hệ Thống Âm Thanh Chuyên Nghiệp

Kinh nghiệm phân biệt Ampli karaoke Jarguar chính hãng

Việt Mỹ Audio – Các bạn biết đó trong 1 bộ âm thanh karaoke thì thiết bị không thể thiếu để giúp cho âm thanh trở nên tuyệt vời hơn đó chính là ampli karaoke. Tại thời điểm hiện nay có khá nhiều thiết bị ampli karaoke của nhiều hãng khác nhau, cũng chính vì như thế mà khiến cho việc lựa chọn hãng nào cho tốt cho chất lượng là một điều vô cùng khó khăn. Với 30 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam thì ampli karaoke Jarguar là một lựa chọn rất đáng quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng khi sản phẩm ampli này bị làm giả tràn lan. Trong bài viết này, Việt Mỹ Audio xin giúp các bạn những kinh nghiệm trong việc phân biệt ampli karaoke Jarguar chính hãng!!

1. Ampli Jarguar Suhyoung đến từ nước nào?

Ampli karaoke Jarguar Suhyoung là thương hiệu thuộc Công ty Suhyoung Electronic (Hàn Quốc). ban đầu thương hiệu Jarguar Suhyoung do ông Lee Min Park làm chủ nhưng vì chính sách bán hàng không được tốt, làm ăn thua lỗ nên không thể phát triển và dần dần lụi tàn theo công cuộc đào thải của thị trường. 

Trước sự sụp đổ của thương hiệu Jarguar Suhyoung thì ông Wan ki Park đã tiến hành xây dựng lại từ năm 1989 cho đến nay đã phát triển và mở rộng không ngừng trong thị trường toàn cầu như Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á và Úc.

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Jarguar Suhyoung được biết đến như một thương hiệu thiết bị amply karaoke hàng đầu.

Gần 30 năm kinh nghiệm, Jarguar Suhyoung luôn đón đầu phong cách, xu hướng mang đến những âm thanh đỉnh cao và không ngừng tạo ra sự khác biệt tối ưu, giúp cho người tiêu dùng Việt có được một dòng ampli karaoke chất lượng cao.

Có thể bạn quan tâm: Ampli đèn hay ampli bán dẫn cho ra chất âm hay hơn?

ampli-karaoke-jarguar-gia-dinh3

2. Ampli Jarguar Suhyoung có tốt không?

Để phục vụ cho người tiêu dùng, Ampli Jarguar Suhyoung ngày càng hoàn thiện về chất lượng, độc đáo hơn về thiết kế, kiểu dáng…nhằm tạo nên sức hút khác biệt cho người sử dụng. Với chất lượng âm thanh đã được kiểm chứng và đánh giá tốt bởi người tiêu dùng, thương hiệu Jarguar Suhyoung xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi mua sắm thiết bị ampli karaoke.

Thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng

Với thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu đơn giản nhưng đầy tinh tế, cuốn hút. Các nút tinh chỉnh được sắp xếp khoa học, hợp lý, sử dụng 2 màu đỏ và trắng mang đến sự hài hòa tự nhiên và không bị bạc màu theo thời. Chính điều đó, sẽ mang lại một phong cách vừa lịch sự vừa hiện đại cho không gian nội thất của phòng hát.

Các mẫu mã đa dạng mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn hơn khi chọn ampli karaoke. Thích hợp cho góc giải trí của mọi gia đình, đem đến cho bạn những phút giây thư giãn.

Chất lượng âm thanh tốt

Các dải công suất lớn giúp âm thanh được tách biệt rõ ràng với độ trung thực và sắc nét cao. Nhờ đó chất lượng âm thanh luôn trong sáng, mượt mà, không bị rè giúp bạn có thể thoải mái vui chơi mà không lo những âm thanh chói tai, khó chịu từ loa.

Trang bị hệ thống lọc âm giúp xử lí âm thanh một cách hiệu quả trước khi khuếch đại ra loa, mang đến cho bạn những âm thanh có chất lượng tốt nhất.  

Chức năng tự động cân bằng âm thanh được gọi là Pro Equalizze khiến bạn có thể tự cai quản âm thanh hay hiệu chỉnh âm thanh lên xuống tùy theo phong cách của bạn.

Kết nối tiện lợi

Ampli Jarguar chính hãng được trang bị nhiều cổng kết nối, giúp bạn dễ dàng tương tác với các thiết bị khác như loa, đầu đĩa,…

ampli-karaoke-jarguar-gia-dinh3

3. Một số điểm lưu ý để phân biệt hàng thật và hàng nhái của ampli jarguar

Để biết được sản phẩm đó là hàng thật và hàng nhái thì thực sự là không phải dễ dàng một chút nào cả nếu bạn không tìm hiểu qua cho bản thân một chút thông tin. Nếu như các bạn chỉ nhìn sơ qua chắc chắn rằng không thể nào biết được sự khác nhau của nó. Do đó các bạn nên lưu ý một số điểm sau đây nhé.

Dòng ampli karaoke Jaguar chính hãng có những đặc điểm chính sau đây, bạn nên lưu ý nhé :

+ Hàng chính hãng thì ampli Jaguar có 2 mosfet ở mỗi vế khác nhau có tên là J352 và K2221, 2 con chip này được lắp song song với nhau.

+ Ở trên board Echo có các con chip như M50195, IC 74LS624 và 1 con chip chứa RAM 4164.

+ Trên các board thì nhà sản xuất đều in chữ nổi.

+ Các màu trên board này rất đậm và sẫm màu.

+ Phần dây nguồn của ampli này thì được ghi rõ tất cả thông số : số seri, năm sản xuất, nhà sản xuất, …

+ Khi bạn tháo những vỏ nhựa ở nút chỉnh ampli karaoke ra thì sẽ có 1 chiếc núm ở trong bằng nhôm và bị vát mất 1 nửa, trên phần vát có chữ tiếng Hàn.

Bạn nên tìm hiểu: Cách chọn micro karaoke tốt nhất hiện nay

Với dòng ampli karaoke jarguar chính hãng sẽ cho được chất lượng âm thanh khá tuyệt vời :

  • Tiếng bass cực kì mạnh, âm không lo bị vỡ, chứa nhiều uy lực khi bạn chỉnh ở mức âm lượng cao.
  • Âm cao nghe rất trong, tiết tấu nhanh thì ampli Jarguar xử lý vẫn rất tốt, tiếng không bị rối hoặc nhiễu.
  • Công nghệ giúp cho tiếng vang tốt và xa hơn.
  • Tiếng micro trong trẻo và ngọt ngào không bị chói khi dùng với thiết bị ampli này.

Nên nhờ người quen đi cùng :

Nếu bạn nóng lòng muốn mua sản phẩm nhưng vẫn lo canh cánh, thì bạn có thể nhờ người quen làm về thiết bị âm thanh, từ đó sẽ giúp ích cho bạn cho bạn nhiều hơn. Tới cửa hàng, đại lý, showroom bán đồ bạn sẽ ít gặp những bỡ ngỡ hơn rất nhiều. Ngoài ra bạn cũng nên tìm đến những địa chỉ cung cấp hệ thống âm thanh karaoke uy tín. Đây là cách hữu ích nhất để có được những sản phẩm chính hãng tránh tiền mất tật mang.

ampli-karaoke-jarguar-gia-dinh3

4. Mua ampli karaoke chính hãng chất lượng ở đâu?

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO chúng tôi là đơn vị uy tín hoạt động lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng cao và thiết kế, thi công, cung cấp hệ thống âm thanh cho karaoke, bar, cà phê, sân khấu…

Những sản phẩm và dịch vụ tại Việt Mỹ Audio

Chúng tôi cam kết đưa đến quý khách những sản phẩm âm thanh chất lượng cao nhất với những ưu tiên sau đây

   Ưu tiên 1: Không sử dụng hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng để kinh doanh.

   Ưu tiên 2: Chúng tôi cam kết chuyên cung cấp các thị bị âm thanh thương hiệu, nhập khẩu cao cấp.

   Ưu tiên 3: Cam kết dịch vụ chuyển phát tốt nhất có thể cho khách hàng.

Quý khách có thể đặt hàng tại Vietmyauudio này với việc nhấn nút “ĐẶT MUA ONLINE” và điền đầy đủ thông tin, Việt Mỹ Audio sẽ gửi hàng tới địa chỉ đăng ký với các phương thức thanh toán và vận chuyển tốt nhất. Chúng tôi rất vinh dự nhận được liên hệ của quý khách.

 

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ AUDIO

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0333 833 833

Hotline: 096 1213 577

Email: [email protected]

Website: www.vietmyaudio.com.vn

Tin tức liên quan